ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วิดิชไม่ประมาทหอกสิงห์แม้นัดกันฝืด

วิดิชไม่ประมาทหอกสิงห์แม้นัดกันฝืด

Posted 05/04/2011 by siamsport

 

"เซอร์บิเนเตอร์" เนมานย่า วิดิช กัปตันทีมคนเหล็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่มีทางประมาท เฟร์นานโด ตอร์เรส และหัวหอกคนอื่นๆ ของ เชลซี ในเกมที่จะพบกับในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก วันพุธนี้ แม้จะนัดกันฝืดก็ตาม ชี้สิ่งสำคัญวัดที่ทีมไหนจะผ่านเข้ารอบต่อไป ไม่ใช่ใครยิงได้


เนมานย่า วิดิช ปราการหลังคนเหล็ก กัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันแม้ เฟร์นานโด ตอร์เรส จะแปรสภาพจากยอดดาวยิง กลายเป็นสิงห์ปืดฝืดกับ เชลซี ในช่วงนี้ แต่ไม่มีวันประมาท เพราะกองหน้าอย่าง ตอร์เรส ยังไงก็เป็นนักเตะระดับโลกวันยังค่ำ ก่อนมีคิวดวลแข้งกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สังเวียนแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพุธที่ 6 เมษายนนี้
 
เกมใหญ่ที่ เดอะ บริดจ์ พุธนี้ นอกจาก ตอร์เรส แล้ว กองหน้าคนอื่นๆ ของ เชลซี ก็พลอยฝืดไปด้วย แม้ล่าสุด ดร็อกบา จะซัดหนึ่งประตู ในเกมเสมอ สโต๊ค 1-1 ก็ตาม ถึงกระนั้น วิดิช ก็รู้ว่ายังไงก็ห้ามประมาท "เราให้ความเคารพกองหน้าของพวกเขาทุกคน พวกเขายิงได้หรือไม่ได้ไม่สำคัญเลย ยังไงพวกเขาก็จะพยายามยิงประตู และพวกเขาจะเล่นเต็มที่ นี่เป็นเกมที่เล่นกัน 2 นัด สำคัญที่สุดคือใครผ่านเข้ารอบ ไม่ใช่ใครเป็นคนยิง" 
 
แม้กองหน้า เชลซี อาจจะปืนฝืด แต่เกมรับ ยูไนเต็ด ช่วงหลังๆ ก็ดูไม่แข็งแกร่งแบบเดิม ล่าสุดเสียจุดโทษ 2 ครั้งในเกมกับ เวสต์แฮม ยังดีที่ฮึดชนะ 4-2 ได้ในบั้นปลาย ซึ่ง วิดิช เองก็ยอมรับว่า ต้องปรับปรุง "เราจำเป็นต้องปรับปรุงเกมรับ และเราจะไม่มีปัญหา แต่แน่นอน มันดีกว่าอยู่แล้วหากคุณชนะ และผ่านเข้ารอบถัดไป แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ผมไม่คิดว่าสมาธิของเราในเกมกับ เชลซี จะเปลี่ยนแปลง"  
 
ผลงานที่ผ่านมา เชลซี มักทำได้ดีกว่า แต่ วิดิช เชื่อว่าเกมนี้จะไม่เหมือนเดิม "พวกเขามีผลการแข่งขันที่ดีในช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมา แต่นี่มัน แชมเปี้ยนส์ ลีก และเราต้องยิงประตู นี่คือความหมายของเกมสำหรับเรา เราจะไม่ทำตัวสบายๆ เรารู้ว่าเราจะเจอกับทีมที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะเวลาเล่นในบ้าน พวกเขาเป็นทีมที่มีประสบการณ์ และเต็มไปด้วยนักเตะที่มากประสบการณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์ชี้คู่แข่งหนาวหลังผีคัมแบ็กขยี้ค้อน
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมังกรแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ คู่แข่งแย่งแชมป์ทั้งหลายแหล่ ต้องออกอาการอึ้ง ทึ่ง เสียว ไม่มากก็น้อย หลัง "ปีศาจแดง" แสดงอิทธิฤทธิพลิกแซงชนะ เวสต์แฮม อย่างสวยงาม 4-2 ทั้งๆ ที่โดนยิงไปก่อน 2-0 ในครึ่งแรก
  • สมอลลิ่งโวไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ฝีเกือกตนแล้ว
    คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์ฮาล์ฟอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นลืมเหตุการณ์ทำเสียจุดโทษในเกมเมื่อเดือนก่อนไปหมดแล้ว ยันไม่มีอะไรต้องพิสูจน์อีกต่อไป รับกำลังตั้งตารอขอดวลเกือก เชลซี อีกครั้งกลางสัปดาห์นี้
  • โอเว่นหวังผียื่นสัญญาใหม่
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกมากประสบการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่งตาละห้อยหวังให้ "ปีศาจแดง" ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เร็วพลัน หลังของเดิมจะหมดอายุหลังจบซีซั่นนี้ ยอมรับอยากอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไป
  • ริโอเชียร์นานี่ซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเชียร์ นานี่ ปีกเพื่อนร่วมสังกัดสมควรได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ ชี้ฟอร์มโดดเด่นเป็นสง่าในซีซั่นนี้ ไม่มีนักเตะคนไหนในลีกเมืองผู้ดีที่จะเทียบได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »