ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บัลลัคปลื้มคืนตัวจริงช่วยห้างยาทุบฮันโนเวอร์

บัลลัคปลื้มคืนตัวจริงช่วยห้างยาทุบฮันโนเวอร์

Posted 29/01/2011 by siamsport

  

 

     มิชาเอล บัลลัค ห้องเครื่องจอมเก๋า "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รับสุดดีใจที่ได้กลับคืนสนามในฐานะตัวจริงอีกครั้งในเกมทุบ ฮันโนเวอร์ 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งหักพักยาวมาตั้งแต่เดือน ก.ย.ปีที่แล้ว พร้อมเผยขอลงเล่นมากกว่านี้เพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา


     มิชาเอล บัลลัค กองกลางมากประสบการณ์ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ออกมาแสดงความพอใจที่ได้กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง และช่วยทีมเปิดรังไบ อารีน่า เอาชนะ ฮันโนเวอร์ 2-0 ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันศุกร์ที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา ลดระยะห่างจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจ่าฝูงเหลือ 8 คะแนน
 
     อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ชาวชิลีซัดให้ "ห้างขายยา" ขึ้นนำในนาทีที่ 21 ก่อนที่ ไซม่อน โรลเฟส กัปตันทีม จะมาบวกสกอร์ก่อนจบครึ่งแรก 3 นาที ช่วยทีมคว้า 3 คะแนนสำคัญได้ อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสขยับหนีไปนำห่าง 11 คะแนนเหมือนเดิมหากบุกชนะโวล์ฟสบวร์ก ในเกมวันเสาร์ที่ 29 ม.ค.นี้
 
     บัลลัค ได้รับบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งหักในเกมกับฮันโนเวอร์ เมื่อเดือน ก.ย.ปีที่แล้ว แสดงความดีใจที่ฟิตสมบูรณ์คืนสนามในฐานะตัวจริงได้ หลังจากกลับมาเล่นนัดแรกด้วยการเป็นตัวสำรองในเกมชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
 
     "ผมดีใจที่ได้เล่นตั้งแต่แรก และได้รับความมั่นใจจากโค้ช (จุ๊ปป์ ไฮย์เกส) ผมเจ็บไปนาน แต่ไม่มีปัญหาอะไร ผมพอใจกับฟอร์มของผม ถึงจะยังขาดไปบางอย่าง ผมจำเป็นต้องมีแมตช์ให้ลงสนาม ผมไม่มีข้อยกเว้น ทุกคนเท่าเทียมกัน"
 
     "ผมไม่ได้คิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้น (โดนเข้าสกัดหนักจนได้รับบาดเจ็บ) มันเป็นอดีตไปแล้ว ไม่มีเจตนาที่จะทำให้ผมเจ็บ ชัยชนะคืนนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ก็สมควรได้รับ เราต้องพัฒนาขึ้นอีก หากต้องจบที่อันดับ 2 ของตาราง นั่นเป็นเป้าหมายของเรา" กัปตันทีมชาติเยอรมนี กล่าว
 
     ด้าน เมียร์โก้ สลอมก้า กุนซือ ฮันโนเวอร์ รู้สึกผิดหวังที่ทีมเน้นเกมรับมากเกินไป "เราขาดความมุ่งมั่นที่จะทำประตู และเราควรตั้งรับให้ดีกว่านี้ในประตูที่เสียไป เลเวอร์คูเซ่น มีความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะที่จะฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของเราได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โวล์ฟสบวร์กจ๋อยโยวาโนวิชขออยู่หงส์ต่อ
    "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก วืดคว้าตัว มิลาน โยวาโนวิช กองหน้า ลิเวอร์พูล มาล่าตาข่ายแทน เอดิน เซโก้ หลังดาวเตะเซิร์บ ต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงภายใต้การคุมทัพของ เคนนี่ ดัลกลิช มาครองให้จงได้
  • ห้างยาเชือดฮันโนเวอร์2:0ตามจ่าฝูง8แต้ม
    "นายห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น เปิดรังเก็บชัยเหนือ ฮันโนเวอร์ 2:0 รั้งอันดับสองของตารางต่อไป ซึ่งตามหลังจ่าฝูง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ 8 คะแนน
  • โวล์ฟสบวร์กจับลาคิชเซ็นย้ายทีมฟรีล่วงหน้า
    โวล์ฟสบวร์ก เสือปืนไว เซ็นสัญญา 4 ปีคว้าตัว เซอร์ดาน ลาคิช หัวหอกโครแอต ของ ไกเซอร์สเลาเทิร์น มาร่วมทีมแบบฟรีๆ ไม่มีค่าตัวล่วงหน้า รอย้ายทีมอย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์ เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะจะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้
  • เสือเหลืองเศร้าคากาวะเท้าพังพักยาวทั้งซีซั่น
    แฟนบอล "เสือเหลือง" เศร้าไปตามๆ กัน หลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ ชินจิ คากาวะ จอมทัพขวัญใจมหาชน ต้องเข้ารับการผ่าตัดเท้าขวา ส่งผลให้ชวดช่วยต้นสังกัดไล่ล่าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »