ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แลมพ์หวั่นโทษแบนกระตุ้นรูน,เซอร์ไม่ชัวร์มั่นตอร์ยิง

แลมพ์หวั่นโทษแบนกระตุ้นรูน,เซอร์ไม่ชัวร์มั่นตอร์ยิง

Posted 06/04/2011 by rakball.net

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด หวั่น เวย์น รูนี่ย์ จะมาระเบิดฟอร์มสังหารก่อนถูกแบน ส่วน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่แน่ใจทีมไหนจะเข้ารอบต่อไป พร้อมเชื่อ เฟอร์นานโด ตอร์เรส จะยิงประตูได้ในไม่ช้านี้

ก่อนเกมลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คู่ของ เชลซี เปิดสนามพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในค่ำคืนนี้วันพุธที่ 6 เมษายน 2554 เวลา 01.45 . ตามเวลาประเทศไทย และช่อง 7 ทำหน้าที่ยิงสดให้ชมกันทั่วประเทศ ล่าสุด! แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์เลือดผู้ดีของฝั่งเจ้าบ้าน"สิงห์บลูส์"เชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนที่ทั้งคู่จะลงสนามพบกันในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ ผ่าน"สกาย สปอร์ต"สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ว่า! 

"เวย์น รูนี่ย์ คือนักเตะที่พร้อมจะทุ่มเทเต็มร้อยทุกการแข่งขันและไม่ว่าใครก็ตามแทบไม่มี ช่วงเวลาที่ดีในการต้องเจอกับเขา โอกาสที่จะถูกแบนมีค่อนข้างสูงและเมื่อคุณต้องเจออะไรแบบนี้ก็อาจจะเป็น แรงกระตุ้นมากขึ้น ไม่ใช่เรื่องของผมที่จะพูดถึงการลงโทษ เอฟเอ เป็นคนตัดสินใจและผมคิดว่าแมนยูไนเต็ด สมควรยอมรับ แต่ รูนี่ย์ คือผู้เล่นที่น่ากลัวและเขาจะสร้างความอันตรายให้กับเรา"แลมพาร์ด ซึ่งจะลงเล่นนัดที่ 500 รวมทุกรายการให้กับ เชลซี นับตั้งแต่ย้ายมาจากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อปี 2001 กล่าวในที่สุด! 

ส่วน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"ระหว่างเรากับ เชลซี นั้น ไม่มีอะไรแตกต่างกันเลย นี่เป็นสองทีมที่มากมายไปด้วยแชมป์ มีประสบการณ์สุดยอด และมีโค้ชที่เป็นผู้ชนะ รายละเอียดเล็กๆ จะกำหนดการแข่งขันนี้ ผมไม่อาจเข้าใจได้ว่า ทำไมคุณถึงโจมตี อันเชล็อตติ ซึ่งคว้าดับเบิ้ลแชมป์กับซีซั่นแรกที่ เชลซี มันเป็นความผิดพลาดของบรรยากาศทางสื่อในปัจจุบัน พวกเขาก่อร่างสร้างปัญหาขึ้นมาทั้งที่ไม่มีอะไรเลย ผมแน่ใจว่า คาร์โล มีปฏิกิริยาแบบเดียวกับผม เขาไม่สนใจพวกสื่อ" 

 "ดังนั้นการตัดสินใจ หลักปรัชญาและการเล่นจิตวิทยาของพวกคุณนั้นไม่ส่งผลอะไรเลย เชลซี จะคิดถึงการเปลี่ยนแปลงโค้ชแบบเขาได้อย่างไรกันล่ะ? แน่นอนว่าเขา(ตอร์เรส) จะเริ่มยิงประตูได้ ผมแค่หวังให้เขารออีกเล็กน้อย อย่างน้อยก็จนกว่าเกมกับพวกเราจะผ่านไปแล้ว ตอนที่ เชลซี เซ็นสัญญากับเขา ทุกคนบอกว่าเขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมขนาดไหน และมันก็เป็นแบบนั้น ตอนนี้ทุกคนกลับบอกว่ามันเป็นความผิดพลาด คนพวกนั้นจะไร้สาระได้มากกว่านี้อีกไหม? แน่นอนว่าเขาต้องการเวลาในการปรับตัว"กุนซือชาวสก็อตต์ กล่าว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »