ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไอเดียเจ๋ง!กริฟฟินเหิรข้ามรถซิวแชมป์สแลมดั๊งก์

ไอเดียเจ๋ง!กริฟฟินเหิรข้ามรถซิวแชมป์สแลมดั๊งก์

Posted 20/02/2011 by siamsport

 

       เบล็ค กริฟฟิน ฟอร์เวิร์ดรุคกี้ของลอส แอนเจลิส คลิปเพอร์ส โชว์ไอเดียบรรเจิดกระโดดข้ามรถดั๊งก์บอลลงห่วงอย่างสวยงาม คว้าแชมป์สแลมดั๊งก์ ประจำปี 2011 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวขออุทิศความสำเร็จนี้ให้กับอดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยมัธยมปลายที่เพิ่งจากไปด้วยโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง

      เบล็ค กริฟฟิน ฟอร์เวิร์ดดาวรุ่งของลอส แอนเจลิส คลิปเพอร์ส ออกมากล่าวอย่างภูมิใจที่สามารถคว้าตำแหน่งแชมป์สแลมดั๊งก์ ในสุดสัปดาห์ออล-สตาร์ เอ็นบีเอ 2011 ที่สนามสเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ ในเมืองลอส แอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
      กริฟฟิน ดร๊าฟต์อันดับ 1 ของการคัดเลือกตัวปี 2010 โชว์ความคิดสร้างสรรค์ด้วยการให้ บารอน เดวิส รุ่นพี่เพื่อนร่วมสังกัดนั่งอยู่ในรถที่จอดอยู่ใต้แป้น ช่วยส่งบอลผ่านซันรูฟให้เขาใช้สองมือดั๊งก์ลูกลงห่วงอย่างสวยงาม พร้อมกำลังใจจากคณะนักร้องประสานเสียงที่ร้องเพลง "ไอ บีฟลีฟ ไอ แคน ฟลาย" อยู่กลางสนาม
 
      "แค่การได้ออกไปอยู่ตรงนั้น และได้สัมผัสประสบการณ์ที่ผมเฝ้าติดตามดูมาตั้งแต่เด็ก การได้ออกไปสู่ตรงนั้นถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากแล้ว" กริฟฟิน วัย 21 ปี กล่าวก่อนจะอุทิศความสำเร็จให้ วิลสัน ฮอลโลเวย์ อดีตเพื่อนร่วมทีมบาสเกตบอลสมัยมัธยมปลาย ที่เพิ่งเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง เมื่อ 3 วันก่อนหน้านี้ "ผมขออุทิศความสำเร็จนี้ให้กับเพื่อนที่ดีที่สุดของผมที่จากไปเมื่อวันพุธ เขาคงจะมองดูผมอยู่ที่นี่ ทำให้ผมต้องการมอบแชมป์นี้ให้กับเขา" 
 
      กริฟฟิน เข้าร่วมแข่งขันในฐานะตัวเต็งจากสถิติดั๊งก์สูงสุด 137 ครั้งของลีกในปีนี้ แต่ต้องเจอแรงกดดันจาก จาเวล แม็คกี้ เซนเตอร์วอชิงตัน วิซาร์ดส์ ที่โชว์ดั๊งก์ลูกบาสเกตบอล 3 ลูกในครั้งเดียวจนได้รับคะแนนเต็มจากกรรมการ แต่รุคกี้คลิปเพอร์ส แก้ไขสถานการณ์ด้วยการอาศัยความดุดันเอาแขนขวาทะลวงลงไปในห่วง และลอยตัวอยู่พักหนึ่งก่อนจะลงมา และใช้รถเป็นไม้ตายในการดั๊งก์ครั้งสุดท้าย

 




 

ภาพเพิ่มเติม  http://photo.7mth.com/data/20110220/39887.shtml

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซเดอร์ลิ่งสอยตูร์ซูนอฟทะลุชิงดำโอเพ่น13
    โรบิน โซเดอร์ลิ่ง แร็กเกตหนุ่มร่างโย่งชาวสวีดิช โชว์ฟอร์มได้สมราคามือ 1 รายการ โอเพ่น 13 จริงๆ ล่าสุดซิวตั๋วเข้าชิงดำแล้ว หลังถลุง ดมิทรี ตูร์ซูนอฟ มือรองบ่อนจากรัสเซีย นิ่มๆ 2-0 เซต ในรอบตัดเชือก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยจะเข้าไปชิงแชมป์กับ มาริน ซิลิช ดาวรุ่งชาวโครแอต ที่เชือด มิคาอิล ยูซห์นี่ย์ มือ 3 ของรายการ 2-1 เซต เข้ารอบมาได้
  • วอซเนี้ยคกี้เจ๋งต้อนยานโควิชลิ่วชิงดำหวดดูไบฯ
    แคโรไลน์ วอซเนี้ยคกี้ นักหวดลูกสักหลาดสาวชาวเดนมาร์ก ระเบิดฟอร์มสุดยอดทะลุเข้าชิงดำศึก ดูไบ ดิวตี้ ฟรี เทนนิส แชมเปี้ยนชิพส์ ที่ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ เยเลน่า ยานโควิช นักหวดเซิร์บ 2 เซตรวด ในรอบตัดเชือก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • วอซเนียคกี้ทวงมือ1โลกคืนหลังทะลุตัดเชือกดูไบ
    แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเกตสาวเดนมาร์ก กลับมาครองมือ 1 โลก ได้อีกครั้ง หลังทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ รายการ ดูไบ ดิวตี้ ฟรี เทนนิส แชมเปี้ยนชิพส์ ที่ยูเออี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตั้งเป้าขอคว้าแชมป์มาครองให้จงได้
  • ตะวันตกใช้ดันแคนสตาร์ตออลสตาร์แทนเหยา20ก.พ.นี้
    เกร็กก์ โปโปวิช โค้ช ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส และโค้ชทีมรวมดาราฝั่งตะวันตก เลือก ทิม ดันแคน ลูกทีมคนเก่ง เป็นตัวจริงเกมยัดห่วงเอ็นบีเอ ออลสตาร์ เกม วันอาทิตย์นี้ ที่ แอลเอ แทน เหยา หมิง ที่ได้รับเสียงโหวตเยอะสุด แต่เจ็บ ลงเล่นไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »