ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เป้-แพนเค้ก' ป๊ะหน้า 'เวียร์' งานเดียวกัน แต่ยืนยันยังทักทายปกติ

'เป้-แพนเค้ก' ป๊ะหน้า 'เวียร์' งานเดียวกัน แต่ยืนยันยังทักทายปกติ

Posted 16/01/2011 by ไทยรัฐ

เป้-อารักษ์ ควงแพนเค้ก-เขมนิจ โต้ข่าวกิ๊กนอกจอ เฉไฉตอบแพนเค้กสเปกแต่ชมน่ารัก ยันเจอเวียร์-ศุกลวัฒน์ ในงานเดียวกันแล้วทักทายปกติ ด้านเวียร์งดตอบเรื่องเลิกแพนเค้ก อ้างรีบขึ้นเครื่องไปงานที่ จ.พิษณุโลก...

ทำเอาบรรดานักข่าวอดลุ้นไม่ได้เมื่อ  เป้-อารักษ์ อมรศุภสิริ และ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์  คู่พระนางจากละครเธอกับเขาและรักของเรา  ทางช่อง 7  ที่มีข่าวกิ๊กนอกจอ มาป๊ะกับพระเอกหนุ่มเลือดอีสาน เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ  ที่ตอนนี้มีข่าวรักๆเลิกๆกับ แพนเค้ก ในงาน  7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2  โดยหนุ่ม เวียร์ มาในฐานะพระเอกละครเงากามเทพ พอได้โอกาสเลยคว้าตัว เป้-แพนเค้ก มาพูดคุยพร้อมกันถึงเรื่องข่าวกิ๊กนอกจอ และถามถึงหนุ่ม เวียร์ ว่าได้เจอและทักทายกันรึยัง แต่พอนักข่าวจะคว้าหนุ่ม เวียร์ มาสัมภาษณ์ถึงเรื่องเลิกสาว แพนเค้ก บ้าง เจ้าตัวก็รีบกลับ โดยบอกกับสื่อมวลชนว่าจะรีบขึ้นเครื่องบินไปงานที่ จ.พิษณุโลกต่อ เอ๊ะ?! ยังไงละเนี่ย

กระแสละครเธอกับเขาฯ ดีมาก? แพนเค้ก "ก็ต้องขอบคุณแฟนๆละครช่อง 7 นะคะ ที่ติดตามละครเธอกับเขาและรักของเราค่ะ กำลังเข้้มข้นขึ้นเรื่อยๆ" เป้ "ฟีดแบ็กเรื่องนี้เวิร์คมากครับ ไปไหนคนก็จะเรียกอาเปาๆครับ แล้วถามว่าแป้งร่ำอยู่ไหม ผมก็บอกว่าแป้งร่ำอยู่บ้านกับแม่เขาครับ (หัวเราะ)" แพนเค้ก "ในเรื่องนี้มีโอกาสได้แต่งตัวเยอะค่ะ แต่งตัวสวยตลอด ได้ออกงานบ่อยค่ะ อาจจะเป็นอีกแบบนึงที่คุณผู้ชายไม่ค่อยเห็นค่ะ แต่ช่วงหลังจะเริ่มเศร้า มีอะไรหักมุมมากขึ้น แต่ในความเศร้าเราก็ยังได้รักกับพระเอกค่ะ แต่เรื่องราวอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่คุณผู้ชมคิดค่ะ ต้องติดตามค่ะ" หลายคนรอดูเป้ถอดเสื้ออยู่? เป้ "ไม่ค่อยมีอะไรน่าดูเท่าไหร่ครั บ ถอดให้ดูตรงนี้ก็ได้ครับ แต่อย่าดูกันเลยครับ (ยิ้ม)"  เห็นว่าถ่ายละครจนไม่สบายเลย? "ใช่ครับ บางทีก็ป่วยครับ เป็นหวัดครับ แล้วบู๊เยอะมาก ช่วงหลังๆก็บู๊เยอะครับ แล้วก็เป็นฉากที่อยู่ในโลเกชั่นลำบากครับ" แพนเค้ก "ป่วยด้วย เดี๋ยวตอนหลังก็มีป่วยด้วย เดี๋ยวติดตามในละครดีกว่าค่ะว่าเรื่องราวตอนจบจะเป็นยังไงค่ะ ตอนนี้ยังถ่ายทำกันอยู่ค่ะ เมื่อคืนก็ถ่าย วิ่งหนีกันหัวซุกหัวซุนเลย" วันนี้แฟนๆมาให้กำลังใจเยอะมากรู้สึกยังไง? เป้ "ดีใจมากเลยครับที่คนมาเยอะขนาดนี้ครับ ก็ดูทุกคนจะชอบละครเรื่องนี้ครับ ขอบคุณมากครับ ก็ได้ดอกไม้เยอะจนผมไม่กล้ารับครับ กลัวเขาจะให้ผิดคนครับ (ยิ้ม)"

แฟนๆลุ้นให้เป้-แพนเค้กเป็นแฟนกัน? เป้ "โห คงไม่หรอกครับ" น้องไม่น่ารักเหรอ?  เป้ "น้องเขาน่ารักครับผม" แล้วตรงสเปกไหม? ถึงตรงนี้เป้นิ่งไปชั่วครู่ก่อนตอบ "คำว่าสเปกก็พูดลำบากนะครับ ความจริงไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ครับ" แม่น้องแพนเค้กก็ปลื้มนะ? เป้ "เขาอยู่ข้างหลังถามเขาเลยครับ (หัวเราะ) ไม่หรอกครับ"  คนอินกับละครเยอะ? เป้ "ใช่ครับ" แพนเค้ก "ก็ให้ติดตามในละครดีกว่าค่ะ รับรองว่าน่าจะได้สมใจนะคะ น่าจะได้ติดตามกันอย่างสนุกค่ะ" กับเวียร์วันนี้เรามาร่วมเวทีเดียวกันด้วย ได้เจอกันรึยัง? แพนเค้ก "ก็เจอแล้วค่ะ ได้ทักทายไปแล้วค่ะ ต้องบอกว่าวันนี้เป็นกำไรของแฟนๆช่อง 7 นะคะ เพราะวันนี้เรามีรวมเด็ดละคร 7 สีให้คุณผู้ชมได้ชมกันอย่างเต็มที่มากๆค่ะ" ได้เจอเวียร์แล้วได้คุยเรื่องข่าวไหม? "ไม่มีค่ะ ไม่ได้คุยค่ะ" มีโบกมือโบกไม้ทักทายกันไหม? "ก็ยังปกติค่ะ" เป้ "ผมก็ทักทายเวียร์ปกติครับผม จริงๆครับ" หลายคนมองว่าแพนเค้กกับเวียร์ดูจะไม่ค่อยสนิทสนมกันเหมือนเดิม? แพนเค้ก "จริงๆต่างคนต่างทำงานกันมากกว่าค่ะ ช่วงนี้ต่างคนต่างถ่ายละคร ถ่ายไปออนไปค่ะ เป็นอย่างนั้นมากกว่า" ถ้าจะให้สัมภาษณ์คู่กับเวียร์จะสะดวกไหม? แพนเค้ก "อ๋อ ได้ค่ะ ก็เป็นปกติอยู่แล้วค่ะ แต่ตอนนี้กองละครมารับกลับไปถ่ายละครต่อแล้วค่ะ (หัวเราะ)".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่แพนเค้ก เมิน! ชาวเน็ตสวดยับ เหตุลั่น เวียร์-แพน ไม่เคยคบกัน
    แม่แพนเค้ก เมิน! ชาวเน็ตสวดยับ เหตุลั่น เวียร์-แพน ไม่เคยคบกัน
  • เป้ มาแรง เบียดพระเอกค่ายตกกระป๋อง
    ถือว่ามาแรงแซงโค้งสำหรับหนุ่ม เป้ อารักษ์ หลังจากฝากผลงานด้านงานละครไว้ตั้งแต่ แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา คู่กับนางเอกเบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ด้านหนุ่มเป้ อารักษ์ ก็มาแรงไม่หยุดเบียดพระเอกในสังกัดค่ายโพลีพลัส เจ๊นิด อรพรรณ ซะจนตกกระป๋อง ขึ้นแท่นกลายเป็นลูกรักคนใหม่ป้ายแดงของเจ๊นิดแทนแถมละครเรื่องล่าสุดของค่ายโพลีพลัส หนุ่มเป้ก็ยังประกบคู่กับนางเอกฮ็อตอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ ใน เธอกับเขาและรักของเรา ซึ่...
  • แพนเค้ก โต้ กิ๊ก เป้ เขี่ย เวียร์ หวังฮุบกิจการ
    นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ อุบ เลิก-ไม่เลิก หวานใจ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปัดกิ๊ก เป้ อารักษ์ นอกจอ โบ้ย แม่หน่อย ลุ้นตัวโก่งให้เป็นแฟนกัน หลังโผล่ให้กำลัง รอบเพรส สุดเขตฯ โต้ข่าว รวมตัวกับ คุณแม่ จ้องฮุบกิจการ เทดดี้เฮาส์ พร้อมเผยไม่ซีเรียส หลังถูก หมอดูฟันธง ! ปีนี้ดวงจะตกอับสุดๆ และอับโชคเรื่องความรัก !!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสเม้าท์ หลัง คุณแม่ โดนกระแสวิจารณ์ในเน็ตเยอะ นางเอกสาว แพนเค้ก ฟุ้งในงาน มห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »