ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บัลลัคขอโทษแพะบ้าเรียบร้อยหลังเย้ยใส่

บัลลัคขอโทษแพะบ้าเรียบร้อยหลังเย้ยใส่

Posted 24/03/2011 by siamsport

 

ทำผิดแล้วรู้สึกสำนึกถือเป็นเรื่องดี ล่าสุด มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ตัวเก๋า เลเวอร์คูเซ่น เอ่ยปากขอโทษ โคโลญจน์ เป็นที่เรียบร้อย เกี่ยวกับเรื่องที่เคยแสดงท่าทีเยาะเย้ย แจงตอนนั้นเป็นเพราะอยู่ในอารมณ์สะใจกับชัยชนะเหนือ ชาลเก้


มิชาเอล บัลลัค กองกลางประสบการณ์สูงของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรรองจ่าฝูงในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากล่าวขอโทษ เอฟเซ โคโลญจน์ สโมสรบ้านใกล้เรือนเคียง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เกี่ยวกับกรณีที่ตะโกนเย้ยหยันทีม "แพะบ้า" ผ่านโทรโข่ง หลังจบเกมลีกนัดล่าสุดที่ "นายห้างขายยา" เปิดรัง ไบ อารีน่า เชือด ชาลเก้ 04 นิ่มๆ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา  
  
ดาวเตะวัย 34 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "ไบเออร์04ดอตดีอี" (bayer04.de) เมื่อวันพุธที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า "แน่นอน มันไม่ใช่เรื่องที่ฉลาดเลยสำหรับผมที่ตะโกนดูหมิ่น โคโลญจน์ มันเกิดขึ้นเพราะตอนนั้นกำลังอยู่ในอารมณ์คึกคักสุดขีดอันเนื่องมาจากชัยชนะ แต่ยังไงๆ มันก็ไม่ควรเกิดขึ้นเลย ด้วยเหตุนี้ผมจึงไม่มีปัญหาที่จะกล่าวขอโทษแฟนๆ โคโลญจน์ รวมทั้งสโมสรของพวกเขาด้วย"
  
เวลานี้ เลเวอร์คูเซ่น กลับมามีโอกาสลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา อีกครั้งแล้ว เมื่อทำคะแนนไล่จี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจ่าฝูง ขึ้นมาเหลือเพียง 7 แต้มเท่านั้น โดยเหลือเกมให้ลงเตะอีก 7 นัด ขณะที่ โคโลญจน์ รั้งอันดับ 11 อยู่เหนือจากโซนตกชั้น 4 แต้ม  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คากาวะลั่นเร่งเรียกฟิตพาเสือเหลืองคว้าแชมป์
    ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งแห่งแดนอาทิตย์อุทัย หวังฟื้นเรียกฟิตกลับมาช่วย "เสือเหลือง" ผงาดคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ให้เร็วที่สุด มั่นใจอย่างเร็วกลางเดือนหน้า พร้อมสวมสตั๊ดโชว์ลีลาบนผืนหญ้าอีกคำรบ
  • เลิฟเตือนลีกเบียร์เสียภาพลักษณ์เปลี่ยนโค้ชบ่อย
    โยอัคคิม เลิฟ กุนซือ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี เตือนบรรดาสโมสรบุนเดสลีกา ไม่ควรมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือบ่อยเกินไป จนส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของลีก หลังจากมีการปลด และย้ายสลับขั้วเป็นว่าเล่นในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา
  • พี่เสือใจบุญ!จัดเกมกุศลช่วยญี่ปุ่น
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แสดงให้เห็นถึงความมีจิตใจเมตตาต่อผู้คนร่วมโลก ล่าสุดยืนยันแล้ว จะจัดแมตช์การกุศลหาเงินช่วยเหลือเหยื่อภัยพิบัติครั้งร้ายแรงที่ญี่ปุ่นอย่างแน่นอน คาดจะมีขึ้นในวันใดวันหนึ่งระหว่าง 17-25 พ.ค.นี้
  • ฟร้านซ์เหน็บเสือเหลืองก็อปปี้บาร์ซ่า
    "ไกเซอร์ฟร้านซ์" ฟร้านซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ ตำนานแข้งเมืองเบียร์ เหน็บ ดอร์ทมุนด์ มัวแต่วาดลีลาราวกับเป็น บาร์เซโลน่า ส่งผลฟอร์มสะดุดหัวทิ่ม เก็บได้เพียง 1 คะแนนใน 2 นัดล่าสุด สั่งสอนชุดใหญ่ให้กลับไปเล่นง่ายๆ เหมือนเดิมได้แล้ว หากอยากฟาดแชมป์ บุนเดสลีกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »