ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กอสซิแอลนี่เชื่อปืน,ผีแย่งแชมป์พรีเมียร์ปีนี้

กอสซิแอลนี่เชื่อปืน,ผีแย่งแชมป์พรีเมียร์ปีนี้

Posted 03/02/2011 by siamsport

  

   โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์แบ็กแดนน้ำหอม มั่นใจ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็น 2 ทีม ที่แย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ ระบุ ขุนพล "เดอะ กันเนอร์ส" จำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งแช่ง "ปีศาจแดง" ให้ประสบกับความปราชัยบ้าง


     โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส เชื่อว่า อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพียง 2 สโมสรที่จะขับเคี่ยวกันเพื่อไล่ล่าแชมป์ศึก พรีเมียร์ลีก มาครองในฤดูกาลนี้ หลังจากชัยชนะของทั้งคู่ในเกมลีกเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาทำคะแนนหนีห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ที่พยายามเก็บแต้มไล่ตามมาห่างๆ 


      ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวว่า "มันดูเหมือนว่าเราจะเป็นผู้ท้าชิงรายสุดท้ายของ ยูไนเต็ด เราเก็บคะแนนได้มากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี รวมถึงทีมอื่นๆ เราจำเป็นต้องมีสมาธิอยู่กับเกมของเรา พยายามเก็บชัยชนะและคะแนนต่อไป และลุ้นว่า ยูไนเต็ด จะแพ้บ้าง ทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้ในลีกนี้ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงต่อร่วมกันทำงานหนักต่อไป เราจะยังคงต่อสู้ สิ่งสำคัญคือเราจะต้องเล่นเกมรับให้แข็งแกร่งเข้าไว้"


      "หากเราไม่เสียประตู เราก็จะมีโอกาสยิงประตูให้กับพวกเราเอง มันจะเป็นการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ระหว่างเราและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และหวังอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะทำคะแนนหลุดมือ ส่วนเราก็ห้ามพลาด มันอาจจะไม่ง่ายนัก แต่เรามีความเชื่อมั่นในตัวของเรารวมถึงเชื่อมั่นในทีม เราเชื่อว่าเราสามารถทำมันได้แน่" อดีตแข้ง ลอริย็องต์ กล่าว 


      เซนเตอร์แบ็กแดนน้ำหอม ยอมรับว่า ตนต้องเผชิญกับปัญหาการปรับตัวในช่วงที่ย้ายมาค้าแข้งในลีกสูงสุดของเมือง ผู้ดีใหม่ๆ แต่ก็ได้มีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ในเวลาต่อมา โดยปิดท้ายว่า "มันไม่ง่ายเลยสำหรับผม แต่ผมก็รู้สึกแข็งแกร่งขึ้น ผมรู้สึกว่าผมได้กลายเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นกว่าเมื่อครั้งที่ผมมาถึงที่นี่ ในช่วง 2 เดือนหลัง ผมรู้สึกได้ถึงการพัฒนาขึ้นอย่างมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอเคลียร์เชสโล่งไร้ความผิด
    สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) แจกแจงออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยัน เชส ฟาเบรกาส กัปตันอาร์เซน่อลไม่มีความผิดหลังถูก เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันร้องเรียนว่าสมควรถูกไล่ออกโทษฐานใช้วาจาที่หยาบคาย ต่อผู้ตัดสิน
  • เซอร์สรรเสริญแกรี่แบ็กขวาดีที่สุดในอังกฤษ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวต้องเปิดปากสรรเสริญ แกรี่ เนวิลล์ ศิษย์รัก ว่าเป็นแบ็กขวาที่ดีที่สุดในเมืองผู้ดีเลยทีเดียว ชี้ เนวิลล์ ผู้ดี เป็นแบบอย่างสำหรับเยาวชนทั้งในเรื่องความเป็นมืออาชีพ และการซื่อสัตย์ต่อสโมสรอันเป็นที่รัก
  • ฮือฮา!โจนส์ดึงรูน-เบ็คส์เล่นหนัง,โหวตกิ๊กส์ยิ่งใหญ่
    ฮือฮา!เมื่อ วินนี่ โจนส์ อดีตดาวเตะชื่อดังจะดึง เวย์น รูนี่ย์ กับ เดวิด เบ็คแฮม ร่วมเล่นหนังเอสเคป ทู วิคตอรี่ ด้าน ไรอัน กิ๊กส์ ถูกแฟนผีโหวตให้เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3:1 แอสตัน วิลล่า
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3:1 แอสตัน วิลล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »