ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรูซยันโปลิศรวบแฟนแมวดำบุกผลักฮาร์เปอร์ในสนาม

บรูซยันโปลิศรวบแฟนแมวดำบุกผลักฮาร์เปอร์ในสนาม

Posted 17/01/2011 by siamsport

 

        สตีฟ บรูซ นายใหญ่ ซันเดอร์แลนด์ ยัน ตำรวจได้รวบตัวแฟนบอลของทีม ซึ่งบุกลงไปผลัก สตีฟ ฮาร์เปอร์ นายด่าน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในแมตช์ที่ทั้งคู่เสมอกันไปด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจริง ขณะที่ อลัน พาร์ดิว กุนซือ "สาลิกาดง" เชื่อ กองเชียร์รายดังกล่าว ไม่น่าจะมีเจตนาที่จะทำร้ายจอมหนึบวัย 35 ปี แต่อย่างใด


       สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ ยืนยัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมแฟนบอลของทีมรายหนึ่ง ไปคุมขังไว้ที่สถานีตำรวจ หลังจากก่อเหตุวิ่งลงมาในสนาม และผลัก สตีฟ ฮาร์เปอร์ นายทวาร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จนล้มลงหลังจบเกมที่ทั้ง 2 ทีมเสมอ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา

       อดีตดาวเตะชื่อดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความเห็นว่า "เขาอยู่ในห้องขังของตำรวจอย่างที่เราได้บอกไป ผมหวังว่า พวกเขาจะแบนเด็กคนนี้ไปนานๆ เพราะเขาสมควรแล้ว"

       ขณะที่ อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ "เดอะ แม็กพายส์" ยอมรับ ตนคิดว่า จอมหนึบวัย 35 ปี ถูกผลักจากด้านหลังจริง แต่มองว่า แฟนบอลรายดังกล่าว ไม่น่าจะมีเจตนาในการลงมาทำร้ายผู้เล่นแต่อย่างใด

       สำหรับกองเชียร์ของทีม "แมวดำ" และ "สาลิกาดง" ต่างตะโกนด่าทอใส่กัน ทันทีที่ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขันของเกมดาร์บี้แมตช์แห่งภาคตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์ยันทอฟฟี่รับข้อเสนอซื้อพีนาร์จากเชลซีแล้ว
    เดวิด มอยส์ กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ยันตอนนี้สโมสรยอมรับข้อเสนอของ เชลซี ในการขอซื้อตัว สตีเว่น พีนาร์ ปีกตัวจี๊ดแล้ว โดยอนุญาตให้เอเยนต์ของนักเตะเจรจากับ "สิงห์บลูส์"
  • ริโอยันอยากเล่นจนอายุ40ปี
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันอยากค้าแข้งต่อไปจนกระทั่งอายุ 40 ปี มั่นใจร่างกายยังแข็งแกร่งอยู่เสมอ พร้อมเผยการไม่แพ้ทีมใดไม่มีประโยชน์อะไรเลย หากไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ ดังนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การได้แชมป์เท่านั้น
  • ไล่ราฟาเอล!ผี10ตัวบุกเจ๊าไก่0-0ยึดฝูงคืน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปยันเสมอ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบหืดขึ้นคอ 0-0 หลังเหลือ 10 คน ในครึ่งหลัง เมื่อราฟาเอลถูกสองเหลืองไล่ออก แต่ยังทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืนได้สำเร็จ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา
  • เค้าท์ฮีโร่หงส์!ซัดโทษตีเจ๊าทอฟฟี่หืด2-2
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลหวิดแย่ต้องไล่ตามตีเสมอเอฟเวอร์ตันจากจุดโทษ 2-2 ในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์นัดที่ 215 ทำให้เคนนี่ ดัลกลิช คุมทีมยังไม่ชนะใครใน3เกมที่กลับมารับงานอีกหนพร้อมแบ่งไปทีมละแต้มมี 26 คะแนนจาก 22 นัดเท่ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »