ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระฉ่อนเน็ต คุณนายที่4 กิ๊บซี่ ขี้เหร่สุด

กระฉ่อนเน็ต คุณนายที่4 กิ๊บซี่ ขี้เหร่สุด

Posted 03/02/2011 by msn บันเทิง

กระแสและเรตติ้งละคร มงกุฏดอกส้ม เข้มข้นรับเทศกาลตรุษจีน ไม่แพ้ นักแสดงนำ ในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น น้ำผึ้ง ณัฏฐิกา หรือ จอย รินลณี ที่รับบท คุณนายที่3 และ คุณนายที่ 2 จนแฟนละครอินจัด อยากฝาก เปลือกทุเรียน ให้กินกันคนละเข่งสองเข่ง !! แต่ต้องยอมรับว่าทั้งสองสาวดูสวยและได้รับเสียงชมจากแฟนๆ นักท่องเน็ตไปไม่น้อย จะมีก็แต่ คุณนายที่4 กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ หรือ วนิดา เติมธนาภรณ์ นักร้องสาวเซ็กซี่ตัวแม่ ที่หันมาลุยงานละครเต็มตัวเรื่องแรก! แต่กลับถูกแฟนๆ เหน็บยับ ! ว่า ขี้เหร่ ที่สุดในบรรดาอาคุณนายทั้งหลาย แต่สำหรับเรื่องฝีไม้ลายมือในการแสดง ถือว่าผ่านฉลุย!! ....ถึงแม้หน้าตาจะไม่ผ่าน แต่ความสามารถถึงซะอย่าง ยังไงก็เป็นต่อจ้า นู๋กิ๊บซี่ สู้สู้ !!!
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต็มตาภาพมันฟ้อง ‘เป้-แพนเค้ก’ จูจุ๊บดูดดื่มใน ‘เธอกับเขาและรักของเรา’
    เรียกเสียงฮือฮากันแทบทุกบ้านเมื่อถึงฉากเลิฟซีนของคู่พระนาง ‘เป้-แพนเค้ก’ ในละครเรื่อง เธอกับเขาและรักของเรา ตอนแรกก็คิดว่าใช้แค่มุมกล้องรึเปล่าเพราะมันเนียนมาก! แต่เมื่อดูช็อตต่อช็อตแบบนี้ บอกได้คำเดียวว่า แสดงจริงโนแสตนด์อิน จ้า หลังจากนี้ก็คงต้องมาลุ้นกันต่อว่ารักในละครจะกลายมาเป็นรักจริงนอกจอรึ เปล่า?
  • “แคนดี้” เป็นอึ้ง! เจอ เด็ก19 ขายขนมจีบ
    เหมือนพักงานมานานหลายเดือน จนช่วงเดือนธันวาที่ผ่านมาดาราสาวเซ็กซี่ “แคนดี้ ชุติมา เอเวอรี่” ก็กลับมาฟีเวอร์อีกครั้งกับงานโชว์ที่เข้ามาแบบ...ตรึม..ตรึม แถมพวงมาด้วย ละครทาง ช่อง3 “พ่อแปลาไหลป้ายแดง” ที่กำลังจะออนแอร์เร็วๆนี้ หลังจากกลับมาฮอตฮิตอีกครั้ง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ แจกขนามจีบ จนหัวกระไดไม่แห้ง แต่ที่สร้างความแปลกใจ ดูเหมือนจะเป็นเด็กหนุ่ม อายุเพียง16 ที่หยอดคำหวานกับ...
  • 'ตอง' เหงาวาเลนไทน์ไร้เงาคนรู้ใจ
    สงสัยช่วงนี้สาวเซ็กซี่ ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ จะดูเหงาใจเป็นพิเศษ เพราะวาเลนไทน์ปีนี้ไร้คนรู้ใจคอยเทกแคร์ ซึ่ง ตอง เผยเรื่องความรักว่า "ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ ก็มีคนคุยไปเรื่อยๆ กับเป๋า-วฤธล่ะ ก็คุยเหมือนเดิมค่ะ" ข่าวว่าเลิกแล้ว? "ก็โอเคค่ะ เจอหน้ากันก็คุยกันได้เหมือนเดิม" ข่าวว่าเรายังอาลัยอาวรณ์คนเก่าอยู่ เค้าซีเรียสมั้ย? "ไม่หรอก เค้าแค่ตกใจบางคำถาม ส่วนตองตกใจกว่าค่ะ เพราะหนูเป็นคนกลาง เรื่องนี้ขอ...
  • 'วุ้นเส้น' อาย!โชว์หวิว พูดให้คิดยังเซ็กซี่ไม่สุด
    ทำเอาหนุ่มๆถึงกับครางฮือ ปาดน้ำลายกันเป็นแถว เมื่อวีเจสาว วุ้นเส้น–วิริฒิพา ภักดีประสงค์ลุกมาสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นหวิว ซึ่ง วุ้นเส้น เผยว่า "อายเหมือนกัน แต่ปีนึงก็ต้องมีถ่าย เค้าก็จองมาข้ามปี ถือว่า เซ็กซี่ที่สุดตั้งแต่ถ่ายมา ก็ไม่เคยเซ็กซี่ขนาดนี้ เล่มที่แล้วถ่ายแมกซิมเหมือนกัน ก็เซ็กซี่ระดับนึง พอเป็นเล่มที่ 2 เค้าอยาก ให้เซ็กซี่ขึ้น แต่ก็ยังไม่สุดหรอก (ยิ้ม)" จะมีมากกว่านี้? (หัวเราะ) "ตอนนี้ยัง ไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »