ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือทุ่ม10ล้านปอนด์ต่อปีล่อเฮียมูคุมทัพ

เรือทุ่ม10ล้านปอนด์ต่อปีล่อเฮียมูคุมทัพ

Posted 20/03/2011 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนคว้า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด มากุมบังเหียนแทน โรแบร์โต้ มันชินี่ ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมทุ่มเงินถึงปีละ 10 ล้านปอนด์เพื่อจ้างกุนซือชาวโปรตุเกสมาทำหน้าที่ แต่คาดว่านายใหญ่ "ราชันชุดขาว" จะบอกปัดเพื่อรอโอกาสคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคต
 

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะดึงตัว โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาทำหน้าที่คุมทีมแทน โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ในช่วงจบฤดูกาลนี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา 
 
 อนาคตของ มันชินี่ กับ แมนฯ ซิตี้ ยังคงไม่แน่นอน หลังจากที่เขาพาทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูโรปา ลีก จากการแพ้ ดินาโม เคียฟ และล่าสุด เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์อังกฤษ รายงานว่า "เรือใบสีฟ้า" พร้อมที่จะจ่ายเงินถึง 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) ต่อปีเพื่อดึง มูรินโญ่ กลับมาทำหน้าที่คุมทีมในอังกฤษอีกครั้ง 
 
 อย่างไรก็ตาม มีการคาดหมายว่า มูรินโญ่ มีความตั้งใจที่จะทำหน้าที่คุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือแล้วมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »