ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงเคนนี่ซุ่มดูฟอร์มแบ็กเซลติกส่อเปิดศึกผีล่าตัว

คิงเคนนี่ซุ่มดูฟอร์มแบ็กเซลติกส่อเปิดศึกผีล่าตัว

Posted 22/02/2011 by siamsport

   

 

   เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ ฉบับวันที่ 21 ก.พ. 54 เผย เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เริ่มมองไกลถึงแผนเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลแล้ว หลังลงทุนเดินทางไปยังสกอตแลนด์ เพื่อเช็กฟอร์มการเล่นของ เอมิลิโอ อิซากีร์เร่ แบ็กซ้ายทีมชาติฮอนดูรัสของ เซลติก ในศึกโอลด์เฟิร์ม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

     ดัลกลิช อาศัยช่วงเวลาที่ ลิเวอร์พูล ไม่มีคิวลงเล่นเมื่อสุดสัปดาห์ เดินทางขึ้นเหนือไปชมเกมระหว่าง เซลติก กับ เรนเจอร์ส ที่พาร์ค เฮด โดยนอกจากจะเป็นการไปเชียร์อดีตต้นสังกัดแล้ว เจ้าตัวยังต้องการเช็กฟอร์มของ อิซากีร์เร่ แบ็กซ้ายเนื้อหอม เพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจแก้ไขปัญหาของทีมในตำแหน่งดังกล่าวด้วย
 
     อย่างไรก็ดี ลิเวอร์พูล ก็อาจเจองานหนักในการไล่ล่าตัวกองหลังรายนี้ เนื่องจากมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กำลังให้ความสนใจอยู่เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหงส์!เตรียมสอยปานเดฟตัดหน้าไก่
    "หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เตรียมยื่น 8.4ล้านปอนด์(ราว416ล้านบาท)หวังกระชากตัว โกรัน ปานเดฟหัวหอกมาเซโดเนียของสโมสร"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เค้าท์คุยเพลงโปรดตัวเองปลุกใจแข้งหงส์ไม่แพ้
    เดิร์ค เค้าท์ โวสนั่นเพลงโปรดของตนช่วยปลุกใจเพื่อนๆ นักเตะ ลิเวอร์พูล ได้เป็นอย่างดี เผยทีมมีสถิติไร้พ่ายในบ้านเมื่อใช้วิธีเปิดเพลงกล่อม พร้อมเชิดชูเพลงประจำสโมสร "ยู วิลล์ เนเวอร์ วอล์ค อะโลน" ช่วยให้บรรดานักเตะรวมใจเป็นหนึ่งเดียวได้จริงๆ
  • แฟร์คลัฟชูเมยเรเลสเจ๋งเหมือนแม็คเดอร์ม็อตต์
    เดวิด แฟร์คลัฟ อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ชม ราอูล เมยเรเลส มีความยอดเยี่ยมเหมือนกับ เทอร์รี่ แม็คเดอร์ม็อตต์ อดีตกองกลางตัวเก่งในถิ่น แอนฟิลด์ ชี้มีจุดเด่นอยู่ที่ตรงการวิ่งเข้าไปทำประตูในกรอบเขตโทษเหมือนกัน
  • หงส์จ้องเซ้งต่ออเฟลลายช่วงซัมเมอร์
    ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอคว้า อบราฮิม อเฟลลาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ จาก บาร์เซโลน่า ในช่วงปิดฤดูกาล หลังนักเตะเริ่มไม่มีความสุขกับการต้องนั่งเป็นสำรอง ในถิ่นคัมป์ นู นับแต่ย้ายมาจากพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »