ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ควงกันถี่ลุ้นรีเทิร์น"เป้ย-เต็ม"แฮปปี้ปัดคู่รักลวงโลก

ควงกันถี่ลุ้นรีเทิร์น"เป้ย-เต็ม"แฮปปี้ปัดคู่รักลวงโลก

Posted 30/03/2011 by siamdara


''เป้ย'' ควง ''เต็ม'' ออกงานครั้งแรกหลังประกาศเลิกกันเมื่อเดือนก่อน แต่ยังไม่รีเทิร์น ขอเวลาดูใจแล้วค่อยคิดเรื่องคืนดีอีกที บอกตอนนี้แฮปปี้กับสถานะของความเป็นเพื่อน

 


หลังจากที่เคยเปรยๆ ไว้ว่าอยากคืนดีกับหนุ่ม ''เต็ม-วุฒิสิทธิ์'' ใจจะขาด ในที่สุดสาว ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ก็ส่อเค้าว่าจะสมใจแล้ว เมื่อล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มี.ค.54 ที่ผ่านมา ดาราสาวควงอดีตหวานใจมาร่วมชมภาพยนตร์เรื่อง ''ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 3'' ที่โรงภาพยนตร์สยามพารากอน ซึ่งนับเป็นการออกงานครั้งแรกตั้งแต่ประกาศเลิกกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่งานนี้ทั้งคู่ยังยืนยันว่ายังไม่ได้รีเทิร์น โดยตอนนี้ยังอยู่ในสถานะเพื่อนเท่านั้น ส่วนเรื่องการคืนดีคงต้องเป็นเรื่องของอนาคต

 


''ก็ยังไม่ได้รีเทิร์นครับ คือตอนนี้เราก็ไม่ได้คืนดีแต่ก็ไม่ได้คุยกันอย่างวันนี้อยากจะดูหนังนเรศวร มากครับ แล้วพี่ๆ เค้าชวนมาก็เลยมาดูด้วยกัน ถามว่ามีโอกาสจะรีเทิร์นมั๊ย ยังไม่แน่ใจครับปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตครับ แล้วเดี๋ยวอีกสักพักนึงมันก็คงคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เราเองก็อาจจะคุยกันได้ดีขึ้น'' เต็มกล่าว

 


''ก็เรียกว่าเป็นเพื่อนคุยกันค่ะ ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน การเลิกรากันไม่จำเป็นว่าต้องเป็นการโกรธหรือไม่คุยกันต่อไป เรายังมีความรู้สึกดีๆ เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมค่ะ คือตอนนี้ปล่อยให้สบายๆ ขอโฟกัสเรื่องงานก่อนดีกว่าค่ะ แล้วอนาคตจะเป็นยังไงค่อยดูกันอีกที ส่วนตอนนี้เราสองคน ณ สถานะนี้ก็สบายใจแล้ว'' เป้ยกล่าวเสริม

 


ที่เต็มบอกว่าไม่แน่ใจนี่ติดเรื่องอะไร? (ผู้สื่อข่าวถามต่อ)

 


''ติดเรื่องเวลาครับ ตอนนี้เรายังไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน ถ้าจะเจอกันก็ตามงานอย่างนี้น่ะครับหรือไม่ก็วันเกิดเพื่อน เหมือนตอนนี้เราก็ดูๆ กันไปว่าจะเป็นยังไงจะคุยกันรู้เรื่องมั้ย แล้วเรื่องงานของผมด้วย เหมือนเราก็ไม่ได้คิดอะไรกันมาก

ด้วย อีกอย่างช่วงนี้ผมก็ทำงานเยอะน่ะครับ ส่วนเรื่องอื่นก็เอาไว้ก่อน อย่าเพิ่งไปรีบเคลียร์เพราะว่าเราก็เคยพยายามเคลียร์กันหลายครั้งแล้ว แต่พอเราพยายามมันก็เหมือนกลับกลายเป็นว่าเราทะเลาะกันมากเกินไปเราก็เลยปล่อยให้ทุกอย่างมันสบายๆ ปล่อยให้ทุกอย่างมันช่วยเยียวยาช่วยรักษาเราไปในตัว'' นักร้องหนุ่มกล่าว
 


เรื่องข่าวก็คงจะดีขึ้นตามไปด้วย

 


''จริงๆ ที่ผ่านมา เราทั้งคู่พยายามปรับตัวเยอะมาก แต่ว่ามันเครียดๆ เราก็เลยปล่อยแบบสบายๆ ดูมัน จะได้ไม่เครียดและไม่เป็นการสร้างกำแพงของแต่ละคนมากเกินไป แต่ตอนนี้เราก็เริ่มมีความเข้าใจกันมากขึ้น เริ่มรู้ว่าเค้าเป็นยังไงส่วนเค้าก็คงจะเริ่มรู้แล้วว่าผมเป็นยังไงบ้าง เรื่องข่าวในอนาคตก็น่าจะดีขึ้นครับ ที่ผ่านมาข่าวมีส่วนกระทบเราแค่ห้าสิบเปอร์เซ็นต์อาจจะทำให้เรามาคุยกันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง'' เต็มกล่าว

 


ผู้สื่อข่าวถามว่าจะมีใครใจอ่อนบ้างมั้ย สาวเป้ยก็ตอบทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดีว่า ''(หัวเราะ) ความรู้สึกของเป้ยอย่างที่เคยบอกไปคือรู้สึกถึงเค้าตลอดเวลาอยู่แล้ว อย่างเมื่อก่อนมันก็อาจจะมีกฎมีข้อแม้เยอะ แต่พอเปลี่ยนสถานะมาในวันนี้มันก็รู้สึกสบายขึ้นเปิดอกเปิดใจได้มากขึ้น มันก็ทำให้มีความรู้สึกแฮปปี้กับสิ่งที่เป็นอยู่ในเวลานี้''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นคืนดี"เต็ม"ใจจะขาด"เป้ย"อ้อนไม่อาย
    ''เป้ย-ปานวาด'' ไม่แคร์สื่อ ประกาศอยากคืนดี ''เต็ม'' ใจจะขาด เผยปัจจุบันยังไม่คิดคบใครอื่นเลย ก่อนรับยังคุยกับอดีตหวานใจคนเก่า ''อาร์-อาณัตพล'' แต่ยันเป็นได้แค่เพื่อนที่ดี ก่อนแย้มฝ่ายชายโทร.ปรึกษาบ่อยเรื่องสาวคนใหม่เลิกรากันมาได้กว่าหลายเดือนแล้ว แต่ดูเหมือนว่า ความรักของสาวเสน่ห์แรงอย่าง ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ที่มีต่อนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ ''เต็ม'' วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ จะยังไม่จืดจางลงแม้แต่น้อยเล...
  • "เป้ย"ปัดกิ๊ก"ชาคริต-กาย"เผยแค่สนิท
    ''เป้ย-ปานวาด'' รับ ''อาร์-อาณัตพล'' ซื้อกระเป๋าสุดหรูให้ในวันเกิดจริง แต่เป็นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ปัดกิ๊กหนุ่มไม้เลื้อย ''ชาคริต'' สถานะเป็นเพียงพี่ชายเท่านั้น พร้อมแจงว่าตนเล็งร่วมหุ้นทำธุรกิจร้านไอศกรีมร่วมกัน เผยภาพหลุดถ่ายในเฟซบุ๊กแค่การถ่ายเล่นๆ กันในกลุ่ม วอนสื่ออย่าคิดมาก เปรยยังคงรอรักรีเทิร์น ''เต็ม-วุฒิสิทธิ์''หลังจากนักแสดงสุดเอ็กซ์ ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ทำการโบกมืออำลาอดีตนักร้องหนุม '...
  • "พลอย-ชาคริต"คว้ารางวัลนักแสดงชาย-หญิงงาน"ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวดร์ดส์ 2011"
    แม้เข้าสู่ปีที่ 4 แล้วแต่งานประกาศรางวัลของสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวีอย่าง ''ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2011'' รางวัลก็ยังได้รับความสนใจจากคนบันเทิงทุกแขนงเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งนำทีมโดยพระเอกผิวเข้ม ''ป๋อ - ณัฐวุฒิ'' ที่ควงคู่มากับว่าที่เจ้าสาว ''เอ๋-พรทิพย์'' ในขณะที่ยังมีเหล่าดารามากมายตบเท้าเข้าร่วมงานครั้งนี้อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น ''โบวี่-อัฐมา'', ''เป้ย-ปานวาด'', ''น้ำชา-ชีรณัฐ'', '...
  • เต็ม ย้ำชัด!! เลิก เป้ย เพราะไม่อยากให้สังคมตราหน้า
    เต็ม ย้ำชัด!! เลิก เป้ย เพราะไม่อยากให้สังคมตราหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »