ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสี่ยหมีจัด7,500ล้านเสริมทัพจ่อโละเจที-แลมพ์-ดร็อก

เสี่ยหมีจัด7,500ล้านเสริมทัพจ่อโละเจที-แลมพ์-ดร็อก

Posted 23/03/2011 by siamsport

 

 โรมัน อับราโมวิชเจ้าของ"สิงห์บูลส์"เชลซี เตรียมที่จะทุ่มงบจำนวนมหาสาลถึง 150 ล้านปอนด์ ( ราว 7,500 ล้านบาท ) เพื่อสร้างทีมใหม่ พร้อมจ่อโละแข้งชราอย่าง จอห์น เทอร์รี่,แฟรงค์ แลมพาร์ดและดิดิเย่ร์ ดร็อกบา

 โรมัน อับราโมวิชเจ้าของ"สิงห์บูลส์"เชลซี ต้องการกลับมาครองความยิ่งใหญ่ในอาณาจักรฟุตบอลเมืองผู้ดีอีกครั้ง จนล่าสุดตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะทุ่มงบจำนวนมหาสาลถึง 150 ล้านปอนด์ ( ราว 7,500 ล้านบาท ) เพื่อสร้างทีมใหม่ พร้อมเตรียมล้างบาง3แข้งดังอย่าง จอห์น เทอร์รี่,แฟรงค์ แลมพาร์ดและดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่เข้าอายุเข้าหลัก 30 กันแล้ว 

 "เสี่ยหมี" หวังสร้างเชลซียุคใหม่เห็นได้จากการดึง เฟอร์นานโด ตอร์เรสดาวยิง ลิเวอร์พูลมาร่วมทีม 150 ล้านปอนด์ ที่เป็นข่าวคาดว่า เตรียมไว้ซื้อตัว เซอร์จิโอ"กุน" อเกวโร่ ของแอตฯมาดริด,เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ กองกลางของอินเตอร์ มิลาน,อเล็กซิซ ซานเชซ ของอูดิเนเซ่และฮาเวียร์ มาสเคราโน่ อดีตแข้งหงส์แดงของบาร์เซโลน่า ตามรายงานข่าวยังระบุอีกว่า เทอร์รี่ น่าจะย้ายไปอยู่กับ สเปอร์ส ส่วน แลมพาร์ด และ ดร็อกบา น่าจะไปอยู่กับ รีล มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสย้ำไม่หวั่นไหวยังยิงประตูให้สิงห์ไม่ได้
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกค่าตัวแพงของ เชลซี กล้าพูด บอกไม่หวั่นไหวแม้จะยังยิงประตูตอบแทนเม็ดเงินให้กับต้นสังกัดไม่ได้เลยแม้ แต่ลูกเดียวก็นาม โวสนั่น เร็วๆ นี้จะได้เห็นชื่อเขาในฐานะผู้ทำประตูแน่นอน แถมคุยโอกาสที่ "สิงห์บลูส์" จะคว้าแชมป์ลีกก็ยังมีอยู่
  • เจทียันแข้งทรีไลอ้อนส์พร้อมหนุนหลังเต็มที่
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยันไม่มีเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษคนไหนที่แสดงความไม่พอใจกับการได้สวมปลอก แขนกัปตันทีมชาติอีกครั้ง พร้อมประกาศขอทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อคว่ำ เวลส์ ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก วันเสาร์นี้ให้ได้
  • ผีแจมปืน-สิงห์ล่าเคฮิลล์25ล้านปอนด์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเบิกเงินในคลังสโมสร จำนวน 25 ล้านปอนด์ (1,250 ล้านบาท) สำหรับใช้เป็นงบล่าตัว แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส เพื่อแก้ไขรอยรั่วในเกมรับที่กำลังเป็นปัญหาใหญ่ในเวลานี้
  • ลุยซ์มั่นใจสิงห์มีสิทธิ์คว่ำผีทั้งในลีก,ชปล.
    ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ เชลซี มั่นใจตอนนี้ศักยภาพของต้นสังกัดมีดีพอที่จะปราบ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งในเกมลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมมุ่งมั่นของทุ่มเททุกอย่างเพื่อช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" ประสบความสำเร็จให้ได้อย่างที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »