ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์ชูสปิริตแข้งสิงห์!บี้แซงขัยส่งผีลงหลุม

แลมพ์ชูสปิริตแข้งสิงห์!บี้แซงขัยส่งผีลงหลุม

Posted 02/03/2011 by siamsport

 

   แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวหลักของเชลซี ออกมายกย่องสปิริตเพื่อนร่วมทีมทุกคนในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ชี้ที่สามารถปราบทีมจ่าฝูงอย่าง "ปีศาจแดง" ได้ ก็เพราะทีมสิงห์น้ำเงินสู้แบบเต็มที่นั่นเอง แม้จะมีแต้มตารมหลังอยู่เยอะก็ตาม

     "เรายังคงตามหลังพวกเขาอยู่หลายแต้ม แต่เราก็สามารถเอาชนะในเกมนี้ได้ ยูไนเต็ดสมควรที่จะได้อยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงของลีกแล้ว แต่ยังไงเราก็ต้องสู้ในเกมที่เราได้ลงเล่น และคืนนี้เราก็แสดงให้เห็นแล้ว" แลมพาร์ด กล่าว

 หยอดตอร์เรสทำให้ทีมลงตัว

      พร้อมกันนั้น แลมพาร์ด ยังได้กล่าวชม เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวใหม่ของทีม ว่ามีการเล่นที่เป็นประโยชน์ต่อทีมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการทำให้เกมรุกไหลลื่น แม้ว่าเจ้าตัวจะยังไม่สามารถทำประตูแรกในชุดสิงห์บลูส์ได้เลยนับตั้งแต่ย้าย มา

      มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "ผมคิดว่าวันนี้แดนหน้าเราเล่นกันดีมาก การเคลื่อนที่ของ เฟร์นานโด ตอร์เรส มันท็อปคลาสจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพาร์ดซัดโทษ!สิงห์พลิกชนะผี2:1ขึ้นที่4
    บิ๊กแมตช์คู่ตกค้าง! แลมพาร์ด ยิงจุดโทษให้ "สิงห์บลูส์"เชลซี พลิกชนะ "ผีแดง"แมนฯยู 10 คน 2:1 แซงหน้าสเปอร์ส ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 (วิดิช โดนเหลือง-แดง)
  • เอลนินโญ่มั่นใจเล่นเข้าขาทั้งนิโก้,ดร็อกบา
    เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า "สิงห์บลูส์" เชลซี ยืนยันพร้อมทำงานหนักเพื่อที่จะเล่นให้เข้าขากับ นิโกล่าส์ อเนลก้า หรือ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา 2 ดาวยิงประจำทีม
  • ตอร์เรสเสียดายพลาดดวลริโอเกมสิงห์ฟัดผี
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงของ เชลซี เปิดใจเสียดายที่พลาดดวลเกือกกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กพันล้านของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมที่ทั้งสองทีมต้องสู้กับวันอังคารนี้ เหตุ กัปตันทีมชาติอังกฤษ มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน รับเป็นคนที่ชอบสู้กับนักเตะเก่งๆ เพราะท้าทายดี
  • อันเช่ยกธงขาว!ยากไล่ทันผียันตอร์ลงบิ๊กแมตช์
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่เลือดอิตาเลียนของ เชลซี รับสภาพคงยากไล่ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ โดยชี้เป้าหมายหลักคือติดท็อปโฟร์ พร้อมยัน เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงสแปนิช จะได้เล่นตัวจริงในแมตช์ดวล "ผีแดง" วันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »