ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์สะดุ้ง!ซิ่งดีนักแบนแลมพ์สยาว3เดือน

สิงห์บลูส์สะดุ้ง!ซิ่งดีนักแบนแลมพ์สยาว3เดือน

Posted 12/03/2011 by siamsport

 

    สาวก "สิงห์บลูส์" มีหวังสะดุ้งโหยง หากอ่านข่าวไม่ละเอียด เมื่อ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องตัวเก่ง มีอันต้องโดนแบนยาว 3 เดือน จากการนั่งอยู่หลังพวงมาลัย หลังสารภาพผิดจริงๆ รถมันแรงเกินห้ามใจ เลยซิ่งเกินพิกัดไม่ได้ดูตาม้าตาเรือ จนกระทั่งถูกตำรวจจราจรตรวจจับความเร็วเข้าให้ในที่สุด

     แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลาง เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีอันต้องถูกลงโทษห้ามขับรถยนต์เป็นเวลา 90 วัน เสียแล้ว หลังจากที่ยอมรับสารภาพหมดเปลือกว่า กระทำการละเมิดกฎหมายการจราจรของประเทศจริงแท้แน่นอน ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา

      มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งปฏิเสธเสียงแข็งมาก่อนหน้านี้ว่า ตนบริสุทธิ์ผุดผ่อง และไม่ได้ทำผิดใดๆ นั้น กลับลำยอมรับแต่โดยดีว่า ควบรถหรูคู่ใจเร็วกว่ากฎหมายกำหนด หลังจากที่โดนแจ้งข้อหาขับรถด้วยความเร็วสูงถึง 91 ไมล์ (ประมาณ 146 กิโลเมตร) ต่อชั่วโมง ในเขตจำกัดความเร็วไม่เกิน 50 ไมล์ (ประมาณ 80 กิโลเมตร) ต่อชั่วโมงอย่างหน้าตาเฉย

      "แลมพ์ส" มิได้มาปรากฎตัวที่ศาลแขวงสเตนส์ ในระหว่างการพิจารณาคดีแต่อย่างใด โดยทีมงานทนายความของเจ้าตัวแจ้งต่อผู้พิพากษาว่า ห้องเครื่อง "สิงห์บลูส์" ยอมรับสารภาพผิดผ่านการส่งข้อความทางโทรสารหรือแฟกซ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสยันตัดสินใจถูกแล้ว!ที่ชิ่งหงส์
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้า เชลซี เชื่อคิดถูกที่ย้ายหนี ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เหตุไม่มั่นใจในโครงการฝันเฟื่องของ "หงส์แดง" บอกอาจทำได้แต่คงต้องใช้เวลานานและทนรอไม่ได้ขนาดนั้น พร้อมยืนยันปรับตัวกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ได้ดีมาก แม้ยังไม่สามารถยิงได้เลยสักประตูก็ตาม
  • ลือกาลูเตรียมซบสิงห์เหนือตามอาร์เนเซ่น
    ซาโลมง กาลู หัวหอก เชลซี ตกเป็นข่าวจ่อย้ายซบ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ซัมเมอร์นี้ ตามหลัง แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ที่ตกลงจะไปทำหน้าที่กับ "สิงห์เหนือ" หลังแข้งไอวอรี่โคสต์ตกเป็นตัวสำรองส่วนใหญ่ตลอดช่วงที่ผ่านมา
  • ดร็อกบาป้องตูเร่ไม่ใช้สารกระตุ้นแน่นอน
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกไอวอรี่โคสต์ ของ เชลซี เชื่อ โคโล่ ตูเร่ กองหลังชาติเดียวกัน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีเจตนาใช้สารต้องห้ามแน่นอน หลังผลตรวจออกมาเป็นบวก และโดนแบนไม่มีกำหนด โดยหากผิดจริง มีสิทธิโดนแบนยาว 2 ปีเลยทีเดียว
  • เสี่ยหมีทุ่ม!2.45พันล้านหวังดึงเนย์มาร์,กานโซ่จากซานโต๊ส
    "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี ยอดทีมเเห่งเกาะอังกฤษ มีแผนที่จะทุ่มเงิน 49ล้านปอนด์(ราว2,450ล้านบาท) หวังดึงตัว เนย์มาร์เเละ กานโซ่ที่ได้รับฉายาว่าเป็น"ซีดานบราซิล"ของทีมซานโต๊ส ยอดสโมสรเเห่งเเดนเเซมบ้า ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »