ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม"ป้อง"ตอง"เปล่าเกาะดัง

"อั้ม"ป้อง"ตอง"เปล่าเกาะดัง

Posted 19/03/2011 by siamdara

นางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' ควงซี้คนใหม่ ''ตอง-ภัครมัย'' รับงานคู่ นางแบบสาวไม่ซีเรียสถูกมองเกาะดัง ไม่หวั่นถูกจับตา พร้อมใจกันยืนยันไม่ได้แตกคอกับกลุ่มเพื่อนตัวเอง แล้วหันมาคบกันเอง ด้านนางเอกสาวปัดดึง ''ตอง'' เป็นนักแสดงช่อง 7


โดนจับตามองเป็นอย่างมาก คู่รักเพื่อนซี้คู่ใหม่ อย่างนางเอกสุดเซ็กซี่ ''อั้ม'' พัชราภา  ไชยเชื้อ กับนางแบบสาว ''ตอง'' ภัครมัย โปรตระนันท์ โดยเฉพาะประเด็นเม้าท์ที่ว่า สาวตองนั้นแตกคอกับเพื่อนสนิท ''สา'' มาริสา แอนนิต้า  และหันมาคบกับสาวอั้ม ซึ่งตองนั้นได้ออกมาโต้ประเด็นดังกล่าวไปแล้วว่าไม่เป็นความจริง ตนและสาก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม ส่วนเรื่องกระแสตองมาเกาะอั้มดังนั้น สาวอั้มก็ออกโรงป้องไปเป็นที่เรียบร้อย ว่าสาวตองไม่ได้มาเกาะตนดังแน่นอน


ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2554 ทั้งสองได้ควงคู่กันมาออกงานอีเวนต์ รับทรัพย์ กับการเดินแฟชั่นในงานเปิดตัว ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย สาขาทองหล่อ  ซึ่งสาวตองและสาวอั้มได้มาให้สัมภาษณ์คู่กัน โดยเฉพาะสาวตองนั้นบอกว่าไม่รู้สึกกดดันอะไรเลยที่โดนจับตามองเยอะขนาดนี้ เมื่อตนหันมาสนิทกับสาวอั้ม


''เรื่องจับตามอง ตองเองก็ไม่รู้ค่ะ ไม่รู้จะตอบยังไงเลย ธรรมดาค่ะ ขอบคุณแล้วกันค่ะ เพราะว่าอั้มดัง เลยทำให้ตองมาใกล้เขาเลยเป็นข่าวไปด้วย แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเรื่องข่าวมากมาย''


เมื่อถามว่า ทั้งสองมาสนิทกันได้อย่างไร อั้ม ก็รับหน้าที่อธิบายว่า   ''ก็วันเกิดใกล้กัน แล้วจริงๆ เราควรสนิทกันตั้งนานแล้ว เพราะว่ามีเพื่อนเราตั้งแต่เด็ก คนเดียวกันค่ะ เพื่อนกลับมาเจอกัน คุยกันแล้ว คุยรู้เรื่อง แต่ก็ต้องยืนยันว่าอั้มก็ยังสนิทกับพี่เมย์เหมือนเดิม ตองเขาก็ยังสนิทกับเพื่อนเขาเหมือนเดิม แค่มีเรามาเพิ่มอยู่ในก๊วนกันก็แค่นั้นเองค่ะ คือไม่มีใครแตกกันนะคะ อ่านข่าวแต่ละข่าวทำให้ตกใจ ตองแตกกับเพื่อนตอง อั้มแตกกับเพื่อนอั้ม ไม่ใช่ค่ะ ยังอยู่กันเหมือนเดิมค่ะ''


ตอง กล่าวเสริมว่า  ''เหมือนเราแบบไม่มีใครคบ ก็กลับมาคบกันเองอะไรแบบนั้น (หัวเราะ)'' อั้ม กล่าวต่อ  ''ไม่ใช่แบบนั้นหรอกค่ะ ทุกคนยังอยู่ครบ''


ต่อข้อถามว่า แบบนี้เวลาไปไหนด้วยกันยกกลุ่ม ก๊วนก็จะใหญ่ขึ้นกว่าเดิมสิ เรื่องนี้ อั้มบอกว่า  ''ก็ดีค่ะ'' ส่วนตอง ก็กล่าวว่า  ''ก็ดีนะคะ แต่หลังๆ ที่ไม่เห็นพี่เมย์เพราะว่าพี่เมย์ทำงานเยอะมาก สาเองก็งานเยอะ แอมเองก็งานเยอะ เหลือเราสองคนก็เลยมาอยู่ด้วยกัน (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ บังเอิญหลังๆ รับงานใกล้กันบ่อย เวลาคุยกันถูกคอมันก็คุยแบบเรื่องทั่วๆ ไปค่ะ''


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามว่า วันนี้เลยได้รับงานเป็นแพ็กเกจคู่ แบบนี้อนาคตจะมีอีกเรื่อยๆ ไหม เรื่องนี้ ตองเป็นฝ่ายตอบว่า  ''ถ้าถามตัวตองเองนะคะ ก็โอเคค่ะ เพราะงานเยอะ แต่อั้มเองเขาก็สบายๆ แต่ถ้าถามจริงๆ อาจเพราะช่วงนี้ได้ทำงานด้วยกันแหละเลยเห็นว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ''


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามอั้มว่า  สนิทกันขนาดนั้น จะดึง ตอง มาเป็นนักแสดงช่อง 7 ด้วยไหม เรื่องนี้นางเอกสาวบอกว่า


''โห  ตองเขาอิสระอยู่แล้ว อยู่ที่ไหนก็ได้ค่ะ'' ส่วนตองก็บอกว่า ''ก็แบบนี้ก็โอเคแล้วค่ะ อนาคตก็แล้วแต่'' ตองกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »