ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พัลลิสเตอร์หนุนวิด้าคู่ควรแข้งแห่งปี

พัลลิสเตอร์หนุนวิด้าคู่ควรแข้งแห่งปี

Posted 28/01/2011 by siamsport

 

 

     แกรี่ พัลลิสเตอร์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดมั่นใจ ฟอร์มสุดแกร่งของ เนมันย่า วิดิช ดาวเตะเซิร์บ จะเตะตาเพื่อนร่วมอาชีพ พร้อมใจลงคะแนนให้รับรางวัลนักเตะแห่งปีชัวร์ ยกนิ้วการจับคู่กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เป็นส่วนสำคัญทำให้ "ปีศาจแดง" ทำผลงานสุดร้อนแรงในซีซั่นนี้

     แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง เนมันย่า วิดิช ปราการหลังรุ่นน้อง สมควรคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีมาครอง จากผลงานน่าประทับใจ พา "ปีศาจแดง" รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลีก แถมยังมีสถิติไม่แพ้ใครอีกด้วย

      อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "เนมันย่า ยอดเยี่ยมมากในฤดูกาลนี้ เขาอยู่ในสถานะนักเตะแห่งซีซั่นอย่างแน่นอน ผู้จัดการทีมมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้กับเขา ซึ่งแสดงให้เห็นว่า เขามั่นใจในตัวเขามากขนาดไหน มีการพูดถึงหลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับ เนมันย่า และไม่รู้ว่า เขาจะย้ายออกไปหรือเปล่า แต่สิ่งเหล่านั้นมันจบลงด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่ และตอนนี้เขาดูมุ่งมั่นอยู่กับการเล่นในสนาม เขาเป็นผู้นำชั้นยอด เขาไม่ได้เข้าสกัดช้าแม้แต่จังหวะเดียว และยังมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างยิ่ง พวกนักเตะด้วยกันต่างก็รู้เห็นกันอยู่ในเรื่องนี้"

      อดีตดาวเตะวัย 45 กะรัต มองว่า การมี ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปักหลักเคียงข้างปราการหลังทีมชาติเซอร์เบีย ทำให้ "ปีศาจแดง" รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตอนนี้ โดยกล่าวว่า "มันไม่ใช่ความลับเลย ว่าพวกเขากลายเป็นคู่หูที่เข้าขากันได้ดีกว่าเดิม เมื่อลงสนามเคียงข้างกันมากขึ้นทุกที เมื่อนักเตะทั้งสองคนเป็นหัวใจในแนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยากที่จะแพ้"

   "เร้ด เดวิลส์" เพิ่งโชว์ฟอร์มยิง 3 ลูกรวด แซง แบล็คพูล 3-2 ในเกมลีก เมื่อวันอังคารที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่ง พัลลิสเตอร์ มั่นใจว่า อดีตต้นสังกัดจะเดินหน้าคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัย 19 มาครองได้สำเร็จ โดยระบุว่า "มันอยู่ที่ความยืดหยุ่น และบุคลิก นักเตะเหล่านี้ก็แค่ไม่รู้หรอกว่า เมื่อไหร่พวกเขาจะแพ้ ผมหวังให้พวกเขาจบฤดูกาลด้วยการเป็นแชมป์เสมอ พวกเขามีความสัมพันธ์อันดียิ่งระหว่างกัน และคุณเองก็ยังอดคิดไม่ได้ว่า มันน่าจะมีอะไรมากกว่านี้อีก ต้องใช้ทีมที่ดีสุดๆ ไปเลยทีเดียวถึงจะเอาชนะพวกเขา และจบสถิตินี้ได้ นั่นเป็นเรื่องที่แน่นอนที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้ยกน้าซาร์ยอดโกล์ของจริง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เป็นยอดโกล์ของจริง ชี้มีความคงเส้นคงวาในทุกๆ เรื่อง แย้มพร้อมให้ "น้าซาร์" อยู่ทำงานที่สโมสรต่อไป หลังแขวนถุงมือ
  • เบิร์บเตือนแข้งผีห้ามหลงระเริงเด็ดขาด
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ต้องรักษามาตรฐานการเล่นที่สุดยอดแบบนี้ต่อไปจนจบซีซั่น ชี้หากเกิดความประมาทขึ้นในใจเมื่อไหร่ โอกาสที่จะต้องผิดหวังก็มีมากทีเดียว
  • กิ๊กส์ชี้เซอร์ยังกระหายแชมป์-เชื่อคุมอีก5ปี
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าชาวเวลส์ เชื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สามารถคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปอีก 5 ปีสบายๆ เพราะยังใจสู้ กระหายความสำเร็จเหมือนแต่ก่อน ชี้ต้นซีซั่นป่วยหนัก แต่พอถึงวันแข่ง ก็มาคุมทีมข้างสนาม ขณะที่หลังเกมยุโรป ที่ทีมกลับถึงบ้านดึกๆ ดื่นๆ แต่ก็ยังเป็นคนแรกที่มาถึงสนามซ้อมอยู่ดี
  • สโคลซี่รับไม่รู้ปีหน้าจะเล่นต่อหรือไม่
    พอล สโคลส์ ห้องเครื่องจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะค้าแข้งต่อไปหรือไม่ในปีหน้า แต่ยืนยัน ขอมีสมาธิอยู่กับการกลับมาเล่นอีกครั้ง เพื่อช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »