ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ฟิล์ม' ปลื้มต่างชาติสนใจผลงาน

'ฟิล์ม' ปลื้มต่างชาติสนใจผลงาน

Posted 24/02/2011 by ไทยรัฐ

เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ของ ฟิล์ม–รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ กับผลงานเพลง (ทัช มาย ฮาร์ท) ดังข้ามน้ำข้ามประเทศ จนได้รับการทาบทามจากบริษัท ยูนิเวอร์แซล มิวสิคฯ ที่ฮ่องกง มา cover เป็นภาษาจีน ซึ่ง ฟิล์ม สายตรงมาจากอังกฤษว่า "ผมรู้สึกดีใจมาก ที่เพลงทัช มาย ฮาร์ท ได้รับความสนใจจากบริษัทเพลงยักษ์ใหญ่ที่ประเทศจีน ยิ่งรู้ว่าเขาเอาเพลงไปให้เสี่ยวจู ร้อง cover ใหม่ ก็ยิ่งดีใจมาก เพราะว่าเสี่ยวจู เป็นซุปเปอร์สตาร์ที่มีชื่อเสียงมากๆ สำหรับผมจึงถือว่าเป็นข่าวดี มันทำให้ ผมมีกำลังใจที่จะทำงานออกมาให้ดียิ่งขึ้น ส่วนการใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ผมก็สบายดี เรียนหนักมากๆ ทั้งเรียนภาษา เรียนร้องเพลง เต้นรำเพิ่ม ผมต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่แฟนๆ มีให้กับผมนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิล์ม โอด ชีวิตเมืองนอกสุดลำบาก - ถูกใส่ร้ายเทคยาในผับ
    เรียกว่ากว่าจะผ่านมรสุมข่าวฉาว ก็เล่นเอานักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เหงื่อตกไปหลายหยด!แม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวขอหลบข่าวฉาวไปเรียนภาษาที่ประเทศอังกฤษเป็นเวลา 4 เดือน แต่นักร้องหนุ่มไม่เคยขาดการติดต่อกับบรรดาแฟนคลับเลยแม้แต่นิดเดียว ยังมีการพูดคุยกันทาง www.filmfanclub.net ตลอดเวลาล่าสุด ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้เปิดใจถึงการใช้ชีวิตที่เมืองนอก ผ่านทาง www.filmfanclub.net ว่า''สวัสดีครับ โทรไกลมาจากลอนด...
  • “นานา” รับ “เจนี่” ไปอังกฤษ แต่จะไปหา “ฟิล์ม” หรือเปล่าต้องถามเจ้าตัว
    “นานา” ฟุ้ง ชีวิตหลังแต่งงานกับ “เวย์” สุดแฮปปี้ ไม่คิดว่าสามีจะน่ารักขนาดนี้ บอก อยากมีลูกตามเพื่อนซี้ “พอลล่า” แล้ว แต่คงปล่อยให้เป็นเรื่องของเบื้องบนกำหนด พร้อมผย “เจนี่” ไปอังกฤษจริง แต่ไปหา “ฟิล์ม” หรือเปล่าต้องรอถามกับเจ้าตัวเอาเองแต่งงานมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับสาว "นานา ไรบีนา" และสามีหนุ่ม "เวย์ ไทเทเนียม" หรือ ปริญญา อินทชัย แต่ดูเหมือนว่า ทั้งคู่ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีทายาทง่ายๆ ไม่เหมือนเพ...
  • ฝ้าย ตัดขาด ฟิล์ม ประกาศไม่พูดถึงอีก ขอเทใจคบ หนุ่ม
    นักแสดงสาว ฝ้าย อริญรดา ปิติมารัชต์ ประกาศ ไม่ขอพูดถึง อดีตคนเคยรักอย่างนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ อีกต่อไป แม้ใจยังตัดไม่ขาดก็ตาม! รับฝ่ายชายส่งเมจเสจอวยพรปีใหม่ แต่ไม่ได้หึงที่หันไปคบกับพระเอกมาดเซอร์ หนุ่ม อรรถพร ธีมากร ตามที่มีข่าวออกมาแต่อย่างใด เผยขอเวลา หนุ่ม อรรถพร เพื่อทำใจลืม ฟิล์ม รัฐภูมิ!!!นักแสดงสาว ฝ้าย อริญรดา เผยเพิ่งเริ่มศึกษาดูใจ หนุ่ม อรรถพร แต่ยังไม่เรียกแฟน ขอเวลาท...
  • “พจน์” ไม่ยุ่ง “น้าฟิล์ม” โดนจับค้ายาบ้า ให้ “ลีน่า จัง” เป็นทนายดูคดี “แอนนี่” ฟ้องหมิ่น
    “พจน์” ปัดไม่รู้ “น้าฟิล์ม” โดนจับค้ายาบ้า เผยตั้งแต่ “ฟิล์ม” ไปเรียนเมืองนอกเรื่องทุกอย่างจบ ตนติดต่อแค่ “ฟิล์ม” คนเดียว คนในครอบครัวไม่เกี่ยว ส่วนเรื่องคดีถูก “แอนนี่ บรู๊ค” ฟ้องหมิ่น เจ้าตัวให้ “ลีน่า จัง” เป็นทนายความ และมอบอำนาจให้ดูแลทุกอย่างอยู่ๆ ก็เป็นเรื่องขึ้นมาอีกแล้ว หลังจากปีที่ผ่านมาฉาวขึ้นหน้าหนึ่งเองนานเป็นเดือน ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าน้าชายของนักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ถ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »