ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ราชินี เสด็จฯ ทอดพระเนตรภาพยนตร์เรื่อง นเรศวร 3 รอบปฐมทัศน์

ราชินี เสด็จฯ ทอดพระเนตรภาพยนตร์เรื่อง นเรศวร 3 รอบปฐมทัศน์

Posted 27/03/2011 by ผู้จัดการ

เมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 25 มีนาคม 2554 สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เสด็จพระราชดำเนินพร้อมด้วย สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ไปยังโรงมหรสพหลวง ศาลาเฉลิมกรุง ทอดพระเนตรภาพยนตร์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 3 ยุทธนาวี รอบปฐมทัศน์ ในการนี้พระราชทานของที่ระลึกแก่ผู้ให้การสนับสนุน และทอดพระเนตรภาพยนตร์ ซึ่งเป็นผลงานสร้างและกำกับโดย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล 
      
ภาพยนตร์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช สร้างขึ้นสืบเนื่องจากเรื่อง สุริโยไท ที่สนองพระราชดำริของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถเพื่อให้ประชาชนชาวไทย ร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระบูรพมหากษัตริยาธิราช และพระคุณของบรรพบุรุษ ด้านความกล้าหาญ ความอดทน ความเสียสละ ความสามัคคี และความกตัญญูต่อแผ่นดิน ที่ทำให้ประเทศไทยดำรงเอกราชถึงปัจจุบัน
      
โดยได้รับการสนับสนุนทุนส่วนหนึ่งจากรัฐบาลในโครงการไทยเข้มแข็ง เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและต่อยอดขยายผลให้อุตสาหกรรมภาพยนตร์ของไทย รวมทั้งส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการถ่ายทำภาพยนตร์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งกองทัพบกที่สนับสนุนสถานที่ถ่ายทำ รวมถึงกำลังพลมาร่วมเป็นนักแสดงหลักและนักแสดงประกอบด้วย ทั้งนี้มีกำหนดฉายรอบปกติในวันที่ 31 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ
      
พร้อมกันนี้ บริษัท พร้อมมิตร โปรดักชั่น จำกัด ร่วมด้วย บริษัทสหมงคลฟิล์ม และ เอสเอฟเวิลด์ ซีนีม่า จะจัดฉายรอบพิเศษเป็นรอบการกุศลในวันพุธที่ 30 มีนาคม นี้ เวลา 20.00 น. รายได้ทั้งหมดจะมอบให้ผู้ประสบภัยสึนามิ ที่ญี่ปุ่น โดยไม่หักค่าใช้จ่าย โดยจะมีดารานักแสดงจากภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชทั้งหมดมาร่วมต้อนรับ ราคาบัตร 2,000 บาท ทุกที่นั่ง ผู้ที่ซื้อบัตรจะได้พวงกุญแจตรงกลางสลักตราสัญลักษณ์ของภาพยนตร์เป็นของที่ระลึกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชว์ชุดว่ายน้ำอร่ามตา มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส รอบสื่อ
    การประกวดมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 2554 เดินมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วอีกเพียงไม่กี่อึดใจ เราก็จะได้รู้แล้วว่า สาวงามคนไหน ที่จะก้าวขึ้นมาครองมงกุฎสาวงามเวทีนี้ต่อจาก ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่กำลังจะอำลาตำแหน่ง หลังปฏิบัติหน้าที่มาครบวาระ 1 ปีแล้ว ก่อนจะถึงการประกวดรอบตัดสิน เมื่อค่ำวันที่ 25 มี.ค. 54 ได้มีการประกวดรอบสื่อมวลชน เปรียบเสมือนกับเป็นการซ้อมใหญ่ รูปแบบบนเวทีคล้ายการประกวดรอบชิง โดยสาว...
  • "กุ๊บกิ๊บ"ไม่ลืม"มาริโอ้"ทุกวันนี้ยังคิดถึงห่วงหา
    หลังจากสื่อสารกันไม่รู้เรื่อง หรือด้วยเหตุผลกลใดก็ตามทําให้ "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์"และ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่าและขอถอยห่างพร้อมลดความสัมพันธ์ ทว่าตอนนี้แว่วมาว่าทั้งคู่กําลังกลับมาสานสัมพันธ์กันเหมือนเดิม เมื่อมีโอกาสเจอะเจอ "กุ๊บกิ๊บ" เลยต้องถามไถ่กันหน่อย"เราทั้งคู่ก็ยังเหมือนเดิมนะ แต่อาจจะเจอกันน้อยลงในฐานะเพื่อนสนิท เพราะว่าโอ้ช่วงนี้เขางานเยอะมาก กิ๊บเองก็ยุ่งพอสมควร มีกินข้าวกัน...
  • ยังยิ้มร่า
    ยังไม่มีผลงานบันเทิงเป็นชิ้นเป็นอัน แต่ยังรับอีเว้นท์เป็นหย่อมๆ ไม่ขาดระยะพร้อมกระแสข่าวถล่มไม่หยุดหย่อน แต่ก็ไม่เคยทําให้ "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" ท้อถอยทุกวันนี้หนูกี้ยังยิ้มร่าได้ยินว่าขยันท่องบทอดทนตลอดๆ ชาว ดาราเดลี่ ขอแนะนําให้ใช้โอกาสนี้โกอินเตอร์อย่างที่เคยลั่นวาจาไว้สําเร็จเมื่อไหร่กลับเมืองไทย
  • เก็บตกนางงาม ''มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554''
    ใกล้ที่จะรู้ผลเข้ามาทุกขณะว่ามงกุฎมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 จะตกเป็นของสาวงามคนใด ซึ่งค่ำคืนวันที่ 26 มี.ค.นี้ ก็จะรู้ผลกันแล้ว แต่ก่อนที่จะถึงวันนั้น เรามาดูกันซิว่ากิจกรรมที่ผ่านมาของสาวงามทั้ง 44 คน ที่เดินทางไปเก็บตัวกันที่ จ.ลำพูน จนเดินทางกลับมานั้นสีสันเป็นอย่างไรกันบ้างความซวยตามมาด้วยความเฮงๆๆมาเริ่มกันที่สาวงามหมายเลข 12 ''ปุ้ย'' รุ้งสินี ปัญจบุรี สาวงามจากจังหวัดลำพูน คว้ารางวัลมาแล้วห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »