ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์สรรเสริญฟอร์มแข้งปืนยิงค้อนกระจุย

เวนเกอร์สรรเสริญฟอร์มแข้งปืนยิงค้อนกระจุย

Posted 16/01/2011 by siamsport

 

 

   อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล หน้าบานเป็นจานสังคโลก หลังแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" บุกถล่ม เวสต์แฮม สบายอุรา 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยกเป็นฟอร์มที่เติบโตเต็มที่ของนักเตะทุกคน ยอมรับพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ จะเข้มข้นน่าตื่นเต้นจบจบซีซั่น

     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดละเมียดของ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวสรรเสริญผลงานของลูกทีม หลังไล่ถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 ที่สนาม อัพตัน พาร์ค เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา

     โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เหมา 2 ประตู ส่วนอีกลูกเป็นของ ธีโอ วัลค็อตต์ โดยหลังจบเกม เวนเกอร์ อดไม่ไหวที่จะต้องรีบออกมากล่าวชื่นชมฟอร์มของลูกทีมตัวเองทันทีว่า "เราทำผลงานได้ดี ฟอร์มของเราเติบโตอย่างเต็มที่ในวันนี้ เราทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งใน พรีเมียร์ลีก อย่างต่อเนื่อง"

      "เพราะเราชนะทั้ง เชลซี  เราเก็บชัยชนะเกมเยือนด้วยสกอร์ 3-0 สองแมตช์ และเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 ในบ้าน โดยรวมแล้ว เราแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ผมเคยพูดมาหลายครั้งแล้วว่า พรีเมียร์ลีก จะน่าตื่นเต้น และน่าสนใจจนกระทั่งจบซีซั่น"

      อดีตโค้ช โมนาโก เผยต่อไปว่า "ตอนนี้มันอยู่ในมือของเรา เราเล่นกับทีมใหญ่ในบ้าน และเราแข็งแกร่งเมื่อลงเล่นในบ้านของเรา วันพรุ่งนี้เรามีเกมสำคัญหลายแมตช์ แต่วันนี้เราทำงานของเราสำเร็จแล้ว ซึ่งทำให้เราสามารถดูผลงานของพวกเขาอย่างผ่อนคลายพอสมควร"

      ส่วนในกรณีที่ตำแหน่งของ อัฟราม แกรนท์ กุนซือ "ขุนค้อน" ที่ตกเป็นข่าวมีสิทธิ์โดนไล่ออกนั้น เวนเกอร์ ให้ความเห็นว่า "มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับงานแบบนี้ มันไม่มีความมั่นคง เพราะคำพูดของคุณบางทีอาจไม่มีพลัง และสภาพแวดล้อมที่ไม่แน่นอน มันช่วยไม่ได้"

     "ผมเห็นใจ อัฟราม แกรนท์ มากๆ ผมไม่คิดว่า แมตช์นี้จะส่งผลกระทบกับเขา แต่คุณไม่มีทางรู้ว่า คุณจะโดนผลกระทบจากสภาพแวลล้อมมากแค่ไหน งานของเรามันยากลำบากพอสมควร เมื่อไม่มีใครคอยหนุนหลังคุณ" นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ กล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »