ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บัลลัคส่อแววลา"ห้างยา"ช่วงซัมเมอร์นี้

บัลลัคส่อแววลา"ห้างยา"ช่วงซัมเมอร์นี้

Posted 08/03/2011 by rakball.net


Michael Ballack / มิชาเอล บัลลัค

 

       มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ส่อแววได้ย้ายทีม หลังปัดนั่งสำรองเกมล่าสุดที่ชนะ โวล์ฟบวร์ก 3:0

       มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ส่อแววได้แยกทางกับ "ห้างขายยา" หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากปฏิเสธที่จะนั่งสำรองในเกมล่าสุดที่ชนะ โวล์ฟบวร์ก 3:0

       บัลลัค สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว แต่กลับไม่มีชื่อในเกมที่ไล่ต้อนโวล์บวร์ก 3:0 โดยทาง จุปป์ เฮย์นเกส ยืนยันมาว่าไม่ฟิต

       ดาวเตะวัย 34 ปีมีสัญญาจนถึงปี 2012 แต่ก็มีโอกาสที่จะเลิกเล่นไปก่อนจบฤดูกาล หรือไม่ก็ย้ายไปเล่นให้ทีมอื่น โดยขึ้นอยู่กับข้อเสนอที่มีเข้ามา

 

Michael Ballack To Leave Bayer Leverkusen In Summer
Veteran Bayer Leverkusen star Michael Ballack is expected to leave the BayArena at season is end after refusing to start on the bench in his side is most recent match against Wolfsburg.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ยันฟานกัลคุมทีมจนจบซีซั่น
    "เสือใต้" บาเยิร์น ยันแล้ว หลุยส์ ฟาน กัล จะอยู่คุมทีมจนจบซีซั่นนี้เท่านั้น พร้อมแจงยกเลิกสัญญาก่อนเวลาเพราะทั้งสองฝ่ายมีความเห็นไม่ตรงกัน
  • ราอูลตั้งเป้าเล่นให้ชาลเก้จนครบสัญญา
    ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าตัวเก๋า ชาลเก้ 04 ตั้งเป้าค้าแข้งกับต้นสังกัดจนครบสัญญา แม้ทีมโชว์ฟอร์มไม่ดีนักในซีซั่นนี้ก็ตาม เผยต้องการเล่นด้วยความสนุก และหวังช่วยทีมคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล มาครองให้ได้ในซีซั่นนี้
  • ลือชาลเก้พร้อมเด้งมากัธเสาร์นี้
    "บิลด์" แท็บลอยด์เมืองเบียร์ ประโคมข่าว "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 อาจตะเพิด เฟลิกซ์ มากัธ ออกจากตำแหน่งกุนซือหลังจบเกมกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในสุดสัปดาห์นี้ หรืออย่างช้าคือช่วงจบฤดูกาล หลังพาทีมทำผลงานย่ำแย่ในลีก
  • ไมนซ์บุกหักเขี้ยวสิงห์เหนือ4-2รั้งที่4
    ไมนซ์ ฟอร์มสุดหรูบุกไปไล่ต้อน "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก 4-2 เก็บสามแต้มเต็มรั้งอันดับ 4 มี 43 คะแนน ตามจ่าฝูง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ห่างถึง 18 แต้ม ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »