ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » วิซาร์ดส์เซ็งวอลล์โดนแบนก่อเหตุวิวาทผู้เล่นฮีต

วิซาร์ดส์เซ็งวอลล์โดนแบนก่อเหตุวิวาทผู้เล่นฮีต

Posted 02/04/2011 by siamsport

 

จอห์น วอลล์ การ์ดดาวรุ่งพุ่งแรง วอชิงตัน วิซาร์ดส์ โดนลงโทษห้ามแข่ง 1 เกม หลังก่อเรื่องวุ่นวายในสนาม จนถึงขั้นปะทะกับสองผู้เล่น ไมอามี่ ฮีต ส่วนคู่กรณีโดนปรับเงินก้อนใหญ่สบายไปเลย


จอห์น วอลล์ พอยต์การ์ดของ วอชิงตัน วิซาร์ดส์ ทีมดังในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา มีอันต้องถูกลงโทษห้ามลงสนามแข่งขัน 1 นัด ขณะที่ ไซดรูนาส อิลกอสคัส และ จูแวน โฮเวิร์ด สองผู้เล่น ไมอามี่ ฮีต โดนปรับเป็นเงิน หลังจากที่เกิดเหตุตะลุมบอนกัน ระหว่างเกมยัดห่วงเมืองมะกัน เมื่อวันพุธที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งลงเอยด้วย ฮีต ชนะ 123-107

เอ็นบีเอ ระบุ เมื่อวันศุกร์ที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า วอลล์ จะโดนแบนโดยไม่ได้รับค่าจ้าง ในเกมที่ต้นสังกัดจะพบกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ในวันศุกร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากที่ทำฟาวล์อย่างโจ๋งครึ่ม รวมทั้งเหวี่ยงหมัด และท่อนแขนเข้าใส่ลำตัวของ อิลกอสคัส

ด้าน อิลกอสคัส โดนปรับเป็นเงิน 25,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 750,000 บาท) โทษฐานฟันศอกใส่หน้าวอลล์ และแสดงท่าทางหยาบคายขณะที่โดนตะเพิดออกจากสนาม ส่วน โฮเวิร์ด โดนปรับเป็นเงิน 35,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 1.05 ล้านบาท) จากการเข้ามาผสมโรงทำให้เหตุการณ์บานปลายไปกันใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทเกอร์ประกาศขายเรือยอชต์สุดหรู
    "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรร้อยรักชาวอเมริกัน ประกาศขายเรือยอชต์สุดหรูมูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หลัง เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยา ไม่ต้องการ เพราะมีค่าดูแลสูง ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญ ชี้ตั้งราคาไว้สูงเกินไป และคงจะไม่มีคนซื้อแน่นอน นอกเสียจากพวกที่อยากได้สมบัติของคนดังเท่านั้น
  • โค้ชแชมบ่นท้อ,วรพจน์มึนปัญหาส.กำปั้นไทย
    "ฮีโร่กว่างโจวเกมส์" วรพจน์ เพชรขุ้ม เปิดใจในฐานะตัวแทนนักมวยทีมชาติ ยอมรับรู้สึกสับสนต่อข่าวที่ออกมาเกี่ยวกับสมาคมมวยสมัครเล่น แต่ในฐานะเป็นนักมวยไม่ขอยุ่งเรื่องของผู้ใหญ่ มีหน้าที่ซ้อมเพื่อชกอย่างเดียว แต่อยากขอ 2 เรื่อง อยากให้หาโปรแกรมชกอุ่นหมัดทดสอบฝีมือบ้าง และขอให้เพิ่มเบี้ยเลี้ยงด้วย เพราะตอนนี้ค่าครองชีพแพงเหลือเกิน ส่วน "โค้ชแชม" ก็ออกอาการท้อแท้เช่นกันกับเรื่องวุ่นๆ ที่ไม่ยอมจบซะที
  • วันเฮงบู๊เดือดหลั่งเลือดป้องแชมป์อินเตอร์ฯ
    วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม หลั่งเลือดป้องกันแชมป์สภามวยโลก อินเตอร์ รุ่นสตรอว์เวต ไว้ได้อีกครั้ง หลังเอาชนะเทกนิเกิลโดยคะแนน โนลี่ โมราเลซ ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ หลังเกิดอุบัติเหตุหัวชนกันจนแชมป์ชาวไทยมีแผลที่หน้าผากชกต่อไม่ได้ในยก 6 ในการชกศึกสภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) ซีพีเฟชรมาร์ทเขย่าบัลลังก์โลก ที่จ.สระบุรี เมื่อ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • จากNFLขอสานฝันเป็นนักฟุตบอลของโอโชซินโก้
    แชด โอโชซินโก้ ปีกดาวดัง ซินซินเนติ เบงกอลส์ ไม่ปล่อยเวลาว่างให้เปล่าประโยขน์ ขอเดินตามฝันวัยเด็ก เข้าทดสอบชั้นเชิงลูกหนังกับ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ 4 วัน รับสุดตื่นเต้นที่มีโอกาสล่าฝันวัยเด็กอีกครั้งในวัย 33 ปี โดยล่าสุดเข้าได้ลงสนามโชว์ฟอร์มให้กับต้นสังกัดไปแล้วแต่เป็นเพียงเกมของทีมสำรองเท่านั้นซึ่งลีลาจะเป็นอย่างไร จะสานฝันได้หรือไม่...พิจารณากันเองนะครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »