ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดสนามด.1ไทยฮอนด้าเฮ3-1,ปราการคัสตอมพ่าย0-1

เปิดสนามด.1ไทยฮอนด้าเฮ3-1,ปราการคัสตอมพ่าย0-1

Posted 12/02/2011 by siamsport

 

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ดิวิชั่น 1 วันเสาร์ที่ 12 ก.พ. 54 ไทยฮอนด้า ชนะ เชียงใหม่ เอฟซี 3-1 และ สมุทรปราการ คัสตอม แพ้ ปตท.ระยอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนเศร้า!ดวลโทษพ่าย6-7หลัง120น.เจ๊า2-2
    การแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ระหว่างทีม ศรีวิจายา จากอินโดนีเซีย กับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จากประเทศไทยจากสนาม จากาบาริง สเตเดี้ยม บ้านของ ศรีวิจายา ในเมือง ปาเลมบัง โดยคู่นี้ ทีมใดชนะจะไปเจอกับ อัล ไอน์ จากประเทศยูเออี ในนัดที่สอง
  • ป๋าแมนทำเก๋ผุดสโลแกน นั่งรถไฟฟ้ามาเชียร์เทโรฯ ดึงแฟนบอล
    ป๋าแมน ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีมคนดังของ มังกรไฟ 3 เค ได้เผยไอเดียสุดเก๋เพื่อขยับฐานแฟนบอลให้มากขึ้น ใช้ชื่อว่า นั่งรถไฟฟ้ามาเชียร์เทโรฯ เชื่อเป็นแผนที่ดีแน่ ชี้หากเพิ่มสถานีละ 10-15 คนก็ขยับฐานแฟนบอลได้แล้ว ด้าน ลีซอ ลั่นพร้อมประเดิมชัยชนะแล้วอาสาขอหยุดซ่า ปราสาทสายฟ้า ให้ได้
  • 3 นายด่าน โลมา พร้อมใจโวเจอเพชรฆาตทีมใดก็ไม่หวั่น
    3 นายทวารคนเก่งของทีม พัทยา อย่าง นริศ ทวีกุล, วิชาญ ปรีดาบุญ และประสิทธิ์ โคตรมหา พร้อมใจโวปีนี้ต้องเสียประตูให้น้อยลง เชื่อเต็มที่ไม่ว่าต้องดวลกับกองหน้าทีมไหนในไทยลีกก็ไม่หวั่น ชี้ชัดส่งบอลผ่านมือพวกเราไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน
  • เสี่ยโก ย้ำลูกทีม สิงห์เหนือ น้ำตาตกแน่ถ้าประมาท กว่างซ้ง
    โกวิท รุ่งสว่าง ผจก.ทีมสิงห์เหนือ ออกโรงเตือนลูกทีมทุกคนห้ามประมาทน้องใหม่อย่าง เชียงราย โดยเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นน้ำตาตกแต่หัววันแน่นอน เชื่อเกมวันอาทิตย์นี้แฟนบอลจะเข้ามาเชียร์เพิ่มขึ้นกว่าเดิมด้วย พร้อมชูแฟนบอลคือกุญแจสู่ชัยชนะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »