ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อาเหยาขอสู้ต่อคัมแบ็กช่วยร็อกเก็ตส์ให้ได้

อาเหยาขอสู้ต่อคัมแบ็กช่วยร็อกเก็ตส์ให้ได้

Posted 12/03/2011 by siamsport

 

         สมเป็นนักสู้เลือดมังกร เหยา หมิง ซูเปอร์สตาร์ร่างโย่ง ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ ลั่นยังไม่ขอยกธงขาวยอมแพ้อาการเท้าซ้ายเดี้ยงหนัก ขอเดินหน้าฟิตร่างกายต่อไปจนกว่าจะรู้ว่าฝืนไม่ไหว คาดอีก 10 สัปดาห์น่าจะรู้ผล อนาคตอาชีพยัดห่วงจะเป็นอย่างไรต่อไป

 

        เหยา หมิง ยอดเซนเตอร์ชาวจีน ยังไม่ยอมแพ้ต่ออาการบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าซ้ายร้าว ประกาศขอมุ่งมั่นรักษาสภาพร่างกายให้กลับมาลงสนามให้ ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ อีกครั้ง หลังจากได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมที่แพ้ วอชิงตัน วิซาร์ดส์ เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ปีที่แล้ว และได้ลงสนามในซีซั่นนี้เพียง 5 แมตช์เท่านั้น

        นักยัดห่วงวัย 30 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์ของทีมว่า "ผมจะพยายามต่อไป หลายสิ่งหลายอย่างมันขึ้นอยู่กับเท้าข้างนี้" เมื่อถูกถามว่า คิดว่าจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งหรือเปล่า เหยา ตอบว่า "นั่นคือแนวทางที่ควรจะต้องเป็นไป ผมเชื่อว่า หากมีความเป็นไปได้ว่า ผมไม่อาจกลับมาเล่นได้อีกแล้ว หลังจากนั้น ผมก็คงจะบอกกับตัวเองว่า ผมทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ไปแล้ว"

       พร้อมกันนี้ ผู้เล่นดีกรีออล-สตาร์ 8 สมัย ยืนยันว่า อยากลงเล่นให้ ร็อกเก็ตส์ ต่อไป หากหายกลับมาฟิตสมบูรณ์เรียบร้อย โดยระบุว่า "ผมชอบที่นี่ ผมคุ้นเคยกับการลงเล่นที่นี่ ผมรู้สึกสบาย สบายมากๆ กับการลงสนามที่นี่ และผมก็มีครอบครัวอยู่ที่นี่ ผมไม่มีแผนการย้ายออกไปเลยจริงๆ ตอนนี้ มันเป็นเรื่องของการมุ่งสมาธิไปกับอาการบาดเจ็บเท่านั้น รวมถึงเรื่องที่ว่า ผมจะกลับมาได้อย่างไรมากกว่า ส่วนเรื่องของอนาคตนั้น ผมคิดว่า มันขึ้นอยู่กับเท้าข้างนี้"

       "ผมยังต้องทำงานภายใต้ข้อจำกัด ผมยังไม่สามารถเดินได้เต็มเท้า ผมต้องพยายามวิ่งขึ้นวิ่งลงในสนาม และดูว่า มันจะเป็นอย่างไรต่อไป ภายใน 10 สัปดาห์ ผมจะเริ่มวิ่งขึ้นวิ่งลงในสนามได้บ้าง ถึงตอนนั้นเท้าของผมจะบอกเองว่า ผมมีโอกาสจะกลับมาได้มากน้อยแค่ไหน" นักบาสเกตบอลขวัญใจชาวมังกร กล่าวส่งท้าย

       ด้าน เลสลี่ อเล็กซานเดอร์ เจ้าของทีม และ ดารีล มอเรย์ ผู้จัดการทั่วไป ต่างยืนยันว่า ต้องการให้นักยัดห่วงจากแดนมังกรกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง หากสภาพร่างกายของเจ้าตัวฟิตพอลงสนามในศึกเอ็นบีเอ แม้กระทั่งวางแผนจำกัดเวลาการลงสนาม เพื่อลดความเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บด้วยก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิชิคาวะรับต้องแข่งกอล์ฟทั้งที่รู้ข่าวสึนามิ
    เรียว อิชิคาวะ โปรดาวรุ่งชาวญี่ปุ่น ก้มหน้ารับ ไม่อาจหาวิธีใดที่ไม่ให้เหตุร้ายในบ้านเกิดมากระทบจิตใจระหว่างลงสนามศึกดับเบิ้ลยูจีซี คาดิลแล็ก แชมเปี้ยนชิพ ได้เลย เผยสุดช็อกตอนตื่นมารู้ข่าวช่วงเช้า แต่โล่งอกขึ้นเยอะ เมื่อรู้ว่าครอบครัวที่อาศัยในแดนปลาดิบไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด
  • บัตตันแทบบ้าแฟนอยู่ญี่ปุ่นช่วงดินไหวสึนามิถล่ม
    คนรักอยู่ในอันตรายเป็นใครก็แทบบ้า เจนสัน บัตตัน นักซิ่งชาวเมืองผู้ดี เกือบคลั่งขับรถไม่ไหว หลังรู้ข่าวสึนามิ-แผ่นดินไหวถล่มแดนซามูไร ในช่วงแฟนสาวสุดเซ็กซี่กำลังไปถ่ายแบบอยู่พอดี รับติดต่อยังไงก็ไม่สำเร็จ เดชะบุญ "ทวิตเตอร์" ยังใช้ได้ ก่อนโล่งอกไปที หวานใจส่งข้อความยืนยัน ปลอดภัยดีไม่ต้องเป็นห่วง
  • แมนแรงไม่หยุดทะลุรอบ8คนศึกออลอิงแลนด์
    "ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ ยอดนักตบลูกขนไก่ไทย ยังฟอร์มฮอตไม่เลิก ล่าสุดปราบ อี ฮุน-อิล 2 เซตรวด แต่น่าเสียดายที่ ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข มีปัญหาบาดเจ็บ ส่งผลให้ต้องถอนตัว ขณะที่สาวไทยหนึ่งเดียว สลักจิต พลสนะ ไปไม่ถึงฝั่งฝัน เมื่อพ่ายให้กับ เอริโกะ ฮิโรเซะ คู่แข่งเลือดปลาดิบ 2-1 เซต
  • บุญศักดิ์ฟอร์มเจ๋งฉลุยรอบ2ขนไก่ออลอิงแลนด์
    "ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ นักตบลูกขนไก่มือหนึ่งของไทยยังคงโชว์ฟอร์มได้เฉียบขาด ประเดิมสนามในศึกออลอิงแลนด์ 2011 ไล่ตบคู่ปรับสำคัญจากอินโดนีเซีย ที่เพิ่งฝากรอยแค้นเขี่ยบุญศักดิ์ร่วงรอบแรกที่ศึกโคเรีย พรีเมียร์ ซูเปอร์ซีรีส์ เมื่อเดือนมกราคมไปขาดลอยสองเกมรวด ทะลุรอบสองชนนักกีฬาแดนโสม ส่วนหญิงเดี่ยว "พรทิพย์" ต้านทานพลังตบสาวจีนมือวาง 1 ไม่ไหวร่วงรอบแรก ในศึกออลอิงแลนด์ ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »