ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รักร้าง...เดือนแห่งความรัก 'วุ้นเส้น-เป้ย' แท็กทีมโสด!

รักร้าง...เดือนแห่งความรัก 'วุ้นเส้น-เป้ย' แท็กทีมโสด!

Posted 26/02/2011 by ไทยรัฐ

รับเดือนแห่งความรัก ด้วยความรักหลากหลายรูปแบบ ที่แตกต่างกันไป ทั้ง "รักแรก" ของวัยรุ่นวุ่นรัก อีกทั้ง "รักหวาน" สุดสวีต จนกระทั่ง รักมาราธอน ให้ชุ่มชื่นหัวใจ แต่ "วาเลนไทน์" ปีนี้กลับมีคู่รักคนดัง ที่ต้องผจญสภาวะ "รักขม" จนต้องเสียน้ำตา แทนนั่งดินเนอร์หรู สุดชิลๆ วันวาเลนไทน์ กลายเป็นวันแห่งสุดระกำช้ำทรวง ปวดจี๊ด ถึงตับๆๆ "คนดังนั่งคุย" จึงขอรวบรวมคู่รักคู่ร้าง รับปีกระต่ายโหด ที่ต้องบันทึก "โสด" เป็นประวัติการณ์


แพนเค้ก-เวียร์

แค่เปิดศักราชตั้งแต่ต้นปี โสด! กันซะงั้น คู่รักร่วมวิก แพนเค้ก–เขมนิจ จามิกรณ์ กับ เวียร์–ศุกลวัฒน์ คณารศ สานรักมา 3-4 ปี ต่างคนต่างมีวิถีชีวิตที่แตกต่างกันสุดขั้ว ราวกับ "คุณหนูกับผู้ชายเสเพล" หนุ่ม เวียร์ เป็นหนุ่มนักดริงก์ มักมีข่าวเมาแล้วหลับ (ริมฟุตปาท) สร้างความเอือมระอาให้กับ แพนเค้กแอนด์แฟมิลี่ อยู่บ่อยครั้ง โชคดียังไม่ขั้นเสียงานเสียการ เมื่อความรักส่อแววไร้อนาคต หมวยแก้มป่อง ขอเป็นฝ่ายพักรัก แต่สังคมไม่วายควานหา "มือที่ 3" โดยเป้านิ่งที่ถูกโยงใย ไม่ใช่ใครที่ไหน เป้ อารักษ์ เพราะร่วมงานละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" สวีตจนแฟนๆลุ้นรักนอกจอ อนาคตจะยังไงไม่มีใครตอบได้ แต่ที่แน่ๆ แพนเค้ก โสดแล้วจ้ะ!


เคลลี่-บี

"เลิกฟ้าแลบ" ต้องยกให้คู่รัก (เคย) หวาน ระหว่างนางเอกสาว บี–น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ กับ เคลลี่ ธนะพัฒน์ สวีตมานานถึง 4-5 ปี ต่างฝ่าฝันสารพัดข่าว ทั้งอยู่ก่อนแต่ง, เคลลี่ซุกเมียและลูก จนเตรียมวางแผนแต่งงาน แต่กลายเป็นวิวาห์ ล่ม เพราะรักหวานหมดอายุ เหมือนจิบ คอฟฟี่ ลืมใส่

ไซรัป ความหวานจึงเป็นความขม บี น้ำทิพย์ ขอเวลาส่วนตัว ไม่เกี่ยวมือที่ 3 อย่างซุป’ตาร์ นิชคุณ ความลับยังถูกเปิดโปง บี มีโอกาสปาร์ตี้ก๊วนเพื่อนนางแบบ เหมือนนกน้อยหลุดจากกรงทอง ทำให้ เคลลี่ ไม่พอใจเพราะอยากอยู่กับแฟน จึงเป็นชนวนเหตุทะเลาะ สุดท้ายต้องเลิก


เป้ย-เต็ม

แม้แต่สาวเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ อย่าง เป้ย–ปานวาด เหมมณี ปีนี้ไม่ใช่ปีชง แต่ดวงตกมักอาภัพรัก อกหักบ๊อยบ่อย คบหนุ่มมาทุกรูปแบบ ทั้งแก่ กว่าโข โตกว่าเยอะ กินเด็กก็แล้ว ยังคลาด-แคล้ว ล่าสุดคบกับ เต็ม–วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ บริหารรักได้ 8 เดือน ก็ต้องน้ำตาแตกเพราะมีข่าวถล่มโจมตี "เต็มเกาะกระแสดัง" เต็ม มนุษย์ติสต์แตก โดนหยามศักดิ์ศรี จึงตัดใจเลิกทั้งๆรัก ปล่อยให้ เป้ย ต้องช้ำระกำทรวง แต่ She ก็ยอมรับว่าเป็นวาเลนไทน์แรกที่โสดเลยแหละ แต่แฟนบางคนถึงเลิกรัก แต่ยังเหลือความทรงจำดีๆให้แก่กัน ไม่ว่าจะเป็น พี่บุษย์ ไซส์มินิ, อาร์ เดอะสตาร์ หรือแม้แต่หนุ่ม เต็ม ล้วนแต่เป็นคนเคยรักที่ยังพูดคุยได้เสมอๆ


วุ้นเส้น-เอ็ม

ปิดจ๊อบรักเด็ก สาวเซ็กซี่อย่าง วุ้นเส้น–วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กับ เอ็ม–วรพล เจนธนากุล หนุ่มไฮโซฯนักเรียนนอก บ่มรักหวานแค่ปีเศษๆ เพิ่งตัดสวาทสัมพันธ์ฉันคนรัก ก่อนวาเลนไทน์ หลังจากรู้ตับ ไต ไส้ พุง มุมมองชีวิตเหมือนเส้นขนาน หนุ่ม เอ็ม กำลังสนุกกับชีวิตนอกตำรา ฟาก วุ้นเส้น เป็นวัยจริงจังเพื่ออนาคต สุดท้าย วุ้นเส้น ตัดใจเลิกโดยยึดคติ "อกหักดีกว่าเสียเวลา" เลยตกอยู่ในสภาวะรักร้างรับวันวาเลนไทน์ ไปโดยปริยาย "เป็นปีแรกที่โสดเลยล่ะ แต่ไม่เหงาเลย เพราะวันวาเลนไทน์วุ้นมีงานพอดี ถึงไม่ได้ไปฉลองวาเลนไทน์กับใครก็ไม่เป็นไร คิดซะว่าถ้ามีแฟนแต่ ณ วันนั้น ไม่มีเวลาให้อาจจะเศร้า กับความรักวุ้นไม่เคยเข็ดนะ จะเข็ดทำไมเพราะมีดีมีแย่ แต่ถามว่าจะมีผลต่อความรักครั้งต่อไปมั้ย ไม่เลย เพราะเป็นอีกคนนึงไปแล้ว เราไม่เอามาเปรียบเทียบ ก็เริ่มต้นใหม่ทั้งเค้าและเรา แต่ต้องรอต่อไป ผ่านการทำใจมาระยะนึง ค่อน ข้างชินกับความโสดในระดับนึงแต่ไม่ได้มากมาย ตอนนี้วุ้นเน้นเรื่องงานเป็นหลักแต่ถ้าความรักมาตอนนี้ก็ ได้"...ถือว่าโสดเลือกได้ล่ะสิ!!


เจนสุดา-ฟ้าใหม่

นอกจากที่เกริ่นมาข้างต้น ก็ยังมีคู่รักเคยหวานหลายคู่ถูกรักพิฆาตตามหลังกันมาติดๆ ไม่ว่าจะเป็น แพง ขวัญ-ข้าว กับ แดเนียล หนุ่มลูก ครึ่งตาน้ำข้าว โดนมือที่ 3 ฉกรักไปเรียบ ร้อยแล้วเหมือนกัน แม้ แต่ เจน–เจนสุดา ปานโต กับ ฟ้าใหม่ ดำรง-ชัยธรรม ทายาทคนดังของอากู๋ ณ แกรมมี่ หลังจากซุ่มคบมาพักใหญ่  ไม่ยอมปริปากว่า "แฟน" แต่พฤติกรรมมันฟ้องทนโท่ สุดท้ายก็ต้องถอย...ย


มาริโอ-กุ๊บกิ๊บ

ดีกว่า เลิกดีกว่า มาริโอ้ เมาเร่อ กับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ มีภาพหลุดหวานทั่วทิศทั่วไทย ยังต่างแดน แต่พอเลิกกันไงหนุ่ม โอ้ กลับบอกว่า "ไม่เคยบอกว่าเป็นแฟนกัน เป็นเพื่อนสนิทมาตั้งแต่เด็ก"...ก็ไม่รู้ใครกันแน่ที่อัลไซเมอร์ แต่ที่แน่ๆ กุ๊บกิ๊บน้ำตาแตกไปตามระเบียบ แม้แต่ บอย ปกรณ์ กับน้อง เอ๋ย สาวนอกวงการ, เบส ชนิดาภา กับ ดีเจ  เจได คลื่นฮอตเวฟ สุดท้ายก็ปิดจ๊อบรักร้างรับปีกระต่ายโหดไปเรียบร้อยแล้วเหมือนกัน

เฮ้อ! โสด...ด ไม่แคร์สื่อ..เจงๆ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วุ้นเส้น เบื่อตอบ เอ็ม ควง กะเทย...
    วีเจหน้าหมวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เบื่อตอบคำถาม! อดีตแฟนหนุ่มข้าราชการ เอ็ม วรพล เจนธนากุล หัน ควงสาวประเภทสอง พีอาร์เอไทม์ ปูเป้ ปัดไม่รู้ ภาพหลุด ฝ่ายชายควงสาวช้อปปิ้งเป็นใคร พร้อมประกาศขอพูดถึง อดีตแฟน เป็นครั้งสุดท้าย บอกไม่มีความจำเป็นต้องไปสนใจเรื่องของ เอ็ม วรพล อีกต่อไป!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงภาพหลุดอดีตแฟนหนุ่ม เอ็ม วรพล ควงสาวช้อปปิ้งที่จริงแล้วเป็นสาวประเภทสอง ปูเป้ พีอาร์เอไทม์ ...
  • แก้ว เดาออก เต็ม-เป้ย เลิก ป้อง อดีตแฟนไม่เกาะอีกฝ่ายดัง...
    แม้จะทางใครทางมันมานานเนิ่นแล้ว แต่ทางอดีตเคยหวานอย่างนักร้องสาว แก้ว ซาซ่า ก็ขอปกป้องคนรักเก่าหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ ว่าไม่มีทางเกาะสาวเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด ดังแน่นอน เปรยเดาไว้แล้วว่าคู่นี้ไม่น่ารอด เพราะเท่าที่รู้จักกัน(ดี) นั้นหนุ่มเต็มเป็นคนไม่ชอบเป็นข่าวอยู่แล้ว ส่วนตอนนี้แม้จะกลับมาโสดทั้งคู่ แต่ก็เป็นกำลังใจให้ฝ่ายชายเสมอ แต่ก็ไม่ถึงขั้นรีเทิร์น...ได้ยินข่าวพี่เต็มบ้างไหม? "แก้วรู้จักพี่เต็มม...
  • พาหนุ่มเข้าม่านรูด"กุ๊บกิ๊บ"ลั่นหนูเปล่า
    ''กุ๊บกิ๊บ'' ควง ''แอร์-ภัณฑิลา'' ออกงาน ทั้งคู่ลั่นไม่มีปัญหากัน ยันเข้าใจกันดี พร้อมกับปัดเรื่องที่ตนสร้างกระแสจากข่าวที่เลิกกับอดีตคู่รัก มาริโอ้ ว่าไม่เป็นความจริง ยอมรับเรื่องที่เลิกกับอดีตคู่รักยังดูคลุมเคลือ แจงคลิปพาผู้ชายเข้าม่านรูดไม่ใช่ตัวเอง บอกแค่หน้าเหมือนมองเป็นเรื่องขำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »