ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ฮักนะ'สารคาม

ฮักนะ'สารคาม

Posted 19/02/2011 by kapook

 

กำหนดฉาย : 10 มีนาคม 2554
แนว : โรแมนติกคอมิดี้
นำแสดง : สุดารัตน์ บุตรพหรม (ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ), ธันวา สุริยจักร (ทัน), ภาวิณี วิริยะชัยกิจ(มิลค์), อาชิรญาณ์ ภีระภัทร์กุญช์ชญา (หนูจ๋า), วิภู งามเนตร(อ้วน), สุมลนาถ คำหว่าน (เกรท), ประภัทรพงศ์ ประสิทธิพงศ์ (เต้)
กำกับ : ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์


เรื่องย่อ ฮักนะ สารคาม

          ฮักนะ'สารคาม เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมิดี้ ถ่ายทอดจากมุมมองความรัก ความฝันที่สะท้อนภาพจริงของผู้คนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่ชีวิตผูกผันกับรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ท่ามกลางมิตรภาพ ความผูกผันในช่วงรอยต่อแห่งความรักไม่ว่าจะเป็นนักเรียนมัธยมหรือกลุ่ม เพื่อนพ้องน้องพี่ในรั้วมหาวิทยาลัยที่ล้วนแล้วแต่มีเรื่องราวจี๊ด ๆ ชวนบอก ต่อโดยเฉพาะภาษารักที่โดนใจสุด ๆ ถึงแม้ว่าจะต้องพึ่งพาซับไตเติ้ลในการซึมซับ เพราะเป็น "นิยามรักของหนังรักใส ๆ ฮา ๆ ภาษาอีสาน" ที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

          ระดมทีมงาน ผู้กำกับ กอล์ฟ - ธันญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ (มือเขียนบท, แอ็คติ้งโคช) โปรดิวเซอร์ "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" ไปจนถึงเหล่านักแสดงหน้าใส แต่มีดีเอ็นเอเข้มข้นแบบอีสานแท้ขึ้นจออย่างพร้อมเพรียง ผ่านตัวละครที่ล้วนถูกรายล้อมด้วยความรักอย่างเต็มเปา ไม่ว่าจะเป็น ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ แอ๊บแบ๊วสุดชีวิตในบทนักศึกษารุ่นพี่ปีเกิน ประกบหนุ่มหล่อระดับนายแบบลูกครึ่งจีน-เวียดนาม  ธันวา สุริยจักร กับผลงานการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรก ในบทหนุ่มหล่อสุดฮ็อตประจำมหาวิทยาลัย ควงคู่ มิลค์ - ภาวิณี วิริยะชัยกิจ (สาวหวานจากฝันโคตรโคตร, กะปิ) ในบทเทควันโดสาวที่ถูกหนุ่ม ๆ รุมจีบตลอดเวลา พร้อมด้วย หนูจ๋า - อาชิรญาณ์ ภีระภัทร์กุญช์ชญา (มหา'ลัยสยองขวัญ) กับบทสาวสวยที่ยอมเปิ่นโก๊ะได้ทุกรูปแบบเพื่อหนุ่มที่ตัวเองแอบรัก และขอแนะนำ 3 นักแสดงหน้าใหม่ น้องเกรท - สุมลนาถ คำหว่าน สาวม.ปลายที่อยู่ตรงกลางระหว่างคนที่เรารักและคนที่รักเรา, น้องอ้วน - วิภู งามเนตร เด็กหนุ่มที่ทำทุกอย่างเพื่อรักแรก และ น้องเต้ - ประภัทรพงศ์ ประสิทธิพงศ์ เด็กหนุ่มที่ต้องเลือกระหว่างอนาคตหรือความรัก ที่จะมาร่วมกันส่งต่ออาการและคำบอกรักแบบจี๊ด ๆ "ฮักนะ..." ไปทั่วทุกพื้นที่ไม่ว่าคุณจะอยู่มุมใดของประเทศ

          ฮัก.. จนแก้มป่อง มอง.. จนแก้มแดง บอกฮักกันแรง ๆ ให้แซ่บถึงหัวใจ ฮักนะ'สารคาม  ภาพยนตร์ฮัก สุดติ่งริงมายเบลล์ 10 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ฮักนะสารคาม

ฮักนะสารคาม

ฮักนะสารคาม

ฮักนะสารคาม

ฮักนะสารคาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Suck Seed ห่วยขั้นเทพ
    Suck ในที่นี้แปลว่า ห่วยแตก ส่วน Seed คือ เมล็ดพันธุ์ รวมกันแล้ว พวกเขาคือเมล็ดพันธุ์แห่งความห่วยแตก ห่วยทั้งฝีมือเล่นดนตรีและฝีมือจีบสาว เป็ดและคุ้งสองสมาชิกผู้ก่อตั้งวงนั้นกอดคอกันเห่ยมาตั้งแต่ชั้นประถม ทั้งคู่เป็นเพื่อนซี้ที่มีบุคลิกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง
  • The Amazing Spider-Man ชื่อใหม่สไปเดอร์แมนภาคล่าสุด
    สไปเดอร์แมนภาคล่าสุด ได้ชื่อใหม่อย่างเป็นทางการแล้วชื่อ The Amazing Spider-Man โดยในภาคนี้ผู้ที่มารับบทไอ้แมงมุมคนใหม่ล่าสุด คือ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์
  • Norwegian Wood
    จากบทประพันธ์ของ ฮารุกิ มุราคามิ ที่ตราตรึงอยู่ในใจของใครหลายคน สู่ภาพยนตร์รักโรแมนติก
  • ปัญญา เรณู
    ปัญญา เด็กชายชาวอีสานที่มีความสามารถในการร้องเพลง ฝึกซ้อมโปงลางกับเพื่อน ๆ เพื่อการแข่งขันครั้งนี้ แต่ด้วยความยากแค้น และขาดทุนทรัพย์ของทางโรงเรียน ที่ไม่สามารถซื้อเครื่องดนตรีใหม่เพื่อการแข่งขันได้ จึงถูกเป่ว ซึ่งเป็นคู่แข่งที่มีฐานะดีกว่าต่อรองให้ยกตำแหน่งนักร้องนำให้ แลกกับการซื้อเครื่องดนตรีให้วง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »