ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สงขลาจัดฟุตซอลสี่เส้าช่วยภัยน้ำท่วม19-20ก.พ.

สงขลาจัดฟุตซอลสี่เส้าช่วยภัยน้ำท่วม19-20ก.พ.

Posted 27/01/2011 by thaileagueonline

 

ชมรมฟุตซอล จ.สงขลา จัดฟุตซอลรายการ 4เส้า บรรเทาภัยน้ำท่วมสู่ฟุตซอลโลก 2012 ในวันที่ 19 - 20 ก.พ. พ.ต.อ.มนัส ศิกษมัต ชมรมฟุตซอล จ.สงขลา ชี้เพื่อเป็นการผลักดันให้หาดใหญ่ได้เป็นสนามที่ใช้แข่งฟุตซอลโลก

สงขลาจัดฟุตซอลสี่เส้าช่วยเหลือภัยน้ำท่วม
ชมรมฟุตซอล จ.สงขลา เตรียมจัดฟุตซอลสี่เส้าขึ้นที่อาคารสุวรรณวงศ์ สนามกีฬาจิระนคร ระหว่างวันที่ 19 - 20 ก.พ. 2554 ซึ่งได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.มนัส ศิกษมัต ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองปัตตานี และเป็นประธานชมรมฟุตซอล จ.สงขลา ที่กล่าวว่า เนื่องด้วยในเดือน พ.ย. 2553 ที่ผ่านมาได้เกิดมหันตภัยทางธรรมชาติที่ร้ายแรงที่สุดครั้งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงทำให้เกิดความเสียหายทางเศรษฐกิจเป็นมูลค่ามหาศาล และประชาชนในพื้นที่ต้องเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ประชาชนในพื้นที่ได้มีกำลังใจที่ดี ขึ้นจากเหตุการณ์น้ำท่วมที่ผ่านมา โดยค่าบัตรผ่านประตูราคา 30 บาท ส่วนบัตรวีไอพีราคา 500 บาท รายได้จะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมผ่านทางการบริจาคผ่านชมรมอาสาคลาย ทุกข์ ศูนย์วิทยุชาลี 97 MHz

ผลักดันหาดใหญ่เป็นสนามแข่งฟุตซอลโลก
พ.ต.อ.มนัส ได้กล่าวต่อไปอีก นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างกระแสกีฬาฟุตซอลในเขตพื้นที่ภาคใต้ตอนล่างเพื่อ ต้อนรับการเป็นเจ้าภาพฟุตซอลโลกในปี 2555 อีกทั้งยังเป็นการผลักดันให้ อ.หาดใหญ่ เป็นหนึ่งในสนามที่ใช้แข่งฟุตซอลโลก ทางชมรมฟุตซอล จ.สงขลาเล็งเห็นถึงผลประโยชน์เหล่านี้จึงดำเนินการจัดโครงการฟุตซอลการกุศล "4เส้า บรรเทาภัยน้ำท่วมสู่ฟุตซอลโลก 2012" หรือ "Hatyai Flood 2010 to FIFA Futsal World Cup 2012"

ปลาตีนร่วมโม่แข้ง
สำหรับทีมที่เข้าร่วมแข่งในรายนี้ประกอบไปด้วย "ปลาตีนเริงร่า" สมุทรสาคร ทีมอันดับที่ 8 ของไทยแลนด์ฟุตซอลลีก 2010 และแชมป์กีฬาแห่งชาติ 2 ครั้งล่าสุด,พัทลุง,เชียงใหม่ และ ทีมเจ้าภาพ สงขลา และการแข่งขันในระดับเยาวชน ทีมที่เข้าร่วมได้แก่ โรงเรียนพัทลุง,โรงเรียนกีฬาจังหวัดนครศรีธรรมราช,สมาคมกีฬาจังหวัดปัตตานี และ โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย ส่วนโปรแกรมการแข่งขันจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลเปิดตัวสุดอลังการ ทุ่มงบ 60 ล้านทวงบัลลังก์ไทยลีก
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เปิดตัวต้อนรับฤดูกาล 2011 สุดยิ่งใหญ่อลังการ เผยโฉมชุดแข่งใหม่ รัดรูป ดีไซด์สวยเก๋ แฟนแห่กรี๊ดทัพนักเตะ เดินแฟชั่นโชว์ แถมเปิดตัว “ชลบุรี ซูเปอร์สโตร์” กลางห้างเซ็นทรัลชลฯ พร้อมได้ “บิ๊กโคล่า” เป็นสปอนเซอร์ใหม่ ทุ่ม 14 ล้านหนุนทีม “เซอร์เด็จ” มั่นใจซิวแชมป์ถ้วย ก. ประเดิมปีกระต่าย
  • สมาคมฟุตบอลตัดสินบมจ.ทีโอทีได้สิทธิ์ทำทีมแทนแคท
    บ.ทีโอที แคท กินแห้ว ภายหลังที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชี้ชัดสิทธิ์การทำทีมทีโอที แคท เอฟซี ตกเป็นของ บมจ.ทีโอที ย้ำการตัดสินครั้งนี้ชัดเจนและจะไม่มีการอุทธรณ์ใดๆอีก ศุกร์นี้รอคิวพิจารณาสิทธิ์การทำทีมของการท่าเรือไทย เอฟซี
  • โค้ชเรืองหวังเช็คฟิตวางคิวตะหานน้ำอุ่นอีสานนอนสต็อป 3 วันติด
    ทีมตะหานน้ำ ราชนาวี มีคิวทัวร์อีสานพรุ่งนี้ (26 ม.ค. 54) ก่อนลงอุ่นเครื่องนอนสต็อป 3 แมตช์ติด (28-30 ม.ค.นี้ ) กับ มหาสารคาม ซิตี้,กาฬสินธุ์ เอฟซี และ ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด โค้ชเรืองหวังเป็นการทดสอบแข้งดาวรุ่งและต่างชาติ
  • อาร์มี่เปิดตัว8ก.พ. สปอนเซอร์คาดหน้าอกเพียบ
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด ถึงทีเปิดตัวสโมสร 8 ก.พ. ที่สนามกีฬากองทัพบก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ให้เกียรติร่วมงาน ด้านสปอนเซอร์เรียงคิวหนุนเพียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »