ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์สยบลือ!เกรียนโอ้หนีซบมิลาน

เอเยนต์สยบลือ!เกรียนโอ้หนีซบมิลาน

Posted 02/03/2011 by rakball.net

 
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าเกรียนแตก ของ"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงสยบข่าวลือว่า นักเตะในสังกัด ไม่มีทางที่จะย้าย ไปค้าแข้งให้ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้แน่นอน

     มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าเกรียนแตก ของ"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าอาจย้ายไปเล่นให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน หลังจบฤดูกาลนี้ เพราะ ไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตในเมืองผู้ดี

      ล่าสุด มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ "ซูเปอร์มาริโอ" ออกมายืนยันปฏิเสธข่าวลือว่า นักเตะในความดูแลของตน ไม่ย้ายออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ไปค้าแข้งให้ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ 

      " ไม่! มันไม่เกิดขึ้นแน่ในตอนนี้ การย้ายทีมของ บาโลเตลลี่ เพื่อไปเล่นกับ มิลาน ไม่ใช่สิ่งที่เราได้วางแผนไว้ บาโลเตลลี่ เขาต้องอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีก 1 หรือ 2 ปีขึ้นไป " ไรโอล่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์ช็อค!ทอฟฟี่จอดรอบ5,ไบรอันปลื้มชมลูกทีม
    เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน สุดผิดหวังที่ต้องตกรอบ 5 ศึกเอฟเอ คัพ หลังพ่ายให้กับ เร้ดดิ้ง ด้าน ไบรอัน แม็คเดอร์ม็อตต์ มีความสุขที่ได้เข้ารอบต่อไปพร้อมชมลูกทีม
  • คาร์โลรับลุยซ์โชคดีไม่โดนไล่จังหวะอัดรูน
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเลือดแซมบ้า โชคดีที่ไม่โดนไล่ออกจากจังหวะเข้าไปอัด เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกที่พวกเขาเป็นฝ่ายเฉือนชนะ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ระบุต้องเห็นใจเชิ้ตดำที่ต้องตัดสินในสถานการณ์ที่ตึงเครียด
  • อัลโด้เชื่อหงส์แกร่งกว่าเกมพ่ายผีหนหลัง
    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจ "หงส์แดง" แกร่งขึ้นกว่าเกมพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้ง 2 นัดก่อนหน้านี้ เชื่อเป็นเวลาพอเหมาะที่จะล้างอายเกมปราชัย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ รับ "แดงเดือด" หนนี้ คงเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะขัดแข้งขัดขาไม่ให้ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ลีกสมัย 19 ได้สำเร็จ
  • ลือไก่ทุ่ม15ล.ปอนด์ล่าริชาร์ดส์เสริมหลัง
    สื่อผู้ดีตีข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลับลำให้ความสนใจกระชาก ไมกาห์ ริชาร์ดส์ แบ็กขวาจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทัพซัมเมอร์นี้ คาดพร้อมทุ่มกว่า 720 ล้านบาท ดึงตัวมาร่วมทีม แต่อาจต้องออกแรงเหนื่อยเพราะมีหลายสโมสรอยากได้ตัวเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »