ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลังเอ็มยวบ สุรเดชพักครึ่งเดือนอดลงฟัดกิเลน

พลังเอ็มยวบ สุรเดชพักครึ่งเดือนอดลงฟัดกิเลน

Posted 17/03/2011 by thaileagueonline

 

สุรเดช ธงชัย ปีกซ้ายของ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ที่มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมล่าสุดที่บุกไปเสมอ พัทยา ยูไนเต็ด 0 - 0 ต้องพักครึ่งเดือน ชวดลงสนามทำศึกใหญ่ที่จะพบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด แน่นอนแล้ว


ข่าวร้ายของ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เมื่อจะไม่สามารถใช้บริการของ "โย" สุรเดช ธงชัย ปีกร่างเล็กในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดต่อไปได้ หลังจากมีอาการบาดเจ็บจากเกมล่าสุดที่บุกไปเสมอ พัทยา ยูไนเต็ด 0 - 0

"โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เทรนเนอร์ "พลังเอ็ม" พูดถึงอาการของ สุรเดช ธงชัย ว่า "จากรายงานล่าสุดของทีมแพทย์พบว่าอาการบาดเจ็บที่โคนขาของ สุรเดช ธงชัย ต้องพักอย่างน้อยครึ่งเดือน นั่นหมายความว่าในวันที่ 19 มี.ค. นี้ จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมที่เปิดบ้านพบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน รวมทั้งเกมที่ต้องออกไปเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันที่ 26 มี.ค. อีกด้วย ทั้ง 2 เกมดังกล่าวถือเป็นเกมที่หนัก ดังนั้นการขาดกำลังหลักไปถือว่าเป็นเรื่องน่าเสียดาย"

"ที่ผ่านมา สุรเดช ธงชัย เป็นกำลังหลักในการทำเกมทางริมเส้นฝั่งซ้ายมาตลอด หากไม่โชคร้ายเกินไปเกมที่จะพบกับ การท่าเรือไทย เอฟซี วันที่ 3 เม.ย. เจ้าตัวน่าจะฟิตทัน" กุนซือ "พลังเอ็ม" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชล โชว์ทีเด็ดงับเซาท์ ไชน่า 3-0 ศึกเอเอฟซี คัพ
    ชลบุรี เอฟซี โชว์ฟอร์มสวยหรู ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เซาท์ ไชน่า คู่แข่งจากฮ่องกง ไปได้ขาดลอย 3-0 ณัฐพงษ์ เทิดศักดิ์ อาทิตย์ ช่วยกันซัดคนละตุง ในการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี คัพ 2011 เมื่อวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา
  • อาร์มี่โดนฟัน1หมื่น หลังทำ3สถิติไม่งามเกมฟัดบีจี
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด โดนเชือด 10,000 บาท จากเกมที่เสมอกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี 1 - 1 เมื่อวันที่ 13 มี.ค. 2554 ที่ผ่านมามีนักเตะถูก ใบเหลืองถึง 6 คน รวม 7 ใบ พร้อมทั้งมีสถิติต่างๆเกิดขึ้นในเกมนี้ถึง 3 อย่าง
  • ทัพกว่างโซ้งมหาภัยออกเดินทางเตรียมลุยโทงเทงเสาร์นี้
    ทัพนักเตะและเจ้าหน้าที่ของสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดออกเดินทางจาก สนามบินแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงรายเพื่อเตรียมความพร้อมของทีม ก่อนที่จะลงสนามปะทะกับ ศรีราชา ซูซุกิ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 19 มี.ค.54 เวลา18.00น. ที่สนามหญ้าเทียม ซูซุกิ สเตเดี้ยมแล้ว เตโก้ เผยไม่กังวลเรื่องสนามหญ้าเทียม แต่จะเป็นเกมที่หนักแน่นอน
  • กว่างโซ้งไม่หวั่นหญ้าเทียมซูซูกิ ขอแบ่งแต้มศรีราชากลับบ้าน
    "บิ๊กฮั่น" มิตติ ปธ.เชียงราย ยูไนเต็ด ลั่นซ้อมหญ้าเทียม 2 วันเพียงพอ ชี้ทีมไม่มีปัญหาแน่นอนในการเล่นสนามหญ้าเทียม ไม่หวังสูง ขอแต้มเดียวจากเจ้าบ้าน ศรีราชา กลับภาคเหนือ นัดไปเยือน ซูซูกิ สเตเดี้ยม เสาร์นี้ ก็สุดคุ้มแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »