ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สเตฟาน หว่านเสน่ห์ไปทั่ว ไม่หยุดที่ใคร

สเตฟาน หว่านเสน่ห์ไปทั่ว ไม่หยุดที่ใคร

Posted 20/03/2011 by siamdara

โถ ...ปากก็บอกว่ายังรักและอยากจะขอคืนดีกับอดีตหวานใจอย่าง สาวน้ำฝน กุณณัฏฐ์ แต่ลับหลังก็เห็น นายสเตฟาน ฐสิษฐ์ ยังคงสนุกสนานกับการทำตัวเป็นคาสโนว่าเหมือนเดิมเด๊ะ เพราะ He เล่นควงสาวแต่ละนางไม่เคยซ้ำหน้ากันเลยทีเดียวทั้งสาวในวงการและนอกวงการ 

 
อย่างนี้ถ้าจะกลับไปง้อขอคืนดีกับอดีตหวานใจอย่างสาวน้ำฝน สงสัยนายสเตฟาน คงต้องรีบเคลียร์ตัวเองเป็นการด่วนซะแล้ว ยิ่งช่วงนี้งานเข้า มีข่าวฉาวโฉ่อยู่ตลอดเวลา เพราะล่าสุดก็มีข่าวว่านายสเตฟาน เข้าไปพัวพันกับยาเสพติด แต่นายสเตฟาน ก็ออกมาพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้ตัวเองเป็นที่เรียบร้อยว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ และไม่เคยติดจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเลยจริงๆ แต่ไอ้ที่ไม่เรียบร้อยก็คงจะเป็นเรื่องความเป็นคาสโนว่าเนี่ยแหละค๊า...ที่ตอนนี้แซงหน้าบรรดาคาสโนว่าตัวพ่อไปหลายขุมแล้ว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตฟาน ควง น้ำฝน ออกงานคู่ครั้งแรกในรอบ 1 ปี โนรีเทิร์น
    พระเอกลูกครึ่ง สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ สุดแฮปปี้! ควงอดีตแฟนสาว น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์ ออกงานคู่ครั้งแรกในรอบ 1 ปีหลังเลิก! โบ้ยโอกาสรีเทิร์น ยันยังเป็น เพื่อนที่ดี ต่อกันเหมือนเดิม แอบหวานไม่เคยรักใครมากเท่าอดีตแฟนมาก่อน ด้านนางเอกสาว น้ำฝน กุลณัฐ รับเป็นห่วงฝ่ายชายมีข่าวกับสาวๆ เยอะ อุบมีแฟนใหม่แล้ว!!!พระเอกหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ ยิ้มร่า! ควงคู่อดีตแฟนสาว น้ำฝน กุลณัฐ ออกงาน ''มหกรรมเฟรนไชส...
  • น้ำฝน ไม่คิดรีเทินร์ สเตฟาน คบทอมสบายใจ
    มีข่าวออกมาเป็นระยะๆ ว่าสาว น้ำฝน กุณณัฏฐ์ ยังไม่ลืมแฟนหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ ได้ไม่หมดใจสักที ซึ่งผิดกับนายสเตฟาน ที่ตั้งแต่เลิกกับสาวน้ำฝนปุ๊บ ก็ควงสาวๆ ไม่ซ้ำหน้าเหมือนเก็บกดมานาน จนตอนนี้ถูกจับตามองว่าเป็นคาสโนว่าอีกคนหนึ่งของวงการเลยทีเดียวจนทำให้ตอนนี้สาวน้ำฝนเธอปลงตกแล้วว่ายังงั้ยยังไงก็ไม่มีวันที่จะกลับไปรีเทินร์กับนายสเตฟานอย่างแน่นอน แถมตอนนี้สาวฝน She ยังได้สาวหล่อคอยอ้าแขนรับคอยปลอบใจและช...
  • สเตฟาน ลั่น ยอมกราบ ซ้อ7 ถ้า น้ำฝน เป็นเมียน้อยอดีตนายกฯ จริง
    พระเอกหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ถึงกับประกาศต่อหน้าสื่อมวลชน จะยอมกราบ!! ซ้อ7 หากอดีตแฟน น้ำฝน กุณณัฏฐ์ เป็น เมียน้อย อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ตามที่ถูกเขียนข่าวจริง! ยอมรับรู้สึกโกรธแทนฝ่ายหญิงที่ถูกเขียนพาดพิงค่อนข้างแรง! ตอกกลับถ้าคนเขียนแน่จริงก็เปิดเผยตัวตนออกมาเลย !!ถูก ซ้อ7 เขียนข่าวพาดพิงถึงสาเหตุที่เลิกกับอดีตแฟนสาว น้ำฝน กุณณัฏฐ์ เพราะฝ่ายหญิงไปเป็น เมียน้อย อดีตนายกฯ ทักษิน...
  • 'สเตฟาน-ปู'จูบมาราธอน เลิฟซีนร้อนแรงกลางพื้น
    ไม่ใช่แค่ซีนที่หวานที่สุดในละคร "เจ้าสาวริมทาง" แถมฉากตกล่อง ปล่องชิ้นเป็นสามีภรรยากัน ด้วยความรักของ สเตฟาน (อัคริน) กับ ปู-ไปรยา (รสา) ยังชวนให้หวาดเสียว อีกตะหาก! เพราะพระนาง ต้องเมกเลิฟบนพื้นกันดูดดื่ม!ฉากดังกล่าวเป็นตอนที่ อัคริน ทำหวาน จัดโต๊ะดินเนอร์ใต้แสงเทียนสุดโรแมนติก เพื่อขอบคุณ รสา ที่ดูแลเขาอย่างดี บรรยากาศและท่าทีของ อัคริน ทำเอา รสา เคลิ้ม เลยเผลอใจแสดงออกถึงความรักกับ อัคริน แบบเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »