ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนกระสัน!นำผีคว้าแชมป์ลีกสมัย19ทุบสถิติหงส์

รูนกระสัน!นำผีคว้าแชมป์ลีกสมัย19ทุบสถิติหงส์

Posted 22/03/2011 by siamsport

   

 

 เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เก็บอาการอยากช่วย "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 19 เพื่อแซงหน้า ลิเวอร์พูล ให้ได้ ยอมรับหากทำได้สำเร็จถือเป็นสิ่งที่มีความหมายกับวงศ์ตระกูลอย่างมาก

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดเดือดของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า ตอนนี้ตนมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 19 แซงหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังเมืองผู้ดีมายาวนาน

สำหรับตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ครองแชมป์ลีกเท่ากันอยู่ที่ 18 สมัย แต่ "เร้ด เดวิลส์" มีโอกาสที่จะแซงหน้าเนื่องจากซีซั่นนี้พวกเขารั้งตำแหน่งจ่าฝูงลีก โดย รูนี่ย์  ประกาศก้องว่าจะขอทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้ ยูไนเต็ด สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับลีกอังกฤษ

กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า "มันเป็นสิ่งที่ผมคิดมาตลอด ผมมาจากเมืองลิเวอร์พูล และเติบโตในฐานะแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ดังนั้นในฐานะส่วนหนึ่งของทีมการได้ทำสถิติแซงหน้า ลิเวอร์พูล มีความหมายกับผมมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอดคุณปู่!เซอร์ช่วยหลานหวิดพิการกลับมาเล่นบอลได้
    นิวส์ ออฟ เดอะเวิลด์ แท็บลอยด์ดังของอังกฤษ ฉบับวันที่ 20 มี.ค. 54 เผยเรื่องน่าประทับใจของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่มีส่วนช่วยปลุกเร้า ชาร์ลี หลานชายที่เกือบเป็นคนพิการจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ จนกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง
  • รูนรู้ตัวชั่วโมงบินน้อยเมินชิงกัปตันสิงโต
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ รู้ตัวว่ายังเด็ก และอ่อนพรรษา ไม่สมควรไปชิงตำแหน่งกัปตันทีมกับแข้งอาวุโส ก่อนโบ้ย ฟาบิโอ คาเปลโล่ เป็นคนตัดสินใจเองว่าจะให้ใครเป็นสวมปลอกแขน
  • เบิร์บกระสันต่อสัญญาใหม่ผีแดง
    สื่อผู้ดีปูด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมเทคนิค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิดต้นสังกัด เร่งมอบสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ให้ลงน้ำหมึกโดยเร็ว
  • ฮือฮา!คอสต้าโผล่โรงละครดูผีทุบโบลตัน
    ฮือฮาทั่วโรงละครแห่งความฝัน เมื่อ ดั๊กลาส คอสต้า มิดฟิลด์ตัวรุกแซมบ้า ที่ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานานกว่า 4 ปี โผล่มาอยู่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดูเกม "ปีศาจแดง" ชนะ โบลตัน 1-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา เพิ่มกระแสข่าวลืองานนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อาจทุ่มเงินคว่าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »