ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อาเหยาขอสู้ต่อคัมแบ็กช่วยร็อกเก็ตส์ให้ได้

อาเหยาขอสู้ต่อคัมแบ็กช่วยร็อกเก็ตส์ให้ได้

Posted 14/03/2011 by siamsport

 

   สมเป็นนักสู้เลือดมังกร เหยา หมิง ซูเปอร์สตาร์ร่างโย่ง ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ ลั่นยังไม่ขอยกธงขาวยอมแพ้อาการเท้าซ้ายเดี้ยงหนัก ขอเดินหน้าฟิตร่างกายต่อไปจนกว่าจะรู้ว่าฝืนไม่ไหว คาดอีก 10 สัปดาห์น่าจะรู้ผล อนาคตอาชีพยัดห่วงจะเป็นอย่างไรต่อไป

    เหยา หมิง ยอดเซนเตอร์ชาวจีน ยังไม่ยอมแพ้ต่ออาการบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าซ้ายร้าว ประกาศขอมุ่งมั่นรักษาสภาพร่างกายให้กลับมาลงสนามให้ ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ อีกครั้ง หลังจากได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมที่แพ้ วอชิงตัน วิซาร์ดส์ เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ปีที่แล้ว และได้ลงสนามในซีซั่นนี้เพียง 5 แมตช์เท่านั้น

      นักยัดห่วงวัย 30 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์ของทีมว่า "ผมจะพยายามต่อไป หลายสิ่งหลายอย่างมันขึ้นอยู่กับเท้าข้างนี้" เมื่อถูกถามว่า คิดว่าจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งหรือเปล่า เหยา ตอบว่า "นั่นคือแนวทางที่ควรจะต้องเป็นไป ผมเชื่อว่า หากมีความเป็นไปได้ว่า ผมไม่อาจกลับมาเล่นได้อีกแล้ว หลังจากนั้น ผมก็คงจะบอกกับตัวเองว่า ผมทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ไปแล้ว"

      พร้อมกันนี้ ผู้เล่นดีกรีออล-สตาร์ 8 สมัย ยืนยันว่า อยากลงเล่นให้ ร็อกเก็ตส์ ต่อไป หากหายกลับมาฟิตสมบูรณ์เรียบร้อย โดยระบุว่า "ผมชอบที่นี่ ผมคุ้นเคยกับการลงเล่นที่นี่ ผมรู้สึกสบาย สบายมากๆ กับการลงสนามที่นี่ และผมก็มีครอบครัวอยู่ที่นี่ ผมไม่มีแผนการย้ายออกไปเลยจริงๆ ตอนนี้ มันเป็นเรื่องของการมุ่งสมาธิไปกับอาการบาดเจ็บเท่านั้น รวมถึงเรื่องที่ว่า ผมจะกลับมาได้อย่างไรมากกว่า ส่วนเรื่องของอนาคตนั้น ผมคิดว่า มันขึ้นอยู่กับเท้าข้างนี้"

      "ผมยังต้องทำงานภายใต้ข้อจำกัด ผมยังไม่สามารถเดินได้เต็มเท้า ผมต้องพยายามวิ่งขึ้นวิ่งลงในสนาม และดูว่า มันจะเป็นอย่างไรต่อไป ภายใน 10 สัปดาห์ ผมจะเริ่มวิ่งขึ้นวิ่งลงในสนามได้บ้าง ถึงตอนนั้นเท้าของผมจะบอกเองว่า ผมมีโอกาสจะกลับมาได้มากน้อยแค่ไหน" นักบาสเกตบอลขวัญใจชาวมังกร กล่าวส่งท้าย

      ด้าน เลสลี่ อเล็กซานเดอร์ เจ้าของทีม และ ดารีล มอเรย์ ผู้จัดการทั่วไป ต่างยืนยันว่า ต้องการให้นักยัดห่วงจากแดนมังกรกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง หากสภาพร่างกายของเจ้าตัวฟิตพอลงสนามในศึกเอ็นบีเอ แม้กระทั่งวางแผนจำกัดเวลาการลงสนาม เพื่อลดความเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บด้วยก็ตาม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นเอฟแอล2011ป่วน!ล้มเจรจา-ดองผู้เล่น
    แฟนคนชนคนมึนตึ้บ! ฤดูกาลใหม่ส่อแท้งกลางอากาศ เหตุเจ้าของทีมกับผู้เล่นฟัดกันนัว สั่งหยุดกิจการพร้อมแช่แข็งนักกีฬา ห้ามซื้อขายโยกย้าย หรือเจรจาสัญญาใดๆ ทั้งสิ้น เผยสหภาพฯ หมดความอดทน ล้มต่อรองข้อตกลงใหม่ แถมขอยุบตัวเองไปเลยอีกต่างหาก ยืนยันเลิกคุย ต้องไปสู้ความกันในศาลสถานเดียว
  • คู่ผสมไทยเจ๋งจริงทะลุชิงดำหวดออลอิงแลนด์
    ใกล้ตำแหน่งแชมป์เข้าไปทุกทีแล้วสำหรับคู่ผสมขวัญใจชาวไทย สุดเขต ประภากมล กับ สราลีย์ ทุ่งทองคำ ล่าสุดทะลุเข้าสู่รอบชิงดำ ศึกโยเน็กซ์ ออล-อิงแลนด์ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพส์ ได้เป็นที่เรียบร้อย หลังไล่อัดคู่แข่งอิเหนากับหมีขาว ในรอบตัดเชือก สบายๆ 2 เซตรวด เข้าไปดวลคู่อาตี๋อาหมวยเมืองมังกรต่อไป
  • เงือกอุ้มยันปลอดภัยดีไปเก็บตัวที่ญี่ปุ่น
    พรหมพัฒน์ จันทร์กระจ่าง บิดาของ "เงือกอุ้ม" ณัชฐานันตร์ จันทร์กระจ่าง ยันลูกสาวปลอดภัยดี หลังไปฝึกซ้อมอยู่ที่แดนปลาดิบ เพราะเมืองที่อยู่ค่อนข้างจะไกลจากที่เกิดเหตุพอสมควร แต่ก็รับรู้ได้ถึงแรงสั่นสะเทือน พร้อมฝากบอกเพื่อน และแฟนกีฬา ไม่ต้องเป็นห่วง
  • บุญชู เรืองกิจ ยอดนักกอล์ฟอาชีพ สู่รางวัลเกียรติยศสยามกีฬาอวอร์ดส์
    โปรบุญชู เรืองกิจ ชื่อนี้น่าเป็นที่รู้จักของทุกคนดี เพราะนอกจากเป็นตำนานแห่งวงการกกอล์ฟ "บิ๊กชู" ยังตอบแทนผู้คน และแผ่นดินนี้อย่างมุ่งมั่น โดยเฉพาะในกลุ่มของคนด้อยโอกาส ทั้งด้านการศึกษา กีฬา และคุณภาพชีวิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »