ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียิ้มร่าซิว"นิวเบ็คแฮม"ร่วมก๊วนเรียบร้อย

ผียิ้มร่าซิว"นิวเบ็คแฮม"ร่วมก๊วนเรียบร้อย

Posted 12/02/2011 by siamsport

 

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการปาดหน้าสโมสรดังทั่วยุโรป กระชากลายเซ็น อันนาน ยานูซาจ ไอ้หนูดาวรุ่ง ซึ่งได้รับฉายา "เบ็คแฮม แห่งเบลเยียม" มาร่วมสังกัดเรียบร้อย

 

       เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมแห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี จัดการคว้า อันนาน ยานูซาจ ดาวเตะเจ้าของฉายา "เดวิด เบ็คแฮม คนใหม่" มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผย เมื่อวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

       กุนซือชาวสกอตต์ เซ็นสัญญาปีกขวาดาวดังในทีมเยาวชนของ อันเดอร์เลชท์ สโมสรยักษ์ใหญ่ในเบลเยียม ที่กำลังเดินทางมาจรดปากกาในสัญญา 4 ปีครึ่ง ซึ่งเจ้าตัวจะได้รับค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อปี (ประมาณ 5.76 ล้านบาท) และจะทำให้ดาวเตะเชื้อสายเซิร์บ กลายเป็นหนึ่งในนักเตะเยาวชนที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกด้วย

       "ปีศาจแดง" ซึ่งจะต้องจ่ายค่า "ฝึกซ้อม และพัฒนา" ให้ อันเดอร์เลชท์ สามารถเอาชนะสโมสรระดับหัวแถวของยุโรปหลายต่อหลายทีม ที่จ้องกระชากมิดฟิลด์ที่เพิ่งอายุ 16 ปี ไปร่วมทัพเช่นเดียวกัน โดย ยานูซาจ นั้น ได้มองดูข้อเสนอจากทีมต่างๆ พร้อมเดินทางไปเยี่ยมชมสโมสรเหล่านั้นด้วยตัวเอง ก่อนตกลงปลงใจมาอยู่ในศูนย์เยาวชนของ "เร้ด เดวิลส์" ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยผี,หงส์ส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มโรลันโด้
    เอเยนต์ โรลันโด้ เซนเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่ง เอฟซี ปอร์โต้ เผยมีแมวมองจาก ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางมาซุ่มดูฟอร์มนักเตะในความดูแลลงเล่นให้ทีมชาติโปรตุเกส นัดอุ่นเครื่องที่พ่ายต่อ อาร์เจนตินา 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา อีกทั้งยังมียอดทีมอย่าง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ทาบทามขอซื้อตัวด้วยเช่นกัน
  • ริโอวาดฝันเป็นกุนซือดึงเนวิลล์รับบทมือขวา
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังผันตัวไปเป็นกุนซือเมื่อถึงเวลาแขวนสตั๊ดแล้ว แถมยังเล็งดึง แกรี่ เนวิลล์ มารับบทผู้ช่วยอีกต่างหาก พร้อมยก ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล เป็นสุดยอดหัวหอกอย่างแท้จริง
  • ชาบีรับอยากเห็นรูนสวมชุดบาร์ซ่า
    ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า สารภาพอยากเห็น เวย์น รูนี่ย์ ย้ายมาสวมชุด "บาร์ซ่า" เชื่อดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีฝีเท้าดีพอที่จะประสบความมสำเร็จกับทีม และมั่นใจในท้ายที่สุด เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล จะได้ย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู อย่างแน่นอน
  • มาเคด้ารับโหยหาสีเสื้อปีศาจแดง
    เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอก ซามพ์โดเรีย ยืนยัน ต้องการกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หากหมดสัญญายืมตัวกับ "ลา ซามพ์" ยอมรับ "ปีศาจแดง" คือทีมที่ต้องการค้าแข้งที่สุด แต่ตอนนี้ต้องการโชว์ฟอร์มให้ดี เพื่อนำต้นสังกัดชั่วคราวประสบความสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »