ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อ๋อม"ยันโสดจริงปัดจีบ"รถเมล์"

"อ๋อม"ยันโสดจริงปัดจีบ"รถเมล์"

Posted 16/01/2011 by daradaily

ลือกันให้สะพัด เมื่อหนุ่มล่ำ"อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์"มีข่าวว่ากิ๊กกั๊กกับสาวสวยร่วมค่าย"โพลีพลัส" อย่าง "รถเมล์-คนึงนิจ จักรสมิทธานนท์" ซะอย่างงั้น เพราะมีคนเห็นว่าฝ่ายชายแอบมีเบอร์โทรศัพท์ของรถเมล์พอข่าวถึงหูเจ้าตัวถึงกับรีบออกมาแก้ข่าวกันยกใหญ่ว่าตนและรถเมล์ เป็นแค่พี่น้องกัน พร้อมทั้งประกาศว่าตัวเองยังโสดอีกด้วย

"ข่าวที่ผมไปจีบรถเมล์ ไม่จริงแน่นอนครับ ถ้าจะบอกว่าสนิทกันไหม ผมว่าก็เป็นเพื่อนที่บริษัทเดียวกันนะ คุยกันบ้าง อีกทั้งเขาก็น่ารักดี แต่ถ้าจะบอกว่าใช่สเป็คไหม ก็คงต้องคิดดูก่อนครับ ณ ปัจจุบันเราทั้งสองคนก็ไม่ค่อยสนิทกันเพราะยังไม่ได้เคยร่วมงานกันเลยครับ ที่มาของเรื่องนี้ผมก็ไม่รู้ว่ามาได้อย่างไรแต่ผมก็มีเบอร์ของรถเมล์นะ คือแลกกันนานแล้วล่ะ ที่แลกก็ไม่มีอะไรหรอกครับ เราสองคนก็อยู่บริษัทเดียวกันนี่นา จริงไหม"

เมื่อออกมาแก้ข่าวไปเรียบร้อย เจ้าตัวยังออกมาพูดถึงเรื่องหัวใจอีกว่า "ช่วงนี้ไม่มีเลยครับเรื่องหัวใจ ทํางานอย่างเดียวเลย โสดจริงๆ ครับ แค่ถ่ายละคร 2 เรื่องก็ไม่มีเวลาไปจีบสาวที่ไหนแล้วครับ ดังนั้นเรื่องหัวใจยังว่างแน่นอนครับผม"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ๋อม ชวน เมย์ เฟื่องฯ กินข้าวรอบดึก...
    ควันหลงจากงานวันเกิด อั้ม พัชราภา เม้าท์กันกระฉ่อนว่างานนี้หลังจากที่โน้ตแอบย่องเข้ามาเซอร์ไพรส์ อั้ม ด้าน หนุ่มอ๋อม ก็ทำตาเจ้าชู้ แอบชวน หนูเมย์ เฟื่องฯ กินข้าวรอบดึก 2 ต่อ 2 ทั้งๆ ที่เพื่อนๆ มากันยกแก๊ง ทำเอาเพื่อนๆ หลายคนในวงปาร์ตี้ถึงกับอึ้งที่เห็นหนุ่มอ๋อมกล้าตีท้ายครัว ดีนะที่หนูเมย์เซย์โน มิฉะนั้นงานแต่งอาจจะเลื่อนออกไปอีกยาวนาน
  • อ๋อม ปัด! ขายขนมจีบ รถเมล์ แต่มีเบอร์ !?
    อ๋อม ปัด! ขายขนมจีบ รถเมล์ แต่มีเบอร์ !?
  • หนุ่มหล่อโชว์เสียว"อ๋อม"เล่นของสูง"เป้"เล่นกับไฟ
    เล่นเอาหัวใจแทบวาย!! เมื่อ 2 พระเอกฮอต อ๋อม–อรรคพันธ์ และ แน็ก–ชาลี เกิดบ้าดี เดือดจูงมือกันท้ามฤตยู!! งานนี้ "จัดหนัก" ทั้งคู่ ทั้งซิ่งโกคาร์ทแบบไม่กลัวหลุดโค้ง ตามด้วยโดดบันจี้จัมพ์ สูงเท่าตึก 20 ชั้น ฟาก "เสี่ยวหลงเปา" เป้–อารักษ์ ไม่น้อยหน้า ซุ่มฝึกมายากลมาโชว์แฟนๆ แถมทุ่มสุดตัวใช้มือเปล่าจับไฟกันสดๆ อึ๋ย! เสียวไส้ และที่ฮากระจายชนิดที่พลาดไม่ได้ เมื่อ มิน–พีชญา เปิดศึกดวลมุกกับ บอล เชิญยิ้ม, ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »