ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานเพอร์ซี่ปลื้มซัดแฮตทริกแรกในชีวิต

ฟานเพอร์ซี่ปลื้มซัดแฮตทริกแรกในชีวิต

Posted 25/01/2011 by siamsport

 

 

   โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเทคนิคสูง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หน้าบานหลังซัดแฮตทริกแรกในชีวิตเกมถลุง วีแกน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยอมรับตอนแรกไม่อยากเชื่อจะทำได้ เพราะตลอดอาชีพที่ผ่านมา ไม่เคยมีวาสนาซัดได้ 3 ตุงในเกมเดียวเลย

     โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับแทบไม่อยากเชื่อว่าจะสามารถซัดแฮตทริกเป็นครั้งแรกในชีวิต แมตช์ไล่ถล่ม วีแกน แอธเลติก 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

      หัวหอกวัย 27 ปี กล่าวว่า "มันเป็นการแฮตทริกครั้งแรกของผม ผมเคยยิงได้ 5 ประตูตอนอายุ 19 ให้กับ เฟร์เยนูร์ด ในเกมเอฟเอ ดัตช์ คัพ พบกับทีมสมัครเล่น แต่ตอนนั้นถือว่าไม่นับดังนั้นนี่เป็นแฮตทริกครั้งแรกของผม มันมีความหมายมาก เพราะผมมาอยู่ที่นี่นานแล้ว มันเป็นเรื่องของเวลา"

      "ผมเกือบทำแฮตทริกได้หลายครั้ง ผมยิงได้ 2 ประตูบ่อยๆ และจากนั้นก็ซัดชนเสาชนคาน ผมไม่ค่อยมีโชคสักเท่าไหร่ ด้วยความสัตย์จริง ผมเริ่มคิดว่า -ทำไมผมถึงยิงแฮตทริกไม่ได้สักที ?- ผมเกือบทำได้ และจากนั้นก็ยิงชนเสา เมื่อสัปดาห์แล้วมันก็เกิดขึ้นอีกครั้ง มันก็น่าตลกดี ในเกมพบ เวสต์แฮม ผมยิงได้ 2 ประตู จากนั้นก็ยิงชนเสา"

      "ซึ่งมันทำให้ผมเริ่มยอมรับได้บ้าง และเมื่อคุณยิงได้ 1 ประตู มันก็เป็นเรื่องที่น่าสนุกจริงๆ ผมคิดว่า -คุณจะไปรู้อะไร ? ผมไม่เคยยิงแฮตทริกได้เลย ผมยิงได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น-"

      สำหรับตอนนี้ ดาวเตะเลือดดัตช์ กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มซัดไปแล้ว 6 ประตูจากการเล่น 3 เกมหลังสุด โดยเจ้าตัวเผยต่อไปว่า "มันเป็นสิ่งที่สำคัญมาก แต่ถ้าคุณได้เห็นประตูแรก ผมก็แค่ทำหน้าที่จบสกอร์เท่านั้น ผมคิดว่า อเล็กซ์ (ซง) ผ่านบอล เชส (ฟาเบรกาส) เปิดช่องให้ผม ผมก็แค่ยิง และก็เป็นประตู สิ่งที่ผมอยากพูดก็คือมันไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่ยิงประตู มันเป็นความพยายามของทีม"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีก48ชม!ปืนเตรียมเซ็นแชมเบอร์10ล้านปอนด์
    อาร์แซน เวนเกอร์กุนซือของทีม”ไอ้ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล กำลังจะได้ตัวของ อเล็กซ์ แชมเบอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีมเซาท์แธมป์ตัน มาร่วมทีมแล้ว ภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้ โดยค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณราคา 10 ล้านปอนด์
  • อาร์เซน่อล 3:0 วีแกน แอธเลติก
    อาร์เซน่อล 3:0 วีแกน แอธเลติก
  • ซิซูยกนาสรี่อนาคตของฝรั่งเศส
    ซีเนดีน ซีดาน อดีตจอมทัพชื่อก้องโลก มั่นใจ ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมชาติฝรั่งเศส ชี้นักเตะพัฒนาฝีเท้าขึ้นมา และจะมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่รออยู่ข้างหน้าอย่างแน่นอน
  • เวนเกอร์โวปืนลุ้นแชมป์เต็มตัวหลังถล่มวีแกนเละ
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล โว ลูกทีมกลับมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่างเต็มตัวแล้ว หลังเพิ่งเปิดบ้านไล่อัด วีแกน 3-0 ยืนยัน เตรียมจะใช้ระบบหมุนเวียนผู้เล่น ในแมตช์รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ของศึก คาร์ลิ่ง คัพ ที่จะต้อนรับการมาเยือนของ อิปสวิช ทาวน์ ในวันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »