ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แม่เคที่ เพอร์รี่"คลั่ง ลูกสาวอวดแตงโม หวังกล่อมเลิกโชว์

"แม่เคที่ เพอร์รี่"คลั่ง ลูกสาวอวดแตงโม หวังกล่อมเลิกโชว์

Posted 03/04/2011 by siamdara

หัวอกพ่อแม่ไม่มีใครอยากเห็นลูกสาวโด่งดังด้วยวิธีการโชว์เนื้อหนังมังสาแน่นอน เช่นเดียวกับ แมรี่ เพอร์รี่ ฮัดสัน แม่บังเกิดเกล้าของ เคที่ เพอร์รี่ ป็อปสตาร์สาวสุดเซ็กซี่ ที่ออกมายอมรับแบบไม่อ้อมค้อมว่า เธอไม่ปลื้มกับพฤติกรรมของลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนที่โชว์อกร่องอวบอิ่ม นำหน้าพรสวรรค์ทางดนตรี ที่ตอนนี้เคที่กำลังโด่งดัง และมีเส้นทางอาชีพที่ประสบความสำเร็จแบบสุดๆ


''ไม่มีแม่คนไหนที่อยากเห็นลูกสาวโชว์หน้าอกหรอก'' แมรี่ ซึ่งเป็นนักเทศน์ศาสนาคริสต์ เขียนลงหนังสือบันทึกส่วนตัว ที่มีการตีพิมพ์ลงในคอลัมน์ ''เพจ ซิกซ์'' ของหนังสือพิมพ์นิวยอร์ก โพสต์  ซึ่งมีใจความเพิ่มเติมว่า''ฉันไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจหลายๆ อย่างของเคที่ เกี่ยวกับอาชีพของเธอ ฉันยังจำได้ถึงพรสวรรค์ในการร้องเพลงสวดของเธอ แน่นอน ตอนนี้เธอร้องเพลงออกมาว่า -I kissed a girl, and I liked it- ขณะที่มีคนหลายพันคนที่ร่วมสนุกไปกับเธอ''
 

''ส่วนหนึ่งในหัวใจของฉันรู้สึกภูมิใจ ส่วนอีกด้านรู้สึกผิดหวังกับวิญญาณที่หิวกระหายหลายพันชีวิตถูกป้อน และเลี้ยงดูด้วยสิ่งที่ไม่ได้ส่งเสริมจิตวิญญาณของพวกเขา แต่เป็นการบำรุงบำเรอแค่ด้านเนื้อหนังเท่านั้น'' คุณแม่นักร้องดัง กล่าว แถมเขียนต่อไปด้วยว่า เธออยากเปลี่ยนแปลงจิตใจของเคที่ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป ซึ่งคงจะยาก อย่างน้อยก็จนกว่าเธอจะแก่ขึ้น และความโด่งดังเริ่มตกลง 
 

''โอ พระเจ้า ฉันจะปกป้องเธอจากเรื่องเหล่านี้ได้ยังไง ? เงินทอง, ชื่อเสียง, โลกอินเทอร์เน็ต, ผู้คนที่อยู่รอบตัวเธอ ฉันจะสู้พวกนี้ได้ยังไง ?'' แมรี่ รำพัน ทั้งนี้ นักร้องสาววัย 26 ปี เข้าสู่เส้นทางสายดนตรีในปี 2001 โดยเธอเปิดตัวด้วยอัลบัมเพลงป็อปแนวคริสเตียน แต่ 7 ปีหลังจากนั้น เธอกลายเป็นนักร้องสาวที่มีซิงเกิลฮิตได้แก่ ''I Kissed a Girl'' ที่มีเนื้อหาล่อแหลมไปทางเลสเบี้ยน ไปจนถึงการแต่งตัวที่หวือหวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ขวัญ' เด่นเล่น2บทประกบ 'เติ้ล' ละครที่รอชม "เพลิงพรหม"
    เจอโรคเลื่อนจนแฟนเพลงอกหักมาแล้วครั้งนึงเมื่อปีที่แล้ว แต่คราวนี้ช่อง 7 สี ไม่ทำให้อกหักซ้ำสองแน่นอน เตรียมปล่อยละคร "เพลิงพรหม" ลงจอจ่อเรื่อง "ค่าของคน" แน่นอน แฟนคลับของเติ้ล–ธนพล นิ่มทัยสุข กับขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ เตรียมยึดเก้าอี้หน้าจอได้เลยเรื่อง ย่อ...เมื่อ 25 ปีก่อน อินตรา ถูกมารดาผู้เป็นสาวใช้ในบ้านของ ไกรสร ทอดทิ้ง ไกรสร จึงรับเลี้ยงเอาไว้ในฐานะลูกสาวอีกคน หลังจากที่เขาเพิ่งสูญเสียภรรยา...
  • สงครามนางงาม! ปุ๊กลุกเปิดศึกฟ้า
    ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล นางงามช่อง 7 ออกอาการเขม่นระบายอารมณ์ผ่านเฟสบุ๊ก ด่าเป็นคนไทยพูดไม่ชัด งดดัจ...ด้วย โลกไซเบอร์และกลุ่มคนรักนางงาม ลือ..คนที่ว่าเป็นนางงามรุ่นน้องเวทีเดียวกัน ''ฟ้า'' ชัญษร สาครจันทร์ แม่ปุ๊กลุกเผยยังไม่ทราบข่าว แต่คาดว่าน่าจะเป็นคนอื่น ขณะที่นางงามรุ่นน้องเผย ตนพูดชัด และคนที่รุ่นพี่ว่าคงไม่ใช่ตน หากใช่คงมาคุยกันตรงๆ ไปแล้ว ย้ำไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน คุณแดง สุรางค์ เ...
  • "ไมค์-พิรัชต์"โผล่คัดเลือกทหารเกณฑ์แต่ขอผ่อนผันอ้างติดงานและเรียน
    แล้วก็ถึงฤดูกาลเกณฑ์ทหารอีกครั้ง ซึ่งปีนี้ยังคงมีคนบันเทิงหลายคนที่อายุถึงเกณฑ์ที่กำหนดและต้องเข้ารับการคัดเลือกในการเป็นทหารประจำปี 2554 ซึ่งเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ณ เขตตลิ่งชัน ถือเป็นอีกหนึ่งเขตที่มีการคัดเลือกเกณฑ์ทหารกันอย่างคึกคัก มีชายหนุ่มวัย 21 ปีบริบูรณ์เดินทางมาเข้าร่วมการคัดเลือกเป็นทหารกว่า 300 คน แต่ที่ถูกจับตามองและสาวๆ กรี๊ดมากที่สุดหนีไม่พ้นนักร้องหนุ่มชื่อดัง ''...
  • ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' เซ็กซี่เล็กๆ ต้อนรับซัมเมอร์
    ซัมเมอร์นี้หลายคนคงลุ้นกันแล้วว่าใครจะมีผลงานแฟชั่นเซ็กซี่ออกมารับหน้าร้อนให้ได้ชื่นอกชื่นใจกันบ้าง ซึ่งหนึ่งในนั้นหลายคนคงนึกถึงสาว ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ที่มักจะมีผลงานแฟชั่นดีๆ ออกมาให้ติดตามชมเป็นประจำ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่แสนยั่วยวนเหลือหลาย หนุ่มๆ หลายคนเลยแอบเชียร์ให้เธอมีผลงานออกมาสะสมกันอีก แต่จนถึงวันนี้เจ้าตัวก็ยังไม่ได้รับปากว่าจะมีหรือไม่ เลยต้องอุ่นเครื่องกันไปก่อนกับการเดินแฟชั่นช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »