ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์แบคคว้าทีมชาติเซียร์ราลีโอนเสริมแนวรับ

อาร์แบคคว้าทีมชาติเซียร์ราลีโอนเสริมแนวรับ

Posted 11/02/2011 by thaileagueonline

 

มุสตาฟา พาซาฟา ซาม่า เซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ติดทีมชาติเซียร์ราลีโอนไป 36 นัด ได้ตกลงเซ็นสัญญากับ อาร์แบค เอฟซี เรียบร้อยแล้ว โค้ชจิ เผยมีนักเตะต่างชาติอยู่เพียงแค่ 4 คน ต้องแล้วแต่สเป็กโค้ชคนใหม่ว่าจะดึงใครเพิ่ม


อาร์แบค เอฟซี ที่ต้องเสียผู้เล่นต่างชาติไปหลายคนทั้ง อีบาโก้ เมอร์ลินดิมิทรี,อเดฟอร์ลาลิน และ เซอร์เก ประสิทธาราช แต่จากการที่ได้ "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ เข้ามาเป็นซีอีโอพร้อมงบถึง 30 ล้านบาทพร้อมทั้งได้ นาสเซอร์ อีบราฮิมี่ อดีตนักเตะทีมชาติอิหร่านชุดคว้าอันดับ 4 เอเชี่ยน คัพ ปี 1984 รวมทั้งคุมทีมชาติอิหร่านคว้าเหรียญทองเอเชี่ยน คัพ 2002 มาเป็นกุนซือคนใหม่ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้ และได้ดึงนักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทีม

"โค้ชจิ" สมเด็จ หิตเทศ ผู้ช่วยโค้ช "สิงห์โตน้ำเงินทอง" เผยถึงนักเตะต่างชาติรายใหม่ที่มีดีกรีไม่ขี้เหร่ว่า มุสตาฟา พาซาฟา ซาม่า เซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ติดทีมชาติเซียร์ราลีโอนไป 36 นัด เข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 6 โดย เคยค้าแข้งกับทีมดังในเมเจอร์ลีก อเมริกา กับ แคโรไลน่า เรียลฮอล์ก และ ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควก มาแล้ว และยังมีประสบการณ์ในการค้าแข้งในเอเชียกับ เอซีบี ฮานอย ทีมดังจากวีลีก เปอร์ซิจา จาการ์ต้า ทีมแห่งเมืองหลวงของอินโดนีเซีย และ อัล เวห์ด้า ทีมจากซีเรีย

"โค้ชจิ" กล่าวต่อไปว่า ขณะนี้มีนักเตะต่างชาติอยู่เพียงแค่ 4 คนเท่านั้น แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับ นาสเซอร์ อีบราฮิมี่ กุนซือคนใหม่ว่าจะคว้าใครเข้ามาเพิ่มอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิษฝนเล่นงานกิเลน แต่คาร์ลอสยังมั่นใจผ่านฉลุย
    “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ลงซ้อมวันที่ 2 ในแดนอิเหนา เจอพิษฝนเล่นงานอ่วม แต่ “คาร์ลอส” กุนซือใหญ่ ยังมั่นใจผ่านฉลุย แย้ม “เจ้าตอง” อาจสตาร์ทตัวจริง ด้าน “เสี่ยเป้” กังวลสภาพอากาศแปรปรวน อาจเป็นอุปสรรคสำคัญ
  • กระตุ้นแข้งกิเลนสู้เพื่อชาติหักด่านศรีวิจายา
    คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือชาวบราซิล ของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมโดยใช้จิตวิทยาให้สู้เพื่อคนไทยทั้งประเทศ ก่อนที่จะลงทำการแข่งเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก กับ ศรีวิจายา ในวันเสาร์ที่ 12 ก.พ. นี้ พร้อมสั่งงดซ้อมในช่วงเช้า เพราะต้องการให้นักเตะพักผ่อนเต็มที่ ก่อนที่จะลงซ้อมในช่วงเย็น โดยเป็นการซ้อมท่ามกลางฝนตก ซึ่งโค้ชใหญ่มั่นใจอากาศแบบไม่เป็นปัญหากับนักเตะในวันแข่ง
  • เผยล็อตแรกไทยลีกมีดาวเตะ452ราย
    ทุกสโมสรส่งรายชื่อล็อตแรก ในการฟาดแข้งไทยลีก 2011 ออกมาแล้ว เบื้องต้น มีทั้งสิ้น 452 ราย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ส่งขึ้นทะเบียนมากสุด 30 ราย ส่วนน้อยสุด ขอนแก่น มีแค่ 20 คน โดยปีนี้ แข้งต่างชาติเข้ามาโลดแล่น โกยเงินบาทถึง 105 คน มาจาก บราซิล มากสุด 25 คน รองลงไปคือ แคเมอรูน 14 คน ญี่ปุ่น 12 คน และ เกาหลีใต้ 10 คน
  • ศรีราชามั่นใจซูซูกิสเตเดี้ยมพร้อมบู๊ไทยลีก
    "เดอะบูลมาลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี สุดมั่นใจสนามเหย้า "ซูซูกิ สเตเดี้ยม" ระบบรักษาความปลอดภัยเต็มร้อย มีกล้องวงจรปิด 16 ตัว จับภาพไปยังอัฒจันทร์กลุ่มแฟนบอล ที่เข้ามาชมเกมการแข่งขัน ทั้งทีมเหย้าและทีมเยือน หากเกิดอะไรขึ้น จะมีภาพบันทึกเป็นฐานไว้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »