ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาสซ่าลั่นมิลานต้องเถลิงสคูเด็ตโต้สถานเดียว

คาสซ่าลั่นมิลานต้องเถลิงสคูเด็ตโต้สถานเดียว

Posted 03/03/2011 by siamsport

 

     อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมเทคนิค กร้าว เอซี มิลาน ต้องกระชากแชมป์สคูเด็ตโต้ มาเชยชมให้ได้สถานเดียวเท่านั้น รับกำลังปรับตัวให้เข้ากับ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้ทีละน้อยแล้ว ยกสไตล์การเล่นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สุดดุดันราวกับสัตว์ป่า

     อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิง เอซี มิลาน ยอดทีม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดต้องกระชาก สคูเด็ตโต้ มาครองในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน จากการเปิดเผย เมื่อวันพุธที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
     หัวหอกทีมชาติอิตาลี กล่าวผ่านนิตยสาร จีคิว ว่า "ผมมีความสุขมากๆ กับการมาร่วมทีม มิลาน แต่พวกเราต้องคว้า สคูเด็ตโต้ ให้ได้ การอาศัยอยู่ที่นี่เป็นเรื่องยากลำบาก แต่ว่าผมก็จะเริ่มคุ้นเคยกับมันบ้างแล้ว"
 
     เมื่อถูกถามถึงว่า คิดอย่างไรกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวเตะสวีดิช คาสซาโน่ ตอบติดตลกว่า "อิบราฮิโมวิช เหมือนกับผม เขาดุร้าย บางทีปู่ของเขาอาจมาจาก บารี่ เวคเคีย (เขตเมืองเก่าบารี่ ซึ่งมีระดับการก่ออาชญากรรมสูงมากจนไม่มีใครกล้าเข้าไป) ก็เป็นได้"
 
     สุดท้าย อดีตศูนย์หน้า ซามพ์โดเรีย ยอมรับว่า ตนเคยมีปัญหาหลายต่อหลายอย่างในอดีต "มีหลายครั้งที่ใจของผมไม่ได้เติบโตขึ้นมา มีคนที่พยายามซ่อมแซมสิ่งต่างๆ อย่าง ฟาบิโอ คาเปลโล่ (สมัยคุมทีม โรม่า)  กระนั้นมันก็ไม่ต้องทำอะไรอีกแล้ว ตอนนี้ผมมี มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี (โค้ช มิลาน) เขายอดเยี่ยม และเขารู้ว่า จะใช้ผมอย่างไร"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานยัน!สนดึงแม็กแซสร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    “ปีศาจแดง-ดำ”เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวสนใจ ฟิลิปป์ แม็กแซส กองหลังตัวเก่งของ”หมาป่า”โรม่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากการเจรจาเรื่องสัญญาของนักเตะกับต้นสังกัดล้มเหลว
  • แยนคูลอฟสกี้โวมิลานขยับใกล้แชมป์
    มาเร็ค แยนคูลอฟสกี้ แนวรับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน คุยโว ต้นสังกัดขยับเข้าใกล้สคูเด็ตโต้ไปอีกขั้น หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมด้วยการอัด นาโปลี เละถึง 3-0 ในเกมลีกเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ย้ำยังเหลือเส้นทางอีกไกลกว่าจะจบฤดูกาลนี้
  • เอเยนต์ยันบาโลไม่ทิ้งเรือซบมิลานซัมเมอร์นี้
    ตัวแทน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ติสต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันลูกค้าของเขาไม่มีทางย้ายทีมไปเล่นให้ เอซี มิลาน หลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน โดยนักเตะต้องการที่จะอยู่นำความสำเร็จมาสู่ "เรือใบสีฟ้า" ให้ได้
  • ปาโต้ชี้ยังไม่ได้คิดถึงสคูเด็ตโต้
    อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงแซมบ้าของ เอซี มิลาน ยืนยัน ทีมยังไม่คิดถึงเรื่องการคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา โดยที่จะมุ่งมั่นกับเกมต่อไปแบบนัดต่อนัด ประเดิมด้วยเกมนัดหน้ากับ ยูเวนตุส พร้อมบอก ไม่มีปัญหาว่าจะเป็นตัวจริงหรือสำรอง โดยปล่อยให้โค้ชเป็นคนตัดสินเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »