ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาริโอ้ เมิน ถูกด่าเห็นแก่ตัว งกเงิน เลื่อนเกณฑ์ทหาร ...

มาริโอ้ เมิน ถูกด่าเห็นแก่ตัว งกเงิน เลื่อนเกณฑ์ทหาร ...

Posted 28/03/2011 by Gossip Star

มาริโอ้ เมาเร่อ ออกโรงเคลียร์กระแสเม้าท์แรง! พาดพิงถึง นักแสดง ม. เห็นแก่ตัว งกทำงาน เป็นเหตุให้เลื่อนเกณฑ์ทหาร แจงต้องรับผิดชอบเรื่องเรียนและงานให้เสร็จสิ้น เปรยมีภาระที่ต้องทำอีกเยอะ พร้อมปัดไม่เสียใจที่ถูกมองแง่ลบ!!

 
พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ถูกจับตามอง หลังมีกระแสข่าว นักแสดง อักษรย่อ ม. เห็นแก่ตัว งกทำงาน เป็นเหตุให้ต้องผ่อนผันการเกณฑ์ทหารไปไม่มีกำหนด หนุ่มมาริโอ้ รีบออกตัวทันทีว่า

 
“ไม่หรอกฮะ ตัวโอ้เองก็ทั้งทำงานและเรียนไปด้วย แล้วก็ถ้าผมจะตัดสินใจอะไร ผมก็ขอเป็นเวลาที่เหมาะสม และเราว่างจากทุกอย่าง คือไม่มีภาระอะไรที่รอเราอยู่ คือถ้าผมตัดสินใจไปตอนนี้ ผมอาจจะต้องแคนเซิ้ลทั้งเรื่องเรียนและงาน ผมก็อยากให้ลุยด้านนี้ให้เสร็จไปก่อน (โดนเม้าท์ต่อว่าหาข้ออ้างเพราะคนอื่นก็มีภาระเหมือนกัน?) โอ้โห ผมว่าแล้วแต่คน เรื่องแบบนี้ต้องถามแล้วแต่คนว่าเขาคิดยังไง ตอนนี้เขามีงานอะไรบ้าง เขาต้องเรียนหรือเปล่า ผมว่าแต่ละคนไม่เหมือนกัน (ต้องรอให้เรียนจบก่อน?) ที่ผมวางแผนไว้ก็เป็นแบบนั้นครับ”

 
พอถามต่อว่ารู้สึกเสียใจมั้ย ที่ถูกมองในแง่ลบ พระเอกหนุ่มหน้าหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ โบ้ยทันที พร้อมเปรยต่อว่า

 
“ไม่อยากเสียใจ ไม่อยากคิดมาก ผมว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องเล็ก ถ้าเรามองให้มันเป็นเรื่องเล็กมันก็เป็นเรื่องเล็ก ตัวผมเองไม่ได้กลัวอะไรอยู่แล้ว ผมเป็นผู้ชาย และเป็นคนไทย ถ้าวันนึงผมต้องรับใช้ชาติผมก็ยินดี ผมติดทั้งงานและเรียน แล้วผมก็เรียนอยู่ที่ ม.รามฯ ด้วย ตอนนี้ก็ทำเรื่องไปเรียบร้อยแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กุ๊บกิ๊บ"ไม่ลืม"มาริโอ้"ทุกวันนี้ยังคิดถึงห่วงหา
    หลังจากสื่อสารกันไม่รู้เรื่อง หรือด้วยเหตุผลกลใดก็ตามทําให้ "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์"และ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่าและขอถอยห่างพร้อมลดความสัมพันธ์ ทว่าตอนนี้แว่วมาว่าทั้งคู่กําลังกลับมาสานสัมพันธ์กันเหมือนเดิม เมื่อมีโอกาสเจอะเจอ "กุ๊บกิ๊บ" เลยต้องถามไถ่กันหน่อย"เราทั้งคู่ก็ยังเหมือนเดิมนะ แต่อาจจะเจอกันน้อยลงในฐานะเพื่อนสนิท เพราะว่าโอ้ช่วงนี้เขางานเยอะมาก กิ๊บเองก็ยุ่งพอสมควร มีกินข้าวกัน...
  • แต้ว โต้! มาริโอ้ ตามจีบ โว! แฟนหนุ่มเข้าใจ
    แต้ว โต้! มาริโอ้ ตามจีบ โว! แฟนหนุ่มเข้าใจ
  • 'มาริโอ้' ผ่อนผันทหาร บอกงานวงการก็รับใช้ชาติ
    "มาริโอ้" เลื่อนเกณฑ์ทหารปี 2554 เหตุงานรุมทั้งหนัง-ละคร เผยการรับใช้ชาติไม่ได้เป็นด้านเดียวว่า ต้องเป็นทหาร งานในวงการก็ทำเพื่อประชาชนทุกคน ก็เป็นสิ่งนึงที่รับใช้ชาติเหมือนกัน...เป็นนักแสดงที่มีรายชื่อที่ต้องเกณฑ์ทหารในปีนี้ เจอหนุ่มฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ เลยถามว่าจะรับใช้ชาติเลยรึเปล่า ซึ่ง มาริโอ้ เผยว่า "โอ้คงจะขอผ่อนผันไปก่อน เพราะว่าปีนี้งานเราก็ยุ่ง มีทั้งหนังและละคร เราไม่มีเวลาไปทำอะไรเลยครั...
  • แฟนคลับเฮ มาริโอ้ ยังไม่เกณฑ์ทหาร
    แฟนคลับโล่งอก พระเอกหนุ่มหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ เปรยปีนี้ขอใช้สิทธิ์เลื่อนการเกณฑ์ทหารออกไปอีก แจงงานเยอะทั้งหนัง ละคร และอย่างน้อยการเป็นนักแสดงก็ถือว่าเป็นการรับใช้ชาติได้อีกทางหนึ่งเช่นกัน เจ้าตัวเค้าว่ามาอย่างนั้น"ปีนี้เรื่องเกณฑ์ทหารโอ้ก็คงจะขอผ่อนผันไปก่อนน่ะครับ เพราะว่าปีนี้งานก็ยุ่งทีทั้งหนัง ทั้งละคร เราก็ไม่มีเวลาจะไปทำอะไรเลยครับ (พลัดมากี่ปีแล้ว?)ก็ปีที่สามครับ (ยังมีโอกาสอีกกี่ปี?)หล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »