ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลิฟยันอนาคตทีมชาติของบัลลัคริบหรี่เต็มที

เลิฟยันอนาคตทีมชาติของบัลลัคริบหรี่เต็มที

Posted 09/02/2011 by siamsport

 

        โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ยันตอนนี้อนาคตของ มิชาเอล บัลลัค จอมทัพ เลเวอร์คูเซ่น กับทัพ "อินทรีเหล็ก" เริ่มริบหรี่เต็มที่ เนื่องจากในแผงมิดฟิลด์ เขามี ซามี่ เคดิร่า กับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เป็นตัวเลือกอันดับแรกแล้ว

 

       โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี ออกมายืนยันว่า มิชาเอล บัลลัค กองกลางมากประสบการณ์ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คงจะไม่มีอนาคตกับการเล่นให้ทัพ "อินทรีเหล็ก" อีกต่อไป เนื่องจากนักเตะไม่ใช่ตัวเลือกอันดับแรกในแผงมิดฟิลด์ของทีมแล้ว

       ดาวเตะวัย 34 ปี ไม่มีชื่อในทีมชุดอุ่นเครื่อง พบ อิตาลี วันพุธนี้ เพราะเขาต้องเรียกความฟิต เนื่องจากไม่ได้ลงสนามนาน 4 เดือน เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บ ขณะเดียวกัน เยอรมนี มีผู้เล่นกองกลางดาวรุ่งอย่าง ซามี่ เคดิร่า กับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลัก ส่งผลให้อดีตสตาร์ เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค น่าจะหมดอนาคตกับทีมชาติแบบถาวร

       เลิฟ กล่าวว่า "ซามี่ เคดิร่า และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เป็นตัวเลือกอันดับแรกของผมในแผงกองกลาง เราไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่เราต้องตัดสินใจในตอนนี้ว่า มิชาเอล บัลลัค จะกลับมาอยู่ในทีมในเดือนมีนาคมหรือเปล่า ทั้งหมดขึ้นอยู่กับตัวเขา และเขาจะสามารถเรียกฟอร์มอย่างที่เราคาดหวังเอาไว้ในช่วง 2-3 สัปดาห์ต่อจากนี้ได้หรือไม่ คุณภาพของนักเตะเป็นสิ่งที่สำคัญมาก และเขาจะเหมาะสมกับสไตล์การเล่นที่เราพยายามจะเล่นหรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้โต้ข่าวบากมีค่าฉีกสัญญาไม่จริง
    บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงโต้ข่าว ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลางตัวเก่ง มีค่าฉีกสัญญา 2,064 ล้านบาท ไม่จริงแต่อย่างใด หลังสื่อเยอรมันรายงานสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส สามารถย้ายทีมได้ด้วยเงื่อนไขนี้ ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" สุดฉุนลูกทีมพลิกพ่าย โคโลญจน์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ดิเอโก้ต้นตอทำแม็คคลาเรนตกงานเร็วขึ้น
    สตีฟ แม็คคลาเรน กลายเป็นกุนซือว่างงานซะแล้ว หลังถูก โวล์ฟสบวร์ก ปลดออกจากเก้าอี้กุนซือหลังพาทีมบุกไปพ่าย ฮันโนเวอร์ 96 แบบหวุดหวิด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นอกจากจะทำให้ โวล์ฟบวร์ก ต้องต่อสู้ดิ้นรนกับการหนีตกชั้นแล้ว แชมป์บุนเดสลีกาประจำฤดูกาล 2008-09 ยังมีสถิติที่น่าอับอายด้วยการเก็บชัยชนะเกมลีกได้แค่นัดเดียวเท่านั้นจาก 11 นัดหลังสุดอีกด้วย
  • เฮอเนสเผยเหตุปลดบิ๊กแม็คทีมไม่เชื่อมือแล้ว
    ดีเตอร์ เฮอเนส ผอ.กีฬา โวล์ฟสบวร์ก เผยเหตุที่ต้องเฉดหัว สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือเลือดผู้ดี ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากสโมสรขาดความเชื่อมั่นในตัวของเขาว่าจะนำ "หมาป่าเมืองเบียร์" ประสบความสำเร็จได้อีกต่อไป
  • บิ๊กแม็คไม่รอดหมาป่าเด้งพ้นเก้าอี้
    สตีฟ แม็คคลาเรน กลายเป็นกุนซือว่างงานซะแล้ว หลังถูก โวล์ฟสบวร์ก ปลดออกจากเก้าอี้กุนซือแบบฟ้าผ่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดย "หมาป่าแห่งเมืองเบียร์" แต่งตั้งมือขวา "บิ๊กแม็ค" อย่าง ปิแอร์ ลิตบาร์สกี้ ขึ้นมาทำหน้าที่แทนทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »