ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นาคาทานิ เเข้งเจลีกส่อเเห้วเซ็นเดอะทีเร็กซ์ เหตุเคยขาหัก

นาคาทานิ เเข้งเจลีกส่อเเห้วเซ็นเดอะทีเร็กซ์ เหตุเคยขาหัก

Posted 23/01/2011 by thaileagueonline

 

ขอนแก่น เอฟซี ลังเลที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ยูสุเกะ นาคาทานิ แบ็คซ้ายของทีมเกียวโต ซังกะ ในเจลีก ญี่ปุ่น หลังเจ้าตัวเคยขาหัก และสภาพร่างกายตอนนี้ไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ คาดสัปดาห์หน้าตรวจร่างกายอีกรอบ หากไม่ผ่านทางใครทางมัน


ทีม “ไดโนเสาร์พิฆาต” ขอนแก่น เอฟซี ออกอาการลังเลที่จะเซ็นสัญญากับ ยูสุเกะ นาคาทานิ แบ็คซ้ายวัย 32 ปี ชาวญี่ปุ่น เข้ามาร่วมทัพ หลังสภาพร่างกายของฟูลแบ็ครายนี้ไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ เนื่องจากเคยขาหักเมื่อสมัยค้าแข้งในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น

โดยทาง “สจ.แม็ค” องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ผช.ผจก.ทีมขอนแก่น เอฟซี เปิดเผยว่า “หลังจากได้ทดสอบฝีเท้าของ ยูสุเกะ ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา  ทำให้เราเห็นสภาพร่างกายของเขาว่าไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ เนื่องจากเขายังมีอาการบาดเจ็บเรื้อรังจากการขาหักเมื่อสมัยที่เล่นในเจลีก ทำให้ตอนนี้เราต้องส่งเขากลับไปประเทศญี่ปุ่นเพื่อพักฟื้นสักระยะหนึ่ง ซึ่งเขาจะเดินทางมาทดสอบร่างกายกับเราอีกรอบในสัปดาห์หน้า โดยหากผ่านการทดสอบก็จะทำการเซ็นสัญญา และหากไม่ผ่านก็คงต้องทางใครทางมัน”

สำหรับประวัติการค้าแข้งของ ยูสุเกะ นาคาทานิ แบ็กซ้ายวัย 32 ปี รายนี้ เคยลงเล่นในลีกสูงสุดของแดนอาทิตย์อุทัยมากว่า 200 นัด และอยู่ในชุดคว้าอันดับ 3 เจลีก กับทีม นาโกย่า แกรมปัส เอต เมื่อปี 2001 ซึ่งก่อนหน้านั้นเคยค้าแข้งกับทีมดังอย่าง อุราวะ เรด ไดมอนส์ และ คาวาซากิ ฟรอนเทียร์ ก่อนจะมาอยู่รับใช้ทีม เกียวโต ซังกะ ซึ่งเป็นสโมสรปัจจุบันในศึกเจลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอนแก่นวอนแฟนเข้าใจย้ายรังเตะราชภัฏสารคาม ใจป้ำจัดรถบัสรับส่งให้ฟรี
    “ไดโนเสาร์พิฆาต” ขอนแก่น เอฟซี ออกโรงอ้อนแฟนบอลให้เข้าใจ เหตุย้ายรังเตะ ม.ราชภัฏมหาสารคาม หลังสนามกีฬากลางและม.ขอนแก่น ไม่พร้อม “ดร.พงษ์ศักดิ์” ทุ่มงบจัดรถบัสรับส่งแฟนบอลฟรี
  • ธัญญบุรี ฟิตแข้งเตรียมอุ่นเมืองกาญจน์ 26 ม.ค.
    กุนซือทีมมั่นใจอุ่นเครื่องเมืองกาญจน์ เอฟซี ลูกทีมได้ประโยชน์เตรียมปรับเรื่องระบบ หลังวานนี้พ่ายทีทีเอ็ม พิจิตร 4-0 เตรียมประชาสัมพันธ์ สร้างรากฐานแฟนคลับจาก 42 ชุมชน เตรียมตั้งอาร์คาเดมี่สอนเด็ก
  • อดิศักดิ์ มั่นใจอยุธยาคว้า 3 แต้มแรกแน่นอน
    ปธ.อยุธยา เอฟซี ประกาศมั่นใจลูกทีมคว้า 3 แต้มแรกได้อย่างแน่นอน หลังจากทราบผลการประกบคู่ โดยทีมอยุธยา เอฟซีจะต้องออกไปเยือนทีมสระแก้ว ซิตี้ในวันที่ 12 กุมพาพันธ์ เชื่อทีมเวิร์คอยุธยา เป็นต่อกว่าอย่างแน่นอน
  • ปราการอุ่นกำแพงเพชรไม่ปลื้ม เฉือนหวิด 3-2
    โจเซ่ แฟร์ไรร่า กุนซื้อทีมสมุทรปราการ เอฟซีมีเซ็ง จัดนักเตะลงอุ่นเครื่องกับทีมกำแพงเพชร เอฟซี เตรียมทีมสู้ศึกดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2011 ที่สนามกรมศุลกากร ลาดกระบัง 54 และสามารถเฉือนเอาชนะไปได้ 3-2 เตรียมแมตช์อุ่นเครื่องลุยประจวบ 12 ก.พ.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »