ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขอนแก่นกระหึ่ม!คว้า สจ๊วต เคลลี่ อดีตแข้งเรนเจอร์สร่วมทัพ

ขอนแก่นกระหึ่ม!คว้า สจ๊วต เคลลี่ อดีตแข้งเรนเจอร์สร่วมทัพ

Posted 19/01/2011 by thaileagueonline

 

ขอนแก่น เอฟซี น้องใหม่ขอสร้างชื่อบ้างหลังจัดการซิวตัว สจ๊วต เคลลี่ อดีตกองกลางของกลาสโกว์ เรนเจอร์ส มาจากโอ๊คแลนด์ ซิตี้  ทีมดังของประเทศนิวซีแลนด์ สจ.แม็ค เผยดาวเตะสก๊อตแลนด์ จะมาร่วมทัพ ทีเร็กซ์ ทันทีที่ปิดลีกแดนกีวีช่วงต้นเดือนมี.ค.


ขอนแก่น เอฟซี น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีกขอเขย่าวงการลูกหนังไทยบ้างหลังตกเป็นข่าวว่ากำลังจะได้ตัว สจ๊วต เคลลี่ อดีตมิดฟิลด์เยาวชนทีมชาติสก็อตแลนด์ มาจาก โอ๊คแลนด์ ซิตี้ ทีมแชมป์เอเอสบีพรีเมียร์ชิพ ลีกสูงสุดของนิวซีแลนด์ มาร่วมทัพในฤดูกาล 2011

เคลลี่ ซึ่งเติมโตมาจากทีมเยาวชนของกลาสโกว์ เรนเจอร์ส ยอดทีมของสก๊อตแลนด์ เคยให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อแดนกีวีก่อนจะเซ็นสัญญาระยะสั้นกับโอ๊คแลนด์ ว่า เขาจะย้ายมาเล่นให้กับทีมในแถบอีสานของเมืองไทย เพื่อหาประสบการณ์ และเรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ๆ

ขณะที่ "สจ.แม็ก" องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "เดอะทีเร็กซ์" เผยว่า โชคดีที่เราได้จอห์น กอร์แมน อดีตนักเตะของกลาสโกว์ เซลติก ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม "มิลตัน คีนส์ ดอนส์" หรือทีม "วิมเบิลดัน" เดิมในลีกวันของอังกฤษ ซึ่งเป็นพ่อของ นิค กอร์แมน สต๊าฟฟ์โค้ชของเราเป็นคนติดต่อ เคลลี่ รวมทั้งยังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก ดร.กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสรที่พร้อมทุ่มเม็ดเงินก้อนโต้ให้เราเสริมทัพกันอย่างเต็มที่ 

"ฝีเท้าและดีกรีของ เคลลี่ จะสร้างสีสันให้กับไทยพรีเมียร์ลีกปีนี้อย่างแน่นอน แม้ว่าเขาอาจจะมาไม่ทันเกมเปิดฤดูกาลกับ โอสถฯ ในวันที่ 12 ภุมภาพันธ์ นี้ แต่หลังจากฤดูกาลแข่งขันของลีกประเทศนิวซีแลนด์ปิดฉากลง เขาจะเดินทางมาโชว์ตัวกับแฟนบอลชาวขอนแก่นทันที ซึ่งคาดว่าจะเป็นช่วงต้นเดือน มีนาคม"

ทั้งนี้กองกลางวัย 29 ปี เคยค้าแข้งกับ แคนเตอร์บิวรี่ ยูไนเต็ด และยิงได้ 2 ประตู ในแมตช์ชิงแชมป์ฟุตบอลสโมสรนิวซีแลนด์ แต่ "เดอะดราก้อน"ของเขาพ่ายให้กับ โอ๊คแลนด์ ซิตี้ ในการดวลจุดโทษไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์มี่คว้าแข้งนอกอีก2 ครบโควต้า7รายแล้ว
    พ.อ.(พิเศษ) ดร.ก้อง ไชยณรงค์ ผู้จัดการทั่วไปอาร์มี่ ยูไนเต็ด เผยได้นักเตะต่างชาติครบโควต้า 7 คนแล้ว หลังจากได้เซ็นสัญญากับ มาเดนเก้ มุสซิน่า เอ็มมานูเอล ที่หวนสู่ถิ่นเก่าอีกครั้ง และ ราฟาเอล บาเฮีย 2 นักเตะต่างชาติคนละปี ยันมีเปิดตัวสโมสรต้น ก.พ.
  • โค้ชเรืองวางคิวพานาวีทัวร์อีสาน ราตินโญ่ลุยลีกอิหร่าน
    น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือราชนาวี วางโปรแกรมพาลูกทีมตระเวนอุ่นเครื่องภาคอีสานช่วงปลายเดือนนี้ มั่นใจปรับทีมทันก่อนเปิดฤดูกาล แม้เตรียมทีมช้ากว่าคู่แข่ง เผยอีก ราตินโญ่ ย้ายเล่นลีกอิหร่าน
  • ไม่หวั่นโดนดอง!ณัฐพรชี้เซช-โทนี่ช่วยกิเลนแกร่ง
    ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ไม่สนใจว่าจะโดนดรอปจากชุดใหญ่กิเลนผยองหลังการมาของ เซช เรห์มาน และ โทนี่ คาลลิโอ เชื่อ 2 กองหลังร่างโย่งจะทำ ประโยช์ให้กับเมืองทอง แน่โดยเฉพาะในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก
  • ปรีอลป.ไทยอุ่นเฉือนบียู3-2โค้ชหรั่งย้ำคัด18คนบู๊ปาเลสไตน์
    แข้งปรีโอลิมปิกไทย ลงสนามอุ่นเครื่องเฉือนชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-2 "อ.หรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน โค้ชใหญ่ ชมนักเตะมีทักษะโอเค ขาดเพียงความสัมพันธ์กันเท่านั้น และยังเป็นช่วงเรื่องของเกมรับ พร้อมยังให้โอกาสของนักเตะที่หลุดรอบ 30 คน มาทดสอบอีกครั้ง ก่อนจะตัดเหลือเพียง 18 ราย บู๊เกมแรกรอบคัดเลือกกับ ปาเลสไตน์ วันที่ 23 ก.พ.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »