ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ปุ๊กลุก'สุดร้อน เร้าใจหนุ่ม อิจฉา'ป๋าวี'

'ปุ๊กลุก'สุดร้อน เร้าใจหนุ่ม อิจฉา'ป๋าวี'

Posted 27/02/2011 by ไทยรัฐ

 

ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล "นางงามสายพันธุ์ใหม่" ฉีกกฎทุกเวที เร่าร้อน สยบวี-วีรภาพ "คาสโนว่าตัวพ่อ" คาขาอ่อนอย่างราบคาบ เพราะความขี้อ้อน กระซิกกระเซ้า จนหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ต้องระทวยเหมือนต้องมนต์เสน่ห์มาแล้ว

"วี-วีรภาพ" พ่อเสือปืนไว เห็นของดีในตัว "ปุ๊กลุก" เลยต้องขอเปิดซิง ตามเฝ้า ตามดู ตั้งแต่ อยู่บนเวทีประกวดจนชนะคว้ามงกุฎ หนุ่มวี ก็ไม่รอช้า คว้า ปุ๊กลุก มาอยู่ในหัวใจ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ หนุ่มวี แสนกะล่อน ซุ่มกินเงียบสาวๆแต่ไม่เคยเปิดปากยอมรับหญิงคนไหนมานาน แต่ก็มาศิโรราบที่ "นางงามสุดเซลฟ์"

ในเวทีไทยสวยใส ไร้กังขา แต่พอก้าวไป อินเตอร์ ประกวด "มิสยูนิเวิร์ส" ที่ลาสเวกัส "ปุ๊กลุก" ก็ปรับลุคสู้นางงามพันธุ์อึ๋มจากทั่วโลก คว้าทูพีซสีดำจิ๋วมาสวมใส่อวดเรือนร่างพราวเสน่ห์ผมดำขลับยาวสลวย ตาคม เหมือนจะกลืนกินผู้ชายทั้งโลก ผิวสีน้ำผึ้งนวลเนียนชวนโลมเลีย หน้าอกประหนึ่งดอกบัวตูมโผล่ปริ่มน้ำ ฉีกภาพสาวไทยในเรือน คว้าตำแหน่ง "มิสป๊อปปูล่าร์ โหวต" กับ "ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม" มาครองให้ชาวไทยภาคภูมิใจ

พ้นเวทีขาอ่อน ปุ๊กลุก มาเล่นละคร "คุณพ่อหวานแหวว" เป็นนางเอกป้ายแดง ประกบ เสือวี-วีรภาพ ซึ่งพร้อมทำหน้าที่ "ป๋าดัน" ทั้งเทกแคร์สุดตัว สอนการแสดง ราวกับเป็นเทรนเนอร์ ส่วนตัว ทำให้ผู้กำกับยังนั่งทำตาปริบๆด้วยลุคสุดมั่นของ ปุ๊กลุก ไม่ยอมก้มหัวให้ใครง่ายๆ จึงมีข่าวเล็ดลอด ทะเลาะในกองถ่ายจนไม่เป็นอันทำงาน หวานก็หวานเยิ้มจนน้ำตาลหล่นเรี่ยราด แต่บททะเลาะกองแทบแตก!

ปุ๊กลุก ทำให้ เสือวี แปรสภาพเป็น ป๋าวี กลายเป็นหนุ่มช่างเอาอก เอาใจ พาไปสวีตทั่วทิศ ทั่วแดน ควงดูคอนเสิร์ตไกลถึงประเทศสิงคโปร์ จนทิ่มตาปาปาราซซี่อยู่ทนโท่ แต่เรื่องให้ยอมรับกันง่ายๆให้เสียเชิงชาย ไม่ใช่นิสัยของคาสโน วีรภาพ จึงปากแข็ง แบ่งรับแบ่งสู้ตามฟอร์ม กะล่อนตามสไตล์ จริงๆไม่ใช่เรื่องเข้า
ใจยากส์เพราะการกระทำบ่งบอก ปุ๊กลุก-วีรภาพ กำลัง "ก่อการรัก" อยู่นั่นเอง

ความรักของ ปุ๊กลุก ไม่ธรรมดา หวือหวาไม่ใช่เล่น ควงกันถี่ยิบ ทั้งดูหนัง กินข้าว ปาร์ตี้ตามผับเทคจนข่าวโชว์เลิฟซีนนอกจอ จูบกลางผับ ชนิดไม่แคร์สื่อ แทนที่ ปุ๊กลุก จะตกใจกับข่าวสกัดดาวรุ่งกลับตอบคำถามที่ตรงกับใจ "ไม่ทำในที่แจ้งแน่ๆ" เล่นเอาคนถามยังต้องอ้าปากค้างกันมาแล้ว เล่นทิ้งปริศนาให้คิด ถ้าในที่ลับตาจะ "ติวเข้ม" กันขนาดไหนหนอ?!

ความช่างเจรจา ขี้อ้อนไม่ใช่ แต่อ้อนแค่ หนุ่มวี ที่หลงเสน่ห์ ปุ๊กลุก แต่ลูกอ้อน ยังส่งผลไปถึง คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ผู้ใหญ่แห่งวิก 7 สี จนขยับมาเป็นนางเอกลูกรัก ป้อนงานให้ไม่ขาดมือ เอ่ยปากอะไร คุณแดง เห็นดี เห็นชอบไปหมด

นอกจาก ปุ๊กลุก จะขย่มหัวใจหนุ่มๆจนหมายปองอยากควง แขนด้วย  ก็ยังเป็นขวัญใจ ชาวสีม่วง ถึงขั้นให้ใจแวะไปมีตติ้ง ยิ่งเป็นที่รักดับเบิ้ล เพราะด้วยลุคพูดตรงแทง ใจ ไร้ฟอร์ม แตกต่างจากนางงามที่งามอยู่บนหอคอย!

ต้องยกให้ปีทองของคนกล้าอย่าง ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ รู้ตัวมีของดีก็กล้าอวด ยอมหอบเต้าให้ นิตยสารดิฉัน ได้ส่องบิกินีตัวจิ๋ว อวดผิวสีแทน ยืนโพสกลางน้ำทะเลฟ้าคราม โดยมี วสันต์ ผึ่งประเสริฐ ทำหน้าที่รัวชัตเตอร์ไม่ยั้ง ยี่ห้อสาวมั่น ปุ๊กลุก ไม่ทำให้ใครผิดหวัง โพสท่าราวกับมืออาชีพ ให้หนุ่มๆมีโอกาสได้ยลโฉมกันเต็มพิกัด ใครเห็นเป็นต้องซี้ด..ดปาก เพราะมันซู้ด..ดยอด จนแอบอิจฉา เสือวี ที่ได้ ของดี เก็บเอาไปครอบครอง แต่ก็ยังใจกว้างไม่สกัดทาง ปล่อยให้ ปุ๊กลุก อวดศักยภาพ "ของดี" สร้างสีสันซัมเมอร์!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วีรภาพ – ชาคริต 2 คาสโนว่าตัวพ่อเผยสป็คสาวในดวงใจ
    เผยความในใจจาก 2 หนุ่ม คาสโนว่าตัวพ่อเพื่อนซี้ต่างช่อง มาสารภาพถึงสเป็คสาวที่ตนหลงใหลได้ปลื้ม
  • 'ปุ๊กลุก'โต้แลกลิ้น'วี' ถ้ามีต้องเป็นที่ลับตา
    ดูเหมือนความหวาน ทำให้ยากเกินห้ามใจ เพราะ มีคนเห็นนางเอกสาว ปุ๊กลุก–ฝนทิพย์ จูบนัวเนียกับ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่ผับ ซึ่งเรื่องนี้ ปุ๊กลุก ชี้แจงว่า "อตก.รึเปล่าคะ ไม่จริงค่ะ เพราะที่นั่นเป็นผับเกย์ พี่วีเขาไม่ไปด้วยแน่นอน คงเห็นหนูที่ผับเฟค เพราะหนูคิดว่า ที่หนูมีวันนี้ได้เพราะพี่ชาวสีม่วง ก็จะไปขอบคุณพี่ๆเค้าค่ะ ส่วนผับที่ไปอีกที่ก็มีร้านที่พี่วีเขามีหุ้นส่วน แต่ ไม่มีพฤติกรรมอย่างที่เป็นข่าวแน่...
  • 'ปุ๊กลุก' ปลื้ม 'วี' ยอมรับดูใจ ปัดผู้ใหญ่ติงลดข่าวฉาว
    ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ปลื้มวี-วีรภาพ ยอมรับดูใจ ชมฝ่ายชายให้เกียรติ-แต่ยังกั๊กแฟน โต้ทะเลาะในกองถ่ายจนทำงานไม่ได้ รับมีทะเลาะเรื่องงานแต่ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว ปัดคุณแดงเรียกเตือนให้ลดข่าวความสัมพันธ์กับวี...ทำเอานางเอกใหม่ดีกรีนางงาม ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล อดปลื้มไม่ได้ที่พระเอกคาสโนว่า วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ยอมรับว่า ปุ๊กลุกเป็นสาวที่สนิทที่สุด เพราะก่อนหน้านี้ดูเหมือนหนุ่ม วี ยังตอบเรื่องสถานะหัวใ...
  • วีรภาพ เปิดปาก ปุ๊กลุ๊ก สนิทที่สุด ควงสวีทสิงค์โปร์
    ในที่สุด พระเอกหนุ่ม คาสโนวี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ก็ยอมเปิดปากเรื่องหัวใจสักที จากที่ไหลลื่นพูดอ้อมแอ้มมาตลอด ล่าสุดยอมรับว่าไปเที่ยวสิงคโปร์กับลูกรักคนใหม่วิกหมอชิต ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ แถมมีโอบกันด้วย แต่แม้จะยอมรับว่าสนิ๊ทสนิทที่สุดในขณะนี้ แต่คำว่า "แฟน" ก็ยังไม่หลุดออกจากปากพระเอก วี ซะทีเดียว เอ้าลุ้นกันต่อไป...มีภาพควงปุ๊กลุ๊กไปสิงคโปร์?"อย่างที่บอกคือผมไปเที่ยวของผมอยู่แล้วครับ ก็ไปเจอกัน ผมก็ร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »