ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมเกมรับ!ป๋าเล็งฉกซูโบติชจากถ้ำเสือเหลือง

เสริมเกมรับ!ป๋าเล็งฉกซูโบติชจากถ้ำเสือเหลือง

Posted 01/03/2011 by siamsport

 

 

    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอทาบ เนเว่น ซูโบติช กองหลังโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ได้รับการยกย่องว่ามีลีลาการเล่นคล้ายกับ เนมานย่า วิดิช กัปตันทีมคนปัจจุบัน เพื่อเสริมแนวรับของทีมให้แกร่งยิ่งขึ้น ตามรายงานจากอังกฤษ เมื่อ 28 ก.พ. 54

     เฟอร์กูสัน กำลังมองหาตัวเลือกสำหรับเสริมเกมรับ เนื่องจากในปัจจุบัน ริโอ เฟอร์ดินานด์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ มีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังบ่อยครั้ง ส่วน จอนนี่ อีแวนส์ ก็มีปัญหาฟอร์มตก ขณะที่ คริส สมอลลิ่ง ก็ยังด้อยประสบการณ์เกินไป
 
     สำหรับซูโบติช วัย 22 กำลังทำผลงานให้กับดอร์ทมุนด์ ได้เป็นอย่างดี จนมีส่วนนำทีมเสือเหลืองรั้งจ่าฝูงบุนเดสลีกาอยู่ในเวลานี้ ด้วยการเสียไปเพียง 14 ประตู จากการลงสนาม 24 นัด และเริ่มได้รับการจับตาจากหลายสโมสรในยุโรป รวมถึง เชลซี และเรอัล มาดริด ด้วย
 
     คาดว่า ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายค่าตัวของซูโบติช ให้กับดอร์ทมุนด์ เป็นเงินถึง 25 ล้านยูโร หรือราว 1,000 ล้านบาทเลยทีเดียว เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ทีมเสือเหลืองคนปัจจุบัน คงไม่ยอมปล่อยตัวกำลังสำคัญรายนี้จากทีมง่ายๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์,ผีตาลุก!อ.ยังปัดคุยสัญญาใหม่วิลล่า
    ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องตาไม่กระพริบ แอชลี่ย์ ยัง ปีกตีนจรวด แอสตัน วิลล่า ปัดพูดถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่โยงในถิ่น วิลล่า พาร์ค ยันจะเปิดอกคุยก็ต่อเมื่อถึงช่วงปิดซีซั่นเท่านั้น รับกำลังมีความสุขกับบทบาทหน้าต่ำที่ได้รับในเวลานี้
  • ซี้ดแน่!ตอร์นำทัพสิงห์วัดคมรูนชี้ชะตาแชมป์
    ศึกวันหยุดโลก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยกพลพรรคผีแดงบุกเยือนรัง "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมเยือน จัดหนักส่ง ไรอัน กิ๊กส์ กับ เวย์น รูนี่ย์ ยืนคู่หน้าหวังหักเขี้ยวสิงห์ ด้านเจ้าบ้านไม่น้อยหน้า เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ ฟลอร็องต์ มาลูด้า จะถูกส่งลงมาทะลวงตาข่ายทีมเยือนเช่นกัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 1 มีนาคมนี้
  • ป๋าอยากเห็นสโคลซี่เป็นสตาฟฟ์โค้ชผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเห็น พอล สโคลส์ มิดฟิลด์คู่บารมี สลัดน้ำหมึกต่อสัญญา 1 ปี ยอมรับ อยากให้ "สโคลซี่" อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป และเชื่อในอนาคต ดาวเตะจอมเก๋าจะก้าวขึ้นเป็นสตาฟฟ์โค้ช "ผีแดง" ได้เป็นอย่างดี
  • เชลซี-ผีหูผึ่งรามอสส่อลาชุดขาว
    เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หูผึ่ง หลังมีข่าว เซร์คิโอ รามอส แบ็กตัวเก่ง เรอัล มาดริด มีเรื่องกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" และอาจถูกขายทิ้งช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ เอซี มิลาน ก็อยากได้ตัวแข้งทีมชาติสเปน เสริมทัพด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »