ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค้อนหวังยืมโคลจากหงส์แต่หม่ำแห้ว

ค้อนหวังยืมโคลจากหงส์แต่หม่ำแห้ว

Posted 19/01/2011 by msn ฟุตบอล

 

ทีม “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พลาดหวังที่จะขอยืมตัว โจ โคล กองกลางจากทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กลับมาเล่นสโมสรแรก เนื่องจากนักเตะไม่ต้องการจะย้ายทีม

โคล ตกเป็นข่าวว่าอาจจะโดนส่งตัวให้ เวสต์แฮม ที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้นใช้งานไปตลอดฤดูกาล เนื่องจากไม่สามารถแจ้งเกิดได้หลังย้ายมาจาก เชลซี แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และยังไม่ได้ลงสนามในยุคที่ เคนนี่ ดัลกลิช เข้ามาคุมทีมเลย

แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ โคล เผยว่ากองกลางทีมชาติอังกฤษ ไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมในเวลานี้ “เขาจะไม่กลับไปเวสต์แฮม ไม่มีโอกาสที่จะเกิดขึ้นแน่นอนในตอนนี้”

“โจ ไม่ได้รับการติดต่อจากใครที่ เวสต์แฮม เขาสนใจแค่การเล่นให้ ลิเวอร์พูล”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อคาด!หงส์เต็งจ๋าคว้าแอช.ยังร่วมทัพ
    แอชลี่ย์ ยัง ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษของ แอสตัน วิลล่า ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังนักเตะส่อแววไม่ยอมต่อสัญญาออกไป โดยมี ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่พร้อมยื่นข้อเสนอดึงตัวไปเสริมทัพ
  • หงส์ยิ้ม!เดอบัวร์แย้มขายซัวเรซหากได้เงินดี
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีลุ้นแล้ว แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือ อาแจ็กซ์ แย้มเอง คงต้องจำใจปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ หากได้เงินค่าตัวที่คุ้มค่า แต่เชื่อลึกๆ สตาร์ทีมชาติอุรุกวัย จะเลือกอยู่รับใช้ต้นสังกัดยาวไปจนจบซีซั่นนี้
  • เอเยนต์ยันชัดหงส์จะเอาฟานบอมเมล
    มาร์ค ฟาน บอมเมล ห้องเครื่องวัยเก๋า บาเยิร์น มิวนิค เป็นเป้าหมายเสริมแกร่งของ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล แน่นอนแล้ว เอเยนต์มิดฟิลด์ดัตช์แมนยันเอง "หงส์แดง" สนใจแข้งในคาถา แต่ไม่วายออกปากเตือนจะซิวก็รีบซิว ช้าๆ ไม่ได้พร้าเล่มงามชัวร์ๆ เหตุทีมดังในยุโรปรอคิวหว่านล้อมหวังกระชากตัวอีกอื้อซ่า
  • ดัลกลิชหวังเปิดโอกาสแข้งดาวรุ่งลงสนาม
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือเลือดวิสกี้ ยันพร้อมเปิดไฟเขียวให้บรรดาแข้งดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ขึ้นมาโชว์ผลงานกับทีมชุดใหญ่เต็มที่ ชมเปาะ มีนักเตะหลายรายอนาคตสดใส แต่รับต้องพิจารณาจากปัจจัยหลายอย่าง ก่อนตัดสินใจพึ่งบริการของนักเตะหนุ่มในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »