ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แป๊ะใกล้หายเจ็บคาดพุธหน้าลงได้ บ่นเสียดายติดแบนชวดหวดบุรีรัมย์

แป๊ะใกล้หายเจ็บคาดพุธหน้าลงได้ บ่นเสียดายติดแบนชวดหวดบุรีรัมย์

Posted 01/04/2011 by rakball.net


พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ใกล้หายเจ็บ พุธหน้าลงสนามได้ชัวร์

 

“เจ้าแป๊ะ” พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ห้องเครื่องจอมเก๋าของทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะหายจากอาการบาดเจ็บ คาดวันพุธหน้า กลับมาลงสนามช่วยทีมหวดกับ ทีทีเอ็มฯ พิจิตร ได้แน่ เจ้าตัวบ่นเสียดายอดเซิ้งแข้งกับ บุรีรัมย์ฯ เสาร์นี้ เหตุติดโทษแบน

 

สืบเนื่องจากเกมไทยลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่ทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ลงแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก โดยเปิดสนาม ยามาฮ่า สเตเดี้ยม เอาชนะ ทีโอที เอสซี ไปได้ 2-0 แต่ในเกมนั้น ทีมเมืองทองฯ ต้องพบข่าวร้ายเมื่อ “เจ้าแป๊ะ” พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ห้องเครื่องตัวเก่ง ได้รับอาการบาดเจ็บจากการเข้าปะทะกับ ริชาร์ด แลงลี่ย์ ต้องทำให้ “เจ้าแป๊ะ” ต้องถูกหามออกจากสนามเนื่องจากเล่นต่อไม่ไหว

แต่ล่าสุดแฟนบอล “กิเลนผยอง” ได้ยิ้มออก เมื่อคณะแพทย์ของทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้รายงานความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของพิชิตพงษ์ เฉยฉิว ว่า “เจ้าแป๊ะ” ไม่ได้บาดเจ็บหนักอย่างที่คาดการณ์ไว้ และคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งไม่เกินวันพุธหน้า ซึ่งทีมเมืองทองฯ มีโปรแกรมจะเปิดบ้านรับมือ ทีทีเอ็มฯ พิจิตร ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม

อย่างไรก็ตาม พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการที่ตนเองต้องติดโทษแบนห้ามลงสนามในเกมกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ วันเสาร์นี้ว่า “รู้สึกเสียดายมากที่ตัวเองหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมเมืองทองฯ ทำศึกกับ บุรีรัมย์ฯ แม้ว่าตนเองจะยังไม่หายเจ็บร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่หากไม่ติดโทษแบน อย่างน้อยก็น่าจะได้ออกสตาร์ทโดยเป็นผู้เล่นสำรอง แต่การที่ทำได้เพียงนั่งดูเพื่อนเล่นอยู่บนอัฒจันทร์ ต้องบอกว่าเป็นสิ่งที่ตัวเองอึดอัดมาก”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 54 จะเปิดบ้านพบกับทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. จากนั้นจะเปิดบ้านพบกับทีม ทีทีเอ็ม พิจิตร ในวันพุธที่ 6 เมษายน 54 ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. โดยบัตรเข้าชมเกมทั้ง 2 นัด เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ TOTAL RESERVATION ทุกสาขา ตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น. โดยบัตรเข้าชมมี 3 ราคาคือ 80, 100 และ 150 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเนจัดหนักลูกละ3แสนฉีดบุรีรัมย์โค่นกิเลน
    ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ไทยลีก เสาร์นี้ "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ จัดหนักจ่าลูกละ 3 แสน กระตุ้นลูกทีมบุกโค่น "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ให้ได้
  • เอเอฟซีส่ายหน้าสนามไทยลีกส่อชวดบู๊ชปล.
    ไทยลีก ส่อชวดหวดเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเอเอฟซี เปิดโต๊ะแถลงผลตรวจ 18 สโมสร ส่ายหน้าหลายเรื่องที่ไม่ผ่านการประเมิน โดยเฉพาะเรื่องสนามแข่งขันที่ไม่ได้มาตรฐาน รวมถึงการให้ความสำคัญกับสื่อมวลชน และจุดมิกโซน ที่ยังทำกันไม่เป็น เผยให้เวลาพัฒนาและปรับปรุงก่อนถึงเดตไลน์ 14 ต.ค. 54 เท่านั้น หากไม่ผ่านต้องรออีก 3 ปี พร้อมชี้มีเพียง 4 สนามเท่านั้น ที่ได้เกรด เอ ส่วนที่เหลือต้องปรับปรุง และบางทีมถึงขั้นต้องเปลี่ยนสนามกันเลยทีเดียว
  • ไทยลีกเครียด!เอเอฟซีชี้ผ่านแค่3สนาม เดดไลน์สุดท้าย14ต.ค.
    เอเอฟซี แถลงผลประเมินมาตรฐานทีมไทยลีก รอบ 2 ชี้มีแค่ 3 สนาม เมืองทอง, ตำรวจ, ชลบุรี ที่ผ่านเกณฑ์ระดับเอเชีย ติงแผนดันเยาวชนน้อยเกิน ให้โอกาสสุดท้าย 14 ต.ค. หากไม่ผ่านต้องรอโควต้า เอซีแอล อีก 3 ปี
  • เลขาฯพัทลุงโวยส.ฟุตบอลตัดสินสโมสรเหตุยิงเปาเร็วเกินไป
    นายธนวัต ตรงซื่อสัตย์ เลขานุการทีมพัทลุง เอฟซี โวย ส.ฟุตบอล ด่วนตัดสินกรณีเรื่องยิงเปา เตรียมยื่นอุทธรณ์ผ่านดิวิชั่น 2 อีกครั้ง หลังประชุมร่วมกับคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งมีมติให้พิจารณาอีกรอบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »