ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลิฟแนะกุสตาโว่ได้พาสปอร์ตก่อนคิดติดทัพเบียร์

เลิฟแนะกุสตาโว่ได้พาสปอร์ตก่อนคิดติดทัพเบียร์

Posted 30/01/2011 by siamsport

  

 

   โยอัคคิม เลิฟ กุนซือ "อินทรีเหล็ก" แนะ หลุยซ์ กุสตาโว่ กองกลางตัวใหม่ บาเยิร์น มิวนิค จำเป็นต้องได้รับพาสปอร์ตเยอรมัน ก่อนจะหวังถูกเรียกติดทัพเบียร์ พร้อมยัน ยังคงเปิดพื้นที่ในทีมชาติให้กับ มิโลสลาฟ โคลเซ่ เสมอ แม้จะตกเป็นตัวสำรองในทีม "เสือใต้" ก็ตาม 
 
     โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน ยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมาว่า หลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์เชื้อสายบราซิเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา จำเป็นที่จะต้องมีพาสปอร์ตของเมืองเบียร์ให้ได้ก่อนที่จะหวังถูกเรียกติดทัพ "อินทรีเหล็ก" ต่อไป
 
     เลิฟ เผยว่า "หากผู้เล่นมีพาสปอร์ตของ เยอรมัน เขาก็จะมีโอกาสที่จะเข้ามาเป็นตัวเลือกสำหรับทีมชาติ แต่ผมไม่คิดว่าจะมีใครสมควรที่จะใช้ทีมชาติเป็นบันไดในการได้รับหนังสือเดิน ทางของเยอรมัน หรอกนะ"
 
     พร้อมกันนี้ กุนซือวัย 50 ปี ยังเปิดพื้นที่ให้กับ มิโลสลาฟ โคลเซ่ ดาวยิง "เสือใต้" กลับมาติดธงรับใช้ชาติอยู่เสมอ แม้เจ้าตัวจะตกเป็นตัวสำรองอยู่กับต้นสังกัดก็ตาม ขณะที่สื่อกำลังจับตามองว่า มิชาเอล บัลลัค กองกลาง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บเรื้อรังจะได้รับโอกาสถูกเรียกตัวติดทีมสำหรับ เกมอุ่นเครื่องกับ อิตาลี ในวันพุธที่ 9 ก.พ.นี้ หรือไม่
 
      "ไม่มีเรื่องอะไรน่ากังวลที่จำเป็นต้องมาคุยกัน เรามีความเชื่อมั่นใจตัวของ โคลเซ่ แม้ว่าเขาจะได้เล่นให้กับ บาเยิร์น หรือไม่ก็ตาม ทุกคนได้เห็นจากศึก เวิลด์ คัพ แล้วว่าเขามีความสำคัญต่อเราอย่างไร" เลิฟ กล่าว
 
     ขณะเดียวกัน นายใหญ่ "อินทรีเหล็ก" ยอมรับรู้สึกดีใจที่ได้เห็น มาริโอ โกเมซ กลับมาคืนฟอร์มเก่ง และสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในแดนหน้าของ "เสือใต้" ได้สำเร็จ โดยระบุว่า "โกเมซ กำลังพยายามทุ่มเทเพื่อตำแหน่งในทีมชาติ เขากลับมาเล่นได้เหมือน โกเมซ ที่ทุกคนรู้จัก เขาได้ความเชื่อมั่นกลับมาและเขากลับมามีความมั่นใจในตัวเองเมื่ออยู่บริเวณ หน้าประตูอีกครั้ง มาริโอ เพิ่งจะอายุ 25 ปี และยังคงมีโอกาสอีกหลายปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้รัวแซงเบรเมน3-1,ดอร์ทมุนด์ดุ3-0นำโด่ง
    บาเยิร์น มิวนิคเร่งเครื่องจนรอดตายไล่บดแซงเอาชนะเบรเมนแบบสนุก 3-1 แซงรั้งที่ 3ของตารางแล้วส่วนดอร์ทมุนด์ฟอร์มยังแรงไม่เลิกบุกไปถลุงโวล์ฟสบวร์ก นำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไปทิ้งเลเวอร์คูเซ่น 11 แต้ม
  • บากเดี้ยงอีกพักถึงกลางก.พ.
    ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ต้องชวดเล่นไปถึงกลางเดือนกุมภาพันธ์ หลังอาการเจ็บเข่าต้องใช้เวลาพักนานกว่าที่คาดเอาไว้ ทำให้หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมชาติฝรั่งเศส เล่นเกมอุ่นแข้งกับ บราซิล ด้วยเช่นกัน
  • บราฟไฮด์หนีเสือใต้ร่วมทัพฮอฟเฟ่นไฮม์
    มุ้งนักเตะดัตช์ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า คงเงียบเหงาลงไม่น้อย หลัง เอ็ดสัน บราฟไฮด์ แบ็กซ้ายสำรอง ตัดสินใจอำลาไปหาโอกาสลงสนามกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เรียบร้อย ตามหลัง มาร์ค ฟาน บอมเมล ดาวเตะรุ่นพี่ที่เพิ่งชิ่งไปอยู่ เอซี มิลาน เมื่อวันอังคาร
  • รุมเมนิกเก้ทำนิ่งหลังบอมเมลย้ายซบมิลาน
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ไม่แสดงอาการตื่นเต้นกับการย้ายทีมของ มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์กัปตันทีม ที่ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ เอซี มิลาน หลังสัญญาของนักเตะกำลังจะหมดลงเมื่อจบฤดูกาลนี้ แถมเจ้าตัวยังมีเรื่องไม่ลงรอยกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีมอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »