ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฝน-อาร์ต"เติมรัก สวีตหวาน"อัมพวา"

"ฝน-อาร์ต"เติมรัก สวีตหวาน"อัมพวา"

Posted 12/02/2011 by ข่าวสด

หลังควงคู่มาสวีตหวาน จนตลาดน้ำอัมพวาอวลไปด้วยไอแห่งรักแล้ว คู่รักคู่ใหม่ "น้ำฝน"พัชรินทร์ จัดกระบวนพล และแฟนหนุ่ม "อาร์ต"พศุตม์ บานแย้ม ก็มานั่งรับลมเย็นที่อุทยานรัชกาลที่ 2 และเปิดใจเรื่องราวความรัก

โดยอาร์ตเปิดใจถึงที่มาที่ได้รู้จักแฟนสาวว่า "เรารู้จักกันตั้งแต่ละครเรื่องแรก ผมไปรับเชิญเรื่อง พฤกษาสวาท ของพี่กอบสุข (จารุจินดา) แต่ตอนนั้นยังไม่คุยกัน ยังไม่สนิทกัน มาสนิทกันตอนเล่นเรื่อง แม่หัวลำโพง ด้วยกัน"

"เราสนิทกันจากความที่คุ้นเคยกัน คุยกันรู้เรื่อง จริงๆ ผมมองเขาเป็นเด็กเรียบร้อยและทุกคนก็มองว่าเขาเรียบร้อย แต่พอรู้จักจริงๆ ความรู้สึกเปลี่ยนไป และผมเถียงทุกคนว่าเขาไม่ใช่คนเรียบร้อย เพราะคนอื่นไม่ได้เห็นมุมที่ผมเห็น"

"เขาจะมีความแก่น ซ่า กวนอยู่ในตัว คือความที่สนิทกันมาก พอเวลาเขาอยู่กับผม เขาก็จะไม่กั๊กว่าเขาเป็นคนเรียบร้อย เวลาไปไหนด้วยกันเขาจะโก๊ะ เตะนั่นโน่นนี่ เราก็แบบเฮ้ย ไม่ใช่แล้ว อันนี้ไม่ใช่เรียบร้อยแล้ว ต้องเป็นคนที่สนิทถึงจะมองออกว่าเขาไม่เรียบร้อย ไม่ใช่ว่าไม่เรียบร้อยแบบแด๊ะแด๋ แต่เป็นสาวที่ห้าว"

แล้วชอบตรงไหนของสาวห้าว "ชอบตรงที่ห้าวนี่แหละ ผมเป็นคนชอบผู้หญิงติดดิน ขี้เล่น อยู่กับเราได้ตลอดทุกที่ อีกอย่างเขาเป็นคนที่รักครอบครัวเหมือนเรา คือผมจะคิดกับครอบครัวว่าผมต้องดูแลครอบครัวให้มากที่สุดก่อน ดูแลพ่อแม่ต้องดูแลตอนเป็น ผมตื่นมาได้เจอเขาวันละชั่วโมง ได้กินข้าวฝีมือแม่ก่อนไปทำงานก็โอเคแล้ว ไม่ใช่ว่ามารักกับเราแล้วทิ้งครอบครัว อย่างนี้ผมก็ไม่เอา"

ฝนล่ะชอบอาร์ตตรงไหน "ฝนไม่ชอบผู้ชาย ขี้เก๊ก ขี้โอ่ ขี้คุย แต่กับพี่อาร์ตไม่เป็นแบบนั้น คุยกันรู้เรื่องและติดดินมากๆ ค่ะ"

มองอาร์ตตอนแรกเป็นอย่างไร น้ำฝนโพล่ง "เป็นเกย์ชัวร์ (หัวเราะ) เพราะฝนมีเพื่อนที่เป็นเกย์เยอะ เพื่อนฝนชอบเขาหมดเลย พอมาสนิทกันเลยบอกเขาตรงๆ เลยว่า ตอนแรกฝนนึกว่าพี่เป็นเกย์"

อาร์ตรู้สึกยังไงบ้าง พระเอกหนุ่มกล่าวว่า "ผมก็ขำ ผมเป็นคนที่ไม่ซีเรียสเรื่องเป็นเกย์ คือด้วยลุกส์ผม ผมรู้ว่าผมเป็นสเป๊กของพวกแบบนี้ ผมไปเล่นฟิตเนส กางเกงในหายไปอย่างน้อยสี่ตัว หันไปสระผมแป๊บเดียว หันมากางเกงในแขวนไว้ที่ประตูหายไปแล้ว"

กี่ปีที่คบกันมา น้ำฝนกล่าวว่า "ที่ผ่านมารู้จักกันมา 3 ปี และค่อยๆ ศึกษากันมา แต่ที่ตกลงกันว่าเป็นคนรักกันมันซึมมาเรื่อยๆ ค่ะ"

ที่ผ่านมาได้เห็นอะไรซึ่งกันและกัน ดาราสาวกล่าวว่า "พี่เขาโตกว่าฝน ดูแลฝนได้ เป็นทั้งเพื่อน พี่ พ่อ เป็นทุกอย่าง คนขับรถก็เป็น พ่อครัวก็ได้ เพราะฝนทำกับข้าวไม่เป็นเลย แต่พี่อาร์ตทำเก่ง อร่อยด้วย"

อาร์ตกล่าวบ้าง "เขาเยอะ บางทีก็สั่งพี่หนูอยากกินนั่นนี่ เราก็ทำให้ ซึ่งสิ่งที่ทำให้ถือเป็นสิ่งที่เต็มใจทำให้ไม่เกี่ยง แต่ก็บอกเขาว่า ถ้าวันหนึ่งต้องอยู่ด้วยกันจริงๆ ต้องหัดทำกับข้าวนะ เพราะถ้าถึงตอนนั้นอยู่ดีๆ ให้ทำกับข้าวให้ พี่ไม่ทำนะ จากที่คบกันมา ผมบอกตลอดว่าที่ผ่านมาผมโดนหลอก (หัวเราะ) ตั้งแต่แรกที่เห็นเขาจะเรียบร้อย ซึ่งถ้าถึงตรงนี้ถ้าหากว่าเขาเรียบร้อยแบบที่ผมเห็นตั้งแต่แรก ตอนนี้ผมอาจจะไม่คุยกับเขาก็ได้ ผมชอบแกล้งเขา บางทีเล่นแรงๆ ก็ไม่โกรธ"

"เราจึงได้หันกลับมามองว่า เวลาที่เรามองใคร อย่ามองแค่ภายนอก เขาเป็นคนค่อนข้างเสียสละกับเรื่องที่บ้าน ได้แบบอย่างมาจากเขาด้วย แรกๆ ผมทำงานเก็บเงินเอง ซึ่งเราจะใช้ง่ายแทบไม่เหลือ แต่พอรู้จักเขา เขาจะให้เงินกับแม่ทั้งหมด ผมเลยเปลี่ยนใช้วิธีอย่างเขาบ้าง ก็ดีขึ้นเลย"

อนาคตมองกันอย่างไร น้ำฝนตอบ "อยากประคองให้ไปเรื่อยๆ ถ้าเป็นแบบนี้ก็จะอยู่ได้นาน มองว่าอนาคตเป็นเรื่องอนาคต แค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุด"

ฝ่ายอาร์ตกล่าวว่า "เรายังเด็กก็ประคองรักให้เป็นแบบนี้ต่อไป ถ้ามีโอกาสจริงจังกว่านี้ก็อยากเป็นคู่กัน ก็มีคุยๆ เรื่องอนาคตว่าขอให้มั่นคงกว่านี้ก่อน ค่อยพูดเรื่องแต่งงานครับ"

กล่าวจบทั้งคู่ก็ขอตัวไปเดินเล่นลำพัง เดินหยอกล้อส่งสายตาซึ้งกันไป ทำเอาบรรยากาศอวลไปด้วยรัก

แนะเที่ยว"ตลาดน้ำอัมพวา"บรรยากาศดี

ไหนๆ ก็ใกล้วันแห่งความรัก วันนี้เลยถือโอกาสเปิดตัวคู่รักคู่ใหม่ นางเอกสาว "น้ำฝน"พัชรินทร์ จัดกระบวนพล กับพระเอกหนุ่ม "อาร์ต"พศุตม์ บานแย้ม ที่คบหารู้จักกันมานาน 3 ปี แต่เพิ่งจะตัดสินใจปลูกต้นรักร่วมกัน

หนุ่มอาร์ตที่บ้านอยู่ท่าฉลอม จ.สมุทรสาคร เลยชวนหนูฝนไปเที่ยวแถวบ้าน ที่ "ตลาดน้ำอัมพวา" เพื่อเติมรัก โดยนัดแนะกันวันธรรมดา เพราะเสาร์อาทิตย์คนเยอะ

สายๆ ของวันศุกร์ คนตลาดน้ำอัมพวาเลยได้เห็นคู่รักดาราเดินจูงมือเที่ยวชมตลาด ซึ่งไม่ว่าจะเดินไปไหนก็ได้รับการต้อนรับด้วยดีจากทั้งพ่อค้าแม่ค้าและผู้มาเดินเที่ยวเข้ามาขอถ่ายรูปและพูดคุย

แถมบางร้านอย่างร้านขายเสื้อที่ระลึก "ปลาทู" เจ้าของใจดีให้เสื้อสกรีน "อัมพวา" ใส่ฟรีๆ

เดินกันเหนื่อยนักก็แวะพักกินน้ำกินข้าว โดยเลือกนั่งที่ "กำปั่น" ร้านอาหารในบรรยากาศแบบชิลชิล เจ้าของร้านคุณบุญเรียม จาตุรงคกุล ก็สุดใจดี ออกมาบริการด้วยตนเอง แถมยังเป็นไกด์กิตติมศักดิ์พาเดินชมทั่วทั้งตลาด

เท่านั้นไม่พอ คุณบุญเรียมยังพาไปนั่งกินอาหารมื้อบ่ายที่ร้าน "อิน-จัน" บรรยากาศริมน้ำ

หลังอิ่มหนำสำราญ ทั้งคู่ก็มานั่งคุยย่อยอาหาร โดยเจ้าถิ่นคนจ.สมุทรสาคร อย่างหนุ่มอาร์ตเปิดฉากว่า "ผมมาที่นี่บ่อย มาเป็นสิบครั้งแล้ว ที่ชอบมาก็เพราะชอบบรรยากาศแบบนี้ ริมน้ำ อากาศสบายๆ มากี่รอบก็จะซื้อของซื้อขนมและของที่ระลึกกลับทุกรอบ เพราะของน่าซื้อ แถมราคาก็ไม่แพง"

ด้านสาวฝนกล่าวบ้างว่า "ฝนก็มาบ่อยค่ะ คือมาง่าย อยู่ใกล้บ้านที่บางใหญ่ เป็นสถานที่ที่สวยและชอบบรรยากาศแบบนี้ ชอบนั่งกินข้างๆ ริมน้ำ กินอะไรที่ 10 บาท 15 บาท ชาวบ้านๆ แบบนี้ชอบมากค่ะ"

เพราะคอเดียวกันนี่เอง ถึงได้ไปด้วยกันได้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตฟาน ควง น้ำฝน ออกงานคู่ครั้งแรกในรอบ 1 ปี โนรีเทิร์น
    พระเอกลูกครึ่ง สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ สุดแฮปปี้! ควงอดีตแฟนสาว น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์ ออกงานคู่ครั้งแรกในรอบ 1 ปีหลังเลิก! โบ้ยโอกาสรีเทิร์น ยันยังเป็น เพื่อนที่ดี ต่อกันเหมือนเดิม แอบหวานไม่เคยรักใครมากเท่าอดีตแฟนมาก่อน ด้านนางเอกสาว น้ำฝน กุลณัฐ รับเป็นห่วงฝ่ายชายมีข่าวกับสาวๆ เยอะ อุบมีแฟนใหม่แล้ว!!!พระเอกหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ ยิ้มร่า! ควงคู่อดีตแฟนสาว น้ำฝน กุลณัฐ ออกงาน ''มหกรรมเฟรนไชส...
  • ควงสาวหล่อแค่น้อง น้ำฝน ลั่น! ไม่เอาแฟนทอม เผยดูใจหนุ่มนักธุรกิจ
    ควงสาวหล่อแค่น้อง น้ำฝน ลั่น! ไม่เอาแฟนทอม เผยดูใจหนุ่มนักธุรกิจ
  • “อาร์ต” พร้อมเปิดตัว “น้ำฝน” มีแพลนรับงานคู่เพียบ
    “อาร์ต” รับความสัมพันธ์กับ “น้ำฝน” พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ สองครอบครัวไร้ปัญหา ไปมาหาสู่กันดี แต่ทั้งคู่ยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟน ปัดควงทำบุญเสริมดวงรัก แค่เป็นพิธีเสริมดวงงานและไหว้ครูเท่านั้น บอกปีกระต่ายนี้พร้อมรับงานแพ็คคู่แล้วเห็นหงิมๆ ติ๋มๆ กั๊กสัมพันธ์กันอยู่พักใหญ่ ตอนนี้ดาราหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” ยอมรับแล้วว่า ความสัมพันธ์กับนางเอกสาวหน้าหวาน “น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล” เริ่มไปได้สวย สนิทสนมก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »