ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พยัคฆ์ล้านนาทุ่มงบตั้งเรเน่กุมบังเหียน

พยัคฆ์ล้านนาทุ่มงบตั้งเรเน่กุมบังเหียน

Posted 13/02/2011 by siamsport

 

       "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ตั้ง เรเน่ เดอร์ ซาเยียร์ อดีตกุนซือ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นกุนซือใหม่แล้ว พร้อมรับเค่าเหนื่อยเดือนละ 5 แสนบาท "พ่อเลี้ยงอี๊ด" ดร.อุดรพันธ์ จันทร์วิโรจน์ ประธานสโมสรยัน "โค้ชปอนด์" สฤษดิ์ วุฒิช่วย ยังอยู่ช่วยทีมต่อไปแน่นอน


                                                     
                                                                       เชียงใหม่ตั้ง"เรเน่"คุมทีม

       "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี น้องใหม่ ศึก ดิวิชั่น1 หลังจากที่ประเดิมสนามในเกมแรกไม่สวยด้วยการบุกออกมาพ่ายต่อ "พญาอินทรี" ไทยฮอนด้า ไป 3-1 ล่าสุดทางด้าน "พ่อเลี้ยงอี๊ด"  ด.ร.อุดรพันธ์ จันทร์วิโรจน์ ก็ได้แต่งตั้งให้อดีตกุนซือ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นกุนซือใหญ่คนใหม่เรียบร้อยแล้ว

       โดยทางด้าน ดร.อุดรพันธ์ จันทร์วิโรจน์ กล่าวว่า "เราได้ทำการแต่งตั้งให้ เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ อดีตเฮดโค้ชของ เมืองทอง ยูไนเต็ด มาทำหน้าที่ดูแลทีมแล้วในตอนนี้ ซึ่งทางด้านสต๊าฟฟ์โค้ชก็ดูแฮปปี้เนื่องจากว่าเรื่องฝีมือของทาง เรเน่ ก็คงไม่มีใครสงสัยอยู่แล้วเพราะว่าเค้าเองก็เคยมีฤดูกาลที่ดีกับเมืองทอง ยูไนเต็ดมาก่อน และแน่นอนเมื่อเราได้เค้ามามันก็ทำให้เรามีแรงฮึดขึ้นมามากเช่นกัน"

                                                                     "ปอนด์"ยังอยู่

       จากนั้นทางด้าน "พ่อเลี้ยงอี๊ด" ได้กล่าวเพิ่มเติมถึงเรื่องของ โค้ชปอนด์ สฤษดิ์วุฒิช่วย ว่า "สำหรับ สฤษดิ์ เค้ายังอยู่กับเราแน่นอนเค้าพาเรามาได้ไกลขนาดนี้ไม่จำเป็นเลยที่เค้าจะต้องออกไปไหน เค้ายังคงสำคัญกับเราเสมอและเค้ายังคงเป็นกำลังสำคัญเช่นกัน พวกเรามีสต๊าฟฟ์ที่ดีถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง"

                                                             เร่เน่รับ5แสนด,เปิดตัว14ก.พ.

       สำหรับ เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ จะสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับวงการฟุตบอลไทยด้วยการรับค่าเหนื่อนเดือนละกว่า 5 แสนบาท โดยพร้อมที่จะเปิดตัวต่อหน้าชาวเชียงใหม่ในวันวาเลนไทน์ที่ 14 ก.พ. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยลีกเมืองเหนือพิจิตรจัดหอกโสมรับมือกว่างโซ้ง
    "ไทยพรีเมียร์ลีก 2011" คู่โทน ดาร์บี้แมตช์เมืองเหนือ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร จัดหอกคู่พลังโสม คิม จู ยอง ผนึกกำลัง เยออน กี ซอง ลงรับมือน้องใหม่ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ที่หวังบุกมาเก็บแต้มประเดิมสนาม วันอาทิตย์ที่ 13 ก.พ. นี้ ที- สปอร์ต ยิงสด 18.00 น.
  • เปิดสนามด.1ไทยฮอนด้าเฮ3-1,ปราการคัสตอมพ่าย0-1
    การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ดิวิชั่น 1 วันเสาร์ที่ 12 ก.พ. 54 ไทยฮอนด้า ชนะ เชียงใหม่ เอฟซี 3-1 และ สมุทรปราการ คัสตอม แพ้ ปตท.ระยอง
  • กิเลนเศร้า!ดวลโทษพ่าย6-7หลัง120น.เจ๊า2-2
    การแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ระหว่างทีม ศรีวิจายา จากอินโดนีเซีย กับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จากประเทศไทยจากสนาม จากาบาริง สเตเดี้ยม บ้านของ ศรีวิจายา ในเมือง ปาเลมบัง โดยคู่นี้ ทีมใดชนะจะไปเจอกับ อัล ไอน์ จากประเทศยูเออี ในนัดที่สอง
  • ป๋าแมนทำเก๋ผุดสโลแกน นั่งรถไฟฟ้ามาเชียร์เทโรฯ ดึงแฟนบอล
    ป๋าแมน ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีมคนดังของ มังกรไฟ 3 เค ได้เผยไอเดียสุดเก๋เพื่อขยับฐานแฟนบอลให้มากขึ้น ใช้ชื่อว่า นั่งรถไฟฟ้ามาเชียร์เทโรฯ เชื่อเป็นแผนที่ดีแน่ ชี้หากเพิ่มสถานีละ 10-15 คนก็ขยับฐานแฟนบอลได้แล้ว ด้าน ลีซอ ลั่นพร้อมประเดิมชัยชนะแล้วอาสาขอหยุดซ่า ปราสาทสายฟ้า ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »