ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัลกลิชยันส่งโจโคลบู๊ทีมสำรองไม่ใช่การลงโทษ

ดัลกลิชยันส่งโจโคลบู๊ทีมสำรองไม่ใช่การลงโทษ

Posted 21/01/2011 by siamsport

 

   เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยัน การส่ง โจ โคล มิดฟิลด์คนดัง ลงไปเล่นในทีมสำรอง ในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ไม่ได้เป็นการลงโทษอย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่เพียงต้องการให้นักเตะได้ลงสนามเท่านั้น


     เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า การส่ง โจ โคล กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ ลงไปเล่นทีมสำรอง ไม่ได้เป็นการลงโทษแต่อย่างใด หลังจากนักเตะได้ลงสนามช่วยทีมสำรองทำศึกแลนคาเชียร์ ซีเนียร์ คัพ เมื่อวันพุธที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา
 
     กุนซือ "หงส์แดง" ระบุว่า เขาแค่ต้องการให้ อดีตดาวเตะ เวสต์แฮม และ เชลซี ได้ลงสนามเท่านั้น "บางคนมองว่า การลงไปเล่นในทีมสำรองของนักเตะชุดใหญ่ถือเป็นการลงโทษ แต่ไม่ใช่อย่างนั้นสำหรับทุกคน มันไม่ใช่การลงโทษ ถ้ามันเป็นการลงโทษ นักเตะจะได้รับการแจ้งอย่างนั้น โจ โคล แค่ต้องการโอกาสลงสนาม"
 
     มิดฟิลด์วัย 29 ปี จะยิ่งหาโอกาสในทีมชุดใหญ่ยากขึ้น หาก ลิเวอร์พูล สามารถคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง อาแจ็กซ์ มาได้ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 864 ล้านบาท) และ "คิงเคนนี่" ยอมรับว่า "มันดีเสมอถ้าคุณคว้านักเตะที่เป็นข่าวได้ เราจะไม่ซื้อใครมาเพียงเพราะแค่อยากซื้อ แต่ทุกๆ คนอยากเห็นใครสักคนเข้ามาเพื่อกระตุ้นความอยากของตัวเอง ผมจะใช้เงินของสโมสรอย่างระวัง เหมือนเป็นเงินของผมเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จ้า!ฮอนดะกระสันโชว์แข้งลีกผู้ดี
    เคซึเกะ ฮอนดะ เพลย์เมคเกอร์เลือดซามูไรของ ซีเอสเคเอ มอสโก ออกมาเผยว่ากระสันที่จะไปเวทีพรีเมียร์ลีกเป็นอยางมาก ถ้ามีโอกาสเข้ามาหาจะพุ่งเข้าใส่ทันที หลังเคยตกเป็นข่าวว่า"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คว้าตัวไปร่วมทีม
  • ดัลกลิชหวังหงส์คว้าแข้งใหม่เสริมแกร่ง
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือขัตตาทัพ ลิเวอร์พูล มั่นใจ บอร์ดบริหาร "หงส์แดง" หนุนหลังเม็ดเงินซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมแกร่งเต็มที่ ยันจะใช้จ่ายเงินเท่าที่มีให้คุ้มค่ากับการลงทุนที่สุด
  • เจิดแย้มอีก5ปีแขวนเกือกมุ่งโค้ช
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เผยเจตนารมณ์ขอค้าแข้งที่ต่อไปอีก 5 ปี หลังจากนั้นก็จะผันตัวไปรับหน้าที่โค้ช แต่อนาคตไม่แน่นอนอาจเปลี่ยนได้เสมอ
  • หงส์ใกล้เฮซิวซัวเรซ!เฮนรี่เจรจาเอเยนต์แล้ว
    ความหวังในการเสริมทัพกู้วิกฤติของเหล่า "เดอะ ค็อป" เริ่มมลังเมลืองเรืองรองโชติช่วงชัชวาลมากขึ้นทุกขณะจิตแล้ว สื่อผู้ดีเผย จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีม "หงส์แดง" เอาจริง ดอดไปพบปะเจรจาน้องชาย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในฐานะเอเยนต์ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก อาแจ็กซ์ กลางกรุงลอนดอน ระบุชัดเจ้าตัวมีใจให้ ลิเวอร์พูล เต็มเหนี่ยว คาดเรื่องเงินๆ ทองๆ ต่อรองกันได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »